Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Vymo ตอกย้ำความมุ่งมั่นในตลาดอินโดนีเซีย
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1050
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Vymo ตอกย้ำความมุ่งมั่นในตลาดอินโดนีเซีย
วันที่โพสท์ : 02 Oct 2021 10:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

Vymo มุ่งมั่นที่จะส่งมอบโซลูชันการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าระดับชั้นนำให้แก่ AIA Indonesia
บริษัทมองว่าอินโดนีเซียเป็นตลาดที่สำคัญมากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยคาดว่าจะขยายฐานลูกค้าและรายได้เพิ่มขึ้น 10 เท่า ในช่วง 3 ปีข้างหน้า

Vymo บริษัทจากซานฟรานซิสโกผู้พัฒนาแพลตฟอร์มเร่งการขายที่สถาบันการเงินชั้นนำทั่วเอเชียเลือกใช้ ประกาศความมุ่งมั่นตั้งใจของบริษัทที่มีต่อตลาดอินโดนีเซีย ด้วยการจัดหาทีมงานในประเทศที่แข็งแกร่งและเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมการเงิน พร้อมทั้งประกาศว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งจาก AIA Indonesia (PT AIA Financial) ให้ติดตั้งแพลตฟอร์มการขายจากทางไกลเพื่อเพิ่มความสามารถในการทำกำไรของบริษัท โดยความเคลื่อนไหวทั้งสองนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับ Vymo เนื่องจากบริษัทกำลังเร่งแผนกลยุทธ์การขยายธุรกิจในอินโดนีเซีย นอกจากนี้ Vymo ยังมั่นใจว่าจะทำให้รายได้จากอินโดนีเซียเพิ่มขึ้นหลายเท่าในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า โดยจะลงทุนในการขยายและสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมงานและระบบนิเวศพันธมิตรในอินโดนีเซียขึ้น 10 เท่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ภายใต้ความร่วมมือกับ PT AIA Financial นั้น Vymo จะนำเสนอโซลูชันเพื่อรองรับผู้จัดการและตัวแทนขายกว่า 7,000 คนในอินโดนีเซีย เพื่อพยายามปรับปรุงผลการดำเนินงานและประสิทธิภาพด้านการขายของบริษัท การพัฒนาครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำความพยายามของ Vymo ที่จะรุกตลาดอินโดนีเซียเพื่อรองรับอุตสาหกรรมการเงินและตลาดฟินเทคที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อให้บริการแก่บุคลากรด่านหน้า ผู้จัดการฝ่ายขาย และผู้นำทางธุรกิจผ่านบริการของบริษัท

Rajesh Sabhlok กรรมการผู้จัดการประจำเอเชียแปซิฟิกของ Vymo กล่าวถึงยุทธศาสตร์ในตลาดอินโดนีเซียว่า "อินโดนีเซียเป็นปัจจัยขับเคลื่อนที่สำคัญภายใต้โรดแมปในเอเชียโดยรวมของเรา เนื่องจากมีอุตสาหกรรมการเงินที่แข็งแกร่งและมีประชากรที่มีความรู้เรื่องดิจิทัลมากที่สุดประเทศหนึ่ง โซลูชันของเราจึงเหมาะสมกับบริษัทที่กำลังมองหาเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อรองรับความต้องการของพนักงาน พันธมิตร และลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยเราตั้งเป้าหมายว่าจะเร่งกิจกรรมการขายและการตลาดในอินโดนีเซียในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า"

"เรายินดีมากที่ได้ต้อนรับ AIA Indonesia มาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มลูกค้าที่น่าเชือถือและมีวิสัยทัศน์ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในอินโดนีเซีย แอปพลิเคชันติดต่อกับลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเพื่อให้ใช้งานง่ายและน่าเชื่อถือมากขึ้นในยุคดิจิทัลเช่นปัจจุบัน แต่พนักงานประกันในอินโดนีเซียกลับยังต้องใช้ระบบดั้งเดิมที่ยุ่งยากซับซ้อนเพื่อทำกิจกรรมประจำวัน โซลูชันที่ Vymo นำเสนอผ่านความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการขายจากทางไกลของทีมงาน AIA Indonesia ได้อย่างมีนัยสำคัญ"

Vymo ได้รับการคัดเลือกเนื่องจากความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง ซึ่งองค์กรธุรกิจกว่า 60 แห่งทั่วโลกนำไปใช้งานแล้ว โดย Sales Excellence Cloud ของ Vymo จะช่วยให้ทีมงานของ AIA สามารถบันทึกกิจกรรมการขายและการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าโดยอัตโนมัติ ตัวแทนขายจึงไม่จำเป็นต้องอัปเดตข้อมูลลงระบบแบบแมนนวลทุกวัน นอกจากนี้ ผู้จัดการยังสามารถมองเห็นประสิทธิภาพการทำงานของทีมงานได้แบบเรียลไทม์ผ่านแพลตฟอร์มดังกล่าว Sales Excellence Cloud มีจุดเด่นอยู่ที่แดชบอร์ดอัจฉริยะที่ทีมบริหารสามารถเข้าถึงได้เพื่อระบุพฤติกรรมการมีส่วนร่วมที่เฉพาเจาะจงซึ่งอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพการขาย โดยรวมแล้ว คุณสมบัติใหม่เหล่านี้จะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการขายให้ดีขึ้น และทำให้ทีมขายสามารถสร้างกิจกรรมสนับสนุนการขายเพื่อสร้างรายได้

ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา แพลตฟอร์มของ Vymo ถูกนำไปใช้งานในภูมิภาคต่าง ๆ เนื่องจากความสามารถในการเร่งการขาย โดยในส่วนของอินโดนีเซียนั้น Vymo ระบุว่า การสร้างความสัมพันธ์กับพันธมิตรด้านการขายผ่านแผนกลยุทธ์ข้อมูลที่มีประสิทธิภาพจะเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วของ AIA ในอินโดนีเซีย ดังนั้น AIA จะใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญเชิงลึกของ Vymo รวมถึงแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและวิธีการส่งเสริมการขายที่สำคัญ เพื่อช่วยให้บริษัทเติบโตทั้งในด้านประสิทธิผล ประสิทธิภาพ และผลิตผล

"หลังจากอินเดีย เวียดนาม ไทย และเมียนมา AIA Indonesia ก็กลายเป็นบริษัท AIA ลำดับที่ 5 ที่ใช้งานโซลูชันของเรา ซึ่งทำให้ความร่วมมือระหว่างเรากับ AIA ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความแข็งแกร่งและลึกซึ้งยิ่งขึ้น เราจะเดินหน้าพลิกโฉมการพัฒนาองค์กรธุรกิจต่าง ๆ ซึ่งรวมถึง AIA ทั้งในตลาดอินโดนีเซียและทั่วโลก" คุณ Sabhlok กล่าวเสริม

Vymo ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในซานฟรานซิสโก บริษัทมีพันธกิจในการส่งมอบคุณค่าที่สามารถเปลี่ยนแปลงกระบวนการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วยโซลูชันที่ไม่เหมือนใครซึ่งใช้ระบบอัตโนมัติและเทคโนโลยี AI ปัจจุบัน Vymo เป็นหนึ่งในบริษัท Software-as-a-Service (SaaS) ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยมีสำนักงานอยู่ในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น สิงคโปร์ อินเดีย เวียดนาม ไทย และอินโดนีเซีย

เกี่ยวกับ Vymo
Vymo (www.getvymo.com) คือแพลตฟอร์มเร่งการขายที่ได้รับความไว้วางใจจากพนักงานขายกว่า 200,000 คน จากสถาบันการเงินกว่า 60 แห่งทั่วโลก เช่น AXA, AIA, FE Credit, Generali และ Sunlife นอกจากนี้ Vymo ยังได้รับรางวัล Cool Vendor จาก Gartner และได้รับเงินทุนจาก Emergence Capital และ Sequoia Capital

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.getvymo.com

แหล่งข้อมูลอ้างอิง
ชมคลิปวิดีโอของ Vymo - https://youtu.be/DOFdcK8cUxw
สำรวจศักยภาพของ Vymo - https://www.getvymo.com/request-a-demo/
ดาวน์โหลดโลโก้ - https://goo.gl/i6sEpi

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Gunjan Saha
Vymo
อีเมล: pr@getvymo.com

Marsha Novianty
APRW (Indonesia)
อีเมล: marsha@aprw.asia

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1026997/Vymo_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: