Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Scaled Agile เผยจำนวนผู้รับการฝึกอบรม SAFe® ทะลุ 1 ล้านคน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 888
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Scaled Agile เผยจำนวนผู้รับการฝึกอบรม SAFe® ทะลุ 1 ล้านคน
วันที่โพสท์ : 29 Sep 2021 18:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

Scaled Agile เติบโตเป็นประวัติการณ์ หลังจำนวนผู้รับการฝึกอบรมกรอบการทำงาน SAFe(R) ทะลุ 1 ล้านคน


ลูกค้าของ SAFe ซึ่งรวมถึง FedEx, Chevron, American Express, Lockheed Martin, Bosch, Intel, Pepsico, Deutsche Telekom และ Porsche รายงานว่าธุรกิจดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งในส่วนของระยะเวลานำสินค้าออกสู่ตลาด ประสิทธิภาพ คุณภาพ และการมีส่วนร่วมของพนักงาน

Scaled Agile, Inc. ผู้ให้บริการ SAFe(R) ซึ่งเป็นกรอบการทำงานชั้นนำระดับโลกเพื่อความคล่องตัวทางธุรกิจ ประกาศว่า จำนวนผู้รับการฝึกอบรม SAFe มีมากกว่า 1 ล้านคนแล้ว หลังจากที่ความคล่องตัวทางธุรกิจได้รับความสนใจอย่างแข็งแกร่งในปีที่แล้ว

จำนวนผู้รับการฝึกอบรม SAFe เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณนับตั้งแต่เปิดตัวกรอบการทำงานในปี 2554 โดยใช้เวลา 7 ปีจึงมีผู้รับการฝึกอบรมแตะ 5 แสนราย แต่ใช้เวลาเพียง 2 ปีในการเพิ่มจำนวนดังกล่าวสองเท่า ทั้งนี้ มีการใช้งาน SAFe ทั่วโลกในทุกอุตสาหกรรม ตั้งแต่ภาครัฐ สุขภาพ อวกาศ ยานยนต์ ไปจนถึงการเงิน โดยองค์กรกว่า 20,000 แห่งมีพนักงานที่ฝึกอบรม SAFe และนับตั้งแต่ปี 2560 แหล่งข้อมูลหลายแหล่ง รวมถึง Gartner และ Digital AI's State of Agile รายงานว่า SAFe เป็นผู้นำในด้านกรอบการทำงานที่ยืดหยุ่น

"การเติบโตของเราแสดงให้เห็นว่าองค์กรมากมายจริงจังกับการสร้างความคล่องตัวทางธุรกิจและการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลอย่างรวดเร็ว" Chris James ซีอีโอของ Scaled Agile, Inc. กล่าว "ทุกคนที่ได้รับการฝึกอบรมเป็นตัวแทนของการลงทุนทางการเงินของบริษัท รวมถึงความมุ่งมั่นระยะยาวต่อแนวทางการทำงานที่แตกต่าง เรารู้สึกซาบซึ้งอย่างยิ่งกับเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่ง 500 รายของเราสำหรับบทบาทที่มีต่อการบรรลุหลักชัยสำคัญครั้งนี้ และสำหรับการช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ทางธุรกิจผ่าน SAFe"

"เราเปิดชั้นเรียน SAFe ครั้งแรกในเมืองโบลเดอร์ รัฐโคโลราโด เมื่อปี 2554 โดยมีผู้เข้าร่วมประมาณ 15 คน" Dean Leffingwell ผู้สร้างสรรค์ SAFe และหัวหน้านักวิธีวิทยา กล่าว "ไม่น่าเชื่อว่ากลุ่มเล็ก ๆ นี้จะเติบโตจนมีจำนวนมากกว่า 1 ล้านคน และเราได้เห็นชุมชนนี้นำเสนอนวัตกรรมระดับโลกที่เปลี่ยนแปลงชีวิต เราภูมิใจที่จะสนับสนุนพวกเขาให้ใช้งาน SAFe ต่อไป ในขณะที่พวกเขากำลังสร้างอนาคตและนำแนวคิดที่ไม่ธรรมดามาใช้จริง"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAFe และชุมชนการใช้งานได้ที่ scaledagile.com

เกี่ยวกับ Scaled Agile, Inc.

Scaled Agile, Inc. คือผู้ให้บริการ SAFe(R) ซึ่งเป็นกรอบการทำงานชั้นนำระดับโลกเพื่อความคล่องตัวทางธุรกิจ Scaled Agile อาศัยการให้ความรู้และการรับรอง ตลอดจนเครือข่ายพันธมิตรระดับโลก และชุมชนผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมเป็นอย่างดีกว่า 1 ล้านราย ในการช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถผนวกรวมความคล่องตัวไว้ในวัฒนธรรมองค์กร เพื่อแสวงหาและส่งมอบคุณประโยชน์ต่อลูกค้าอย่างว่องไว คว้าประโยชน์จากโอกาสที่เกิดขึ้น และยกระดับผลลัพธ์ทางธุรกิจ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ scaledagile.com

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1636252/million_trained3.mp4

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1636128/One_Million_press_release.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: