Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 20 ทีมเข้ารอบสุดท้ายการแข่งขัน AppsUP 2021 ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1092
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : 20 ทีมเข้ารอบสุดท้ายการแข่งขัน AppsUP 2021 ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
วันที่โพสท์ : 30 Sep 2021 15:06  
ตอบโดยอ้างถึง  

Huawei Mobile Services (HMS) เอเชียแปซิฟิก ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 20 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน AppsUP 2021 ซึ่งเป็นการประกวดนวัตกรรมแอปมือถือระดับโลกประจำปีของหัวเว่ย และตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 10 ตุลาคมนี้ ประชาชนทั่วไปสามารถชมและร่วมโหวตแอปที่ชื่นชอบได้ทางเว็บไซต์การประกวดอย่างเป็นทางการของ AppsUP (https://bit.ly/appsuponlinevoting-apac) โดยแอปที่มีผลโหวตมากที่สุดจะได้รับรางวัลแอปขวัญใจมหาชน "Most Popular App Award" ไปครอง ซึ่งทีมที่ได้รับรางวัลนี้จะเป็นทีมเดียวที่คว้าสองรางวัลไปครองในการแข่งขันปีนี้

AppsUP เป็นการแข่งขันพัฒนาแอปมือถือระดับโลกซึ่งหัวเว่ยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและดึงดูดนักพัฒนาเก่ง ๆ จากทั่วโลกให้มาร่วมสร้างสรรค์แอปที่ทันสมัยโดยใช้ขีดความสามารถของชุดเครื่องมือ HMS Core ทั้งนี้ เงินรางวัลรวม 200,000 ดอลลาร์สหรัฐจะมอบให้แก่ผู้ชนะการประกวด AppsUP 2021 ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทั้ง 10 สาขา อาทิ "Best App" และ "Best Game" รวมถึงรางวัลใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้อย่าง "Tech Women's Award", "Excellent Students Award" และอีกมากมาย

เมื่อเทียบกับปี 2020 การแข่งขัน AppsUP 2021 ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปีนี้ มีจำนวนทีมที่ลงทะเบียนเข้าประกวดเพิ่มขึ้นเกือบ 50% และมีแอปที่ส่งเข้าประกวดเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าจาก 12 ประเทศทั่วภูมิภาค โดยผลงานทั้งหมดได้ผ่านการตรวจสอบในระดับมืออาชีพ ทั้งจากผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของหัวเว่ยและคณะกรรมการในวงการ เพื่อเฟ้นหา 20 ทีมสุดท้ายที่เข้ารอบ สำหรับการให้คะแนนแอปนั้นพิจารณาจากมูลค่าทางธุรกิจ การออกแบบและประสบการณ์ผู้ใช้ นวัตกรรม และคุณค่าทางสังคม

การโหวตออนไลน์เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะรางวัล "Most Popular App Award"

ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 10 ตุลาคมนี้ บุคคลทั่วไปสามารถร่วมตัดสินผู้ชนะรางวัล "Most Popular App Award" ในแต่ละภูมิภาคด้วยการโหวตออนไลน์ โดยผลงานของผู้เข้ารอบ 20 ทีมสุดท้ายจะจัดแสดงบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ AppsUP 2021 เพื่อเปิดให้โหวตลงคะแนน ซึ่งผู้ลงคะแนนแต่ละคนสามารถโหวตได้สูงสุด 10 ครั้งต่อวัน และโหวตได้สูงสุด 3 ครั้งต่อแอปต่อวัน

นอกจากนี้ ทั้ง 20 แอปที่เข้ารอบสุดท้ายยังเปิดให้ดาวน์โหลดและใช้งานผ่านทาง AppGallery ของหัวเว่ย ทั้งนี้ ผลโหวตและรายชื่อแอปที่ชนะทั้งหมดในแต่ละประเภทของการแข่งขัน AppsUP 2021 ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะประกาศในเดือนตุลาคมนี้

สามารถดูและร่วมโหวตให้ 20 แอปที่เข้ารอบสุดท้ายการแข่งขัน AppsUP 2021 ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ที่ https://bit.ly/appsuponlinevoting-apac

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1638664/AppsUP_2021_APAC_Top_20.jpg
คำบรรยายภาพ: Huawei Mobile Services ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 20 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน AppsUP 2021 ซึ่งเป็นการประกวดนวัตกรรมแอปมือถือระดับโลกประจำปีของหัวเว่ย และตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 10 ตุลาคมนี้ ประชาชนทั่วไปสามารถร่วมโหวตแอปขวัญใจมหาชน "Most Popular App Award" ได้ทางเว็บไซต์การประกวดอย่างเป็นทางการ (https://bit.ly/appsuponlinevoting-apac)
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: