Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เมาส์เกมมิ่ง HyperX Pulsefire Haste ใช้งานร่วมกับ NVIDIA Reflex
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 872
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
Smemove
SP Member
SP Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 15 Sep 2015
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เมาส์เกมมิ่ง HyperX Pulsefire Haste ใช้งานร่วมกับ NVIDIA Reflex
วันที่โพสท์ : 29 Sep 2021 14:48  
ตอบโดยอ้างถึง  

ประเทศไทย – 27 กันยายน 2564 - HyperX แผนกเกมมิ่งเกียร์ส่วนหนึ่งของบริษัท HP และเป็นผู้นำแบรนด์ด้านเกมมิ่งและอีสปอร์ต ได้ประกาศในวันนี้ว่าเมาส์เกมมิ่ง HyperX Pulsefire Haste สามารถใช้งานร่วมกับ NVIDIA Reflex ได้แล้ว โดย NVIDIA Reflex จะเป็นตัววัดค่า latency ของระบบ ซึ่งช่วยให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเช็คการตอบสนองของระบบได้อย่างแม่นยำ


NVIDIA Reflex Analyzer เป็นเครื่องมือวัดความหน่วงของระบบ ที่จะมีอยู่ในจอแสดงผลรุ่นใหม่ที่มีระบบ NVIDIA® G-SYNC® Reflex โดยจะตรวจจับการคลิกจากเมาส์ แล้ววัดระยะเวลาที่ใช้ในการเปลี่ยนแปลงพิกเซลที่เกิดขึ้นบนหน้าจอ ซึ่งระบบ Reflex นี้ จะช่วยให้เหล่าเกมเมอร์สามารถเริ่มการแข่งขันได้อย่างมั่นใจ และทราบว่าระบบนั้นทำงานตามที่ควรจะเป็น

Pulsefire Haste ใช้การออกแบบฝาครอบด้านบนแบบรังผึ้ง (hex shell) ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ช่วยให้สามารถเคลื่อนไหวได้เร็วขึ้น และทำให้ระบายอากาศได้ดีกว่าที่เคย เมาส์ยังมีความโดดเด่นด้วยปุ่มที่สามารถตั้งโปรแกรมได้ 6 ปุ่ม มีหน่วยความจำออนบอร์ดในตัว และยังเลือกใช้ไมโครสวิตช์ TTC Golden แบบกันฝุ่น1 ที่รองรับการคลิกใช้งานสูงสุดถึง 60 ล้านครั้ง2 Pulsefire Haste ใช้วัสดุรองเลื่อนที่ผลิตจาก PTEE เกรดบริสุทธิ์ ซึ่งมีแรงเสียดทานต่ำ เพื่อการเคลื่อนไหวที่ไม่ต้องออกแรงมาก นอกจากนี้ยังใช้สายเคเบิล HyperFlex USB ที่ออกแบบมาเพื่อลดแรงดึง และแรงต้านทาน

“เราตื่นเต้นที่จอภาพ G-SYNC ใหม่สามารถใช้งานร่วมกับเทคโนโลยี NVIDIA Reflex ได้ ซึ่งจะทำให้สามารถวิเคราะห์ความหน่วงได้ทันที ทำให้เหล่าเกมเมอร์มั่นใจได้อย่างเต็มที่ในความสามารถในการตอบสนองของระบบ” HyperX กล่าว
“เราหวังเป็นอย่างยิ่ง ที่จะตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของเหล่าเกมเมอร์ในทุกระดับ ซึ่งรวมถึงผู้ที่กำลังมองหาเมาส์น้ำหนักเบาที่สามารถใช้งานได้กับหลายแพลตฟอร์ม ที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการเล่นเกม
ในระดับสูงสุด”

HyperX Pulsefire Haste ได้รับการออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ชั้นยอด ที่ต้องการความได้เปรียบในทุกเสี้ยววินาทีที่เป็นไปได้ และยังออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ ที่กำลังมองหาเมาส์ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ซึ่งล่าสุดนี้เมาส์ยังสามารถรองรับ NVIDIA Reflex ด้วย จึงทำให้เกมเมอร์สามารถเช็คความหน่วงของระบบได้อย่างถูกต้อง โดยหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ NVIDIA Reflex กรุณาเข้าไปชมที่ หน้าเว็บไซต์ ของ NVIDIA Reflex Analyzer

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ HyperX Pulsefire Haste โปรดเข้าชมได้ที่ หน้าเว็บไซต์ Pulsefire Haste
_______________________________________
1 สวิตช์แบบกันฝุ่นเป็นไปตามมาตรฐาน IP54
2 ขึ้นอยู่กับการทดสอบความน่าเชื่อถือของสวิตช์ในห้องปฏิบัติการอย่างต่อเนื่องของผู้ผลิตสวิตช์ในระยะยาว

เกี่ยวกับ HyperX
ตลอดระยะเวลา 18 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์
ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ภายใต้สโลแกนของเราคือ We’re All Gamers ประกอบไปด้วย HyperX หูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือก
ที่เหล่าเกมเมอร์ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี
และนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลก เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีคุณสมบัติที่ตรงตามข้อกำหนดและผลิตขึ้นด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน
YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.
เอชพี อิงค์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภค ภาคธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง
ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ โซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติ และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

# # #
HyperX และโลโก้ HyperX เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของเอชพี อิงค์. ในประเทศสหรัฐฯ และ/หรือประเทศอื่น เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้าเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: