Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 โซลูชันสนับสนุนอีคอมเมิร์ซไทย สร้างร้านค้าปลีกออนไลน์ในจีน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 893
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : โซลูชันสนับสนุนอีคอมเมิร์ซไทย สร้างร้านค้าปลีกออนไลน์ในจีน
วันที่โพสท์ : 04 Oct 2021 10:22  
ตอบโดยอ้างถึง  

"iClick" ใช้โซลูชัน iSmartGo สนับสนุนอีคอมเมิร์ซไทย "เทวศาลา" สร้างร้านค้าปลีกออนไลน์ในจีนผ่านแอป WeChat

iClick Interactive Asia Group Limited ("iClick" หรือ "บริษัท") (NASDAQ: ICLK) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์สำหรับองค์กรและการตลาดชั้นนำในจีนที่ส่งเสริมแบรนด์ทั่วโลกด้วยโซลูชันวงจรผู้บริโภคแบบครบครัน มีความยินดีในการประกาศว่า โซลูชันการค้าปลีกอัจฉริยะข้ามพรมแดน iSmartGo ของ iClick ได้ช่วยเทวศาลา (Tawasala) ซึ่งเป็นตลาดอีคอมเมิร์ซที่มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณภาพสูง สินค้าอุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์แฟชัน และขนมขบเคี้ยวของไทย ให้เจาะตลาดขนาดใหญ่ของจีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เทวศาลา ซึ่งร่วมก่อตั้งโดยเต๊ะ ศตวรรษ นักแสดงชื่อดังชาวไทย มีเป้าหมายที่จะเจาะตลาดค้าปลีกในจีนและขยายการดำเนินงานในจีนหลังจากที่สินค้าไทยได้รับความนิยมมากขึ้นในหมู่ผู้บริโภคชาวจีน และในการบรรลุเป้าหมายนี้ iClick ได้ใช้ประโยชน์จากฟังก์ชันการทำงานขั้นสูงของ iSmartGo เพื่อช่วยเทวศาลาสร้างร้านค้าออนไลน์ในจีนเป็นครั้งแรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาโดเมนส่วนตัวนับตั้งแต่เริ่มต้น ผ่านแนวทางเหล่านี้

ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม SaaS แบบครบวงจรที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ iSmartGo เพื่อสร้างร้านบน WeChat Mini Program สำหรับเทวศาลาด้วยวิดเจ็ตแบบแดรกแอนด์ดร็อป (drag-and-drop) และเครื่องมือการตลาดต่าง ๆ
จัดหาโซลูชันการชำระเงินและการขนส่งข้ามพรมแดนแบบครบวงจร ทำให้เทวศาลาสามารถสร้างการเชื่อมต่อธุรกรรมระหว่างคลังสินค้าในไทยกับผู้บริโภคในจีนได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว
ใช้เทคโนโลยีการวิเคราะห์ข้อมูลอันทรงพลังของ iClick เพื่อช่วยวิเคราะห์ทราฟฟิกและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ผ่านช่องทางต่าง ๆ เพื่อปรับกลยุทธ์ทางการตลาดและกำหนดการตัดสินใจการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคอย่างชาญฉลาด
นอกเหนือจาก iSmartGo แล้ว โซลูชันการตลาดของ iClick ยังช่วยให้เทวศาลาเปิดตัวแคมเปญโฆษณาอัจฉริยะมากมาย เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำและนำทราฟฟิกไปยังร้านมินิโปรแกรมของเทวศาลาที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่ โดยแคมเปญดังกล่าวใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการสร้างแบบจำลองข้อมูลที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ iClick และความสามารถด้านการตลาดเชิงกลยุทธ์เพื่อเร่งการขยายธุรกิจของเทวศาลาให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

"เทวศาลาให้ความสำคัญกับการแสวงหาวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการได้รับประโยชน์จากความต้องการที่เพิ่มขึ้นของสินค้าไทยในจีน" ดร.บัวขาว สมบัติแสงอุไร ผู้ก่อตั้งเทวศาลา กล่าว "เราเลือกที่จะเป็นพันธมิตรกับ iClick จากผลงานที่พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในการนำเสนอโซลูชันการค้าปลีกให้กับธุรกิจที่ต้องการเจาะตลาดจีนมากขึ้น โซลูชันการค้าปลีกอัจฉริยะข้ามพรมแดนที่ได้รับการพัฒนามาอย่างดีของ iClick เป็นทางเลือกที่ชัดเจนสำหรับเราในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคชาวจีนด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมแก้ปัญหาการจัดการห่วงโซ่อุปทานอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการขนส่งและการประมวลผลการชำระเงิน"

"ระบบนิเวศบนแอป WeChat เป็นตัวเลือกแรกของเทวศาลาในการเข้าสู่ตลาดจีน เนื่องจากมีทราฟฟิกโดเมนส่วนตัวในจีนจำนวนมหาศาล" คุณถังเจี้ยน "ทีเจ" ประธานกรรมการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง iClick กล่าว "การดำเนินงานของเราสำหรับเทวศาลาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงโซลูชันองค์กรและการตลาดแบบบูรณาการของ iClick ที่สร้างมูลค่าด้วยการเพิ่มทราฟฟิกใหม่และส่งเสริมความภักดีของลูกค้าที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าของวงจรผู้บริโภคอย่างเหมาะสม เราเห็นความต้องการโซลูชันอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนที่เพิ่มขึ้นจากตลาดต่างประเทศที่ประสบภาวะการเดินทางขาเข้าจากจีนลดลง อันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดทั่วโลก เรารอคอยที่จะคว้าศักยภาพทางการตลาดที่แข็งแกร่งจากโอกาสนี้และสร้างความสำเร็จอีกครั้ง ในขณะที่กำลังเร่งการเติบโตของรายได้จากโซลูชันองค์กร เราพึงพอใจกับการร่วมงานกับลูกค้าบริษัทนานาชาติที่มีความก้าวหน้าขึ้นจนถึงปัจจุบัน และมั่นใจที่จะเร่งความร่วมมือกับแบรนด์ต่างประเทศชั้นนำโดยใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ด้านลูกค้านานาชาติที่แข็งแกร่งของเรา"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iSmartGo สามารถดูได้ที่ https://ismartgo.i-click.com/ หรือติดต่อ e.solution@i-click.com

เกี่ยวกับ iClick Interactive Asia Group Limited

iClick Interactive Asia Group Limited (NASDAQ: ICLK) ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดยเป็นแพลตฟอร์มคลาวด์สำหรับองค์กรและการตลาดชั้นนำในประเทศจีน ภารกิจของ iClick คือการเสริมพลังให้กับแบรนด์ทั่วโลกเพื่อปลดล็อกศักยภาพทางการตลาดมหาศาลของการค้าปลีกอัจฉริยะ ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ชั้นนำ ชุดโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบของ iClick จึงช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ ขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจและความสามารถในการทำกำไรได้อย่างมีนัยสำคัญตลอดวงจรชีวิตผู้บริโภคทั้งหมด สำนักงานใหญ่ของ iClick ตั้งอยู่ในฮ่องกง โดยปัจจุบัน iClick ดำเนินการใน 11 ประเทศทั่วเอเชียและยุโรป ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ir.i-click.com

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งรวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจ ผลการดำเนินงาน และผลประกอบการทางการเงินของบริษัท ข้อความเหล่านี้มีลักษณะเป็น "การคาดการณ์อนาคต" ตามความหมายของมาตรา 21E แห่งกฎหมายตลาดหลักทรัพย์ปี 2477 และกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 ของสหรัฐอเมริกา ข้อความคาดการณ์อนาคตสามารถบ่งชี้ได้ด้วยคำว่า "จะ" "คาดว่า" "คาดการณ์" "อนาคต" "ตั้งเป้า" "วางแผน" "เชื่อว่า" "ประมาณการ" "เชื่อมั่น" และคำที่มีความหมายในทำนองเดียวกัน ข้อความคาดการณ์อนาคตอ้างอิงจากการคาดการณ์ของผู้บริหาร ณ ปัจจุบัน รวมถึงสภาพตลาดและการดำเนินงาน ณ ปัจจุบัน และมีความสัมพันธ์กับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่มีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่น ๆ ทั้งที่ทราบและไม่ทราบ ซึ่งทั้งหมดยากที่จะคาดเดาและอาจอยู่เหนือการควบคุมของบริษัท ข้อความคาดการณ์อนาคตมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมายที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงออกมาแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงความผันผวนของอัตราการเติบโตของบริษัท, ความสำเร็จในการใช้กลยุทธ์การค้าปลีกผ่านมือถือและรูปแบบใหม่ ๆ รวมถึงการขยายโซลูชันนอกเหนือจากธุรกิจการตลาดออนไลน์, ความสำเร็จในการสร้างแพลตฟอร์ม CRM & Marketing Cloud, อัตราร้อยละของยอดค่าบริการรวมที่นับว่าเป็นรายได้ตามโมเดลยอดรวมและยอดสุทธิ, ความสามารถในการรักษาลูกค้าเดิมหรือดึงดูดลูกค้าใหม่, ความสามารถในการรักษาช่องทางการเผยแพร่คอนเทนต์และการเจรจาเงื่อนไขสัญญาที่เอื้อต่อบริษัท, การแข่งขันในตลาด ซึ่งรวมถึงการแข่งขันกับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการตลาดออนไลน์อิสระและกับบริษัทอินเทอร์เน็ตยักษ์ใหญ่, การยอมรับโซลูชันเทคโนโลยีการตลาดออนไลน์และโซลูชันองค์กร, การฟ้องร้องและการเผยแพร่ข่าวเชิงลบเกี่ยวกับบริษัทจีนที่จดทะเบียนในสหรัฐ ประสิทธิภาพของอัลกอริทึมและดาต้าเอ็นจินของบริษัท, ความสามารถในการรวบรวมและใช้ข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ, ความสามารถในการปฏิบัติตามกฎหมายและข้อบังคับในปัจจุบันและอนาคตเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลหรือความปลอดภัยของข้อมูล ความสามารถและการบรรลุผลสำเร็จจากการควบรวมกิจการ การลงทุน หรือการสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์, ระยะเวลาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รวมถึงการอุบัติขึ้นของไวรัสกลายพันธุ์ และผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นต่อการดำเนินธุรกิจและผลลัพธ์ทางการเงินของบริษัท, ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, สภาพเศรษฐกิจโดยทั่วไปในจีนและดินแดนอื่นที่บริษัทดำเนินงาน รวมถึงกฎข้อบังคับในจีนและดินแดนอื่นที่บริษัทดำเนินงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและปัจจัยเสี่ยงอื่น ๆ ได้ถูกรวบรวมไว้ในรายงานประจำปี Form 20-F ของบริษัท รวมถึงเอกสารอื่น ๆ ที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ ข้อมูลทั้งหมดในข่าวประชาสัมพันธ์นี้และในเอกสารแนบเป็นข้อมูล ณ วันที่ระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ และบริษัทไม่มีพันธะผูกพันในการปรับปรุงข้อความคาดการณ์อนาคต เว้นแต่เป็นไปตามบังคับของกฎหมาย

นักลงทุนและสื่อมวลชนติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

ในจีน : ในไทย :
iClick Interactive Asia Group Limited vClick Technology Limited
Lisa Li Chompoonuch Atipornpanich
โทร: +86-21-3230-3931 #866 โทร: 092 289 6264
อีเมล: ir@i-click.com อีเมล: dolly@v-click.co.th
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: