Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ​“Dentsu” เปิดตัว “dentsu gaming” โซลูชันใหม่ระดับโลก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 827
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ​“Dentsu” เปิดตัว “dentsu gaming” โซลูชันใหม่ระดับโลก
วันที่โพสท์ : 04 Oct 2021 08:17  
ตอบโดยอ้างถึง  

ในวันนี้ dentsu group ได้ประกาศเปิดตัว dentsu gaming - โซลูชันแบบบูรณาการที่รวมเอาประสบการณ์การเล่นเกมที่ครอบคลุมและความเชี่ยวชาญของเครือข่าย dentsu japan พร้อมความสามารถเฉพาะด้านระดับโลกของผู้เชี่ยวชาญจาก dentsu international เข้าไว้ด้วยกัน

โซลูชัน dentsu gaming จะเปิดให้เข้าถึงผ่านการผลิต, ครีเอทีฟ, CXM และตัวแทนสื่อทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Carat, dentsu X, iProspect, Isobar, dentsumcgarrybowen, Merkle และ Content Business Design Center (CBDC) ภายใน dentsu Inc. ในฐานะโซลูชันใหม่ระดับโลก dentsu gaming มอบการเข้าถึงกลยุทธ์ของผู้เชี่ยวชาญ การเปิดใช้งานและการพัฒนาทรัพย์สินทางปัญญา (IP) สำหรับแบรนด์ที่ต้องการเชื่อมต่อและนำทางระบบนิเวศการเล่นเกม

Keiichi Yoshizaki ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Dentsu Inc ผู้นำในการเปิดตัว dentsu gaming ทั่วโลก กล่าวว่า "ปรัชญาของเราคือการเล่นเกมนั้นเป็นมากกว่าการโฆษณา - มันคือการสร้าง ขยายและเพิ่มมิติให้แก่วัฒนธรรมและอุตสาหกรรมโดยรวม ด้วยโซลูชัน dentsu gaming นี้ เราสามารถทำสิ่งเหล่านี้ผ่านสตูดิโอเกมของเราเอง ผ่านการลงทุนในธุรกิจล้ำสมัย การลงทุนในสตาร์ทอัพด้านเกม และการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระดับโลก สิ่งเหล่านี้ทำให้เราแตกต่างจากบริษัทอื่น ๆ ทั้งหมด"

ด้วยเครือข่ายตัวแทนและทีมงานทั่วโลก dentsu ได้ให้บริการเกมและการพัฒนา IP แบบปรับแต่งตามความต้องการ การโฆษณาในเกม การพาณิชย์ การส่งเสริมผู้บริโภค การรวมเกมดั้งเดิม เทคโนโลยี Augmented Reality (AR) และ Virtual Reality (VR) การใช้งานบุคลากร กีฬาอีสปอร์ต และประสบการณ์ในฐานะความสามารถหลักผ่านโซลูชัน dentsu gaming

Peter Huijboom ซีอีโอระดับโลก ฝ่ายลูกค้าและสื่อระดับโลกประจำ dentsu international และหนึ่งในผู้สนับสนุนระดับผู้บริหารของ dentsu gaming กล่าวเสริมว่า "การรวมความสามารถพิเศษและความเชี่ยวชาญด้านการเล่นเกมอย่างลึกซึ้งจากทั่วทั้งกลุ่ม ทำให้โซลูชันระดับโลกใหม่นี้ช่วยให้ลูกค้าและพันธมิตรใช้ประโยชน์จากศักยภาพการเล่นเกมเพื่อยกระดับการเติบโตทางธุรกิจผ่านแบรนด์ตัวแทนการตลาดในท้องถิ่นของ dentsu ที่พวกเขารู้จักและไว้วางใจ"

ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 35 ปีในวงการเกมและความบันเทิง dentsu ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์และนักพัฒนาผู้บุกเบิกตั้งแต่ช่วงที่อุตสาหกรรมเกมเกิดใหม่ และยังคงสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา dentsu ขับเคลื่อนโดยทีมงานที่หลงใหลในการเล่นเกมหลายพันคนทั่วโลก โซลูชัน dentsu gaming พัฒนาขึ้นจากหลักการชี้นำของการมีส่วนร่วมที่แท้จริงและน่าเคารพนับถือภายในชุมชนเกม บริษัทยืนหยัดร่วมกับครีเอเตอร์และผู้เล่นเพื่อสร้างอนาคตให้แก่การเล่นเกมที่ครอบคลุมและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน

เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dentsu.com/gaming

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

- สามารถรับข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่: https://www.dentsu.com/news-releases/dentsu-unveils-dentsu-gaming
- สำหรับเนื้อหาประกอบ โปรดคลิกที่: https://youtu.be/qHt3UA9MITo
- เกมเมอร์กว่า 3 พันล้านคนทั่วโลก (Newzoo, มิถุนายน 2564)
- บริการหลักด้านเกมของ dentsu ประกอบด้วย:
กลยุทธ์: dentsu gaming ให้การสนับสนุนทีมที่มีอยู่ในการทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์เพื่อมอบความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านและการนำทางผ่านระบบนิเวศการเล่นเกมและลูกค้าที่ซับซ้อน
การเปิดใช้งาน: โซลูชัน dentsu gaming เชื่อมต่อบริการระดับมืออาชีพ ครอบคลุมด้านสื่อ ครีเอทีฟ และ CXM (ประสบการณ์ลูกค้า) ในตลาดและทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อมอบแนวทางแบบแยกส่วนที่ยืดหยุ่นแก่ลูกค้าตามความต้องการของโครงการ
การพัฒนา IP: การลงทุนเชิงกลยุทธ์ทำให้โซลูชัน dentsu gaming มอบวิธีในการผลิต พัฒนา และสร้างรายได้จากทรัพย์สินทางปัญญา (IP) เช่น เกมต้นฉบับ เนื้อหา และกิจกรรม
การเป็นพันธมิตร: ตัวแทนลูกค้าและพันธมิตรของ dentsu gaming สามารถเข้าถึงได้ข้อได้เปรียบต่าง ๆ เช่น การเข้าถึงได้ก่อนใคร การวิจัยพิเศษ การบูรณาการ IP และโครงการริเริ่มด้านความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการโอบรับความแตกต่าง

เกี่ยวกับ Dentsu Group (dentsu)

Dentsu Group Inc. (โตเกียว: 4324) (ISIN: JP3551520004) ก่อตั้งบริษัทโฮลดิ้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563 Dentsu Group ครอบคลุมเครือข่ายการดำเนินงานสองเครือข่ายได้แก่ dentsu japan network ซึ่งดูแลการดำเนินงานของหน่วยงานของ dentsu ในญี่ปุ่น และ dentsu international ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของธุรกิจระหว่างประเทศในลอนดอน ดูแลการดำเนินงานของหน่วยงานของ dentsu นอกประเทศญี่ปุ่น

ด้วยสถานะที่แข็งแกร่งในกว่า 145 ประเทศและภูมิภาคในห้าทวีป และด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากกว่า 64,000 คน Dentsu Group นำเสนอการสื่อสารแบบบูรณาการ สื่อ และบริการดิจิทัลที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผ่านแบรนด์ชั้นนำ 6 แบรนด์ ได้แก่ Carat, dentsu X , iProspect, Isobar, dentsumcgarrybowen และ Merkle ตลอดจนผ่านบริษัทในเครือข่าย dentsu japan ซึ่งรวมถึง Dentsu Inc. บริษัทตัวแทนแบรนด์เดี่ยวที่มีประสบการณ์ด้านนวัตกรรมรายใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทยังดำเนินการผลิตและการตลาดเนื้อหาด้านกีฬาและความบันเทิงในระดับโลกอีกด้วย เยี่ยมชมเว็บไซต์ Dentsu Group Inc. ที่ https://www.group.dentsu.com/en/

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1638536/dentsu_gaming_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: