Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Ataccama ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำใน Gartner Magic Quadrant
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 944
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Ataccama ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำใน Gartner Magic Quadrant
วันที่โพสท์ : 06 Oct 2021 10:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

Ataccama ได้รับการจัดอันดับในรายงานนี้มา 10 ครั้งติดต่อกันแล้ว

Ataccama ผู้ให้บริการโครงสร้างคุณภาพของข้อมูลระดับองค์กรชั้นนำ ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำด้าน Data Quality Solutions ในรายงาน Gartner Magic Quadrant 2021[1]

"เรารู้สึกภูมิใจที่ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในรายงาน Gartner Magic Quadrant ในด้าน Data Quality Solutions อีกปี และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำ เราเป็นหนี้ความสำเร็จนี้ต่อลูกค้าของเราซึ่งเป็นผู้ผลักดันการเติบโตและนวัตกรรมของบริษัทเราในแพลตฟอร์ม Ataccama ONE" Michal Klaus ซีอีโอของ Ataccama กล่าว

Gartner ระบุว่า "โซลูชันคุณภาพของข้อมูลกำลังวิวัฒนาการความสามารถใหม่ในด้านการวิเคราะห์ ตรวจสอบ แก้ไข และสังเกตข้อมูล ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการวิเคราะห์และข้อมูลต้องประเมินโซลูชันคุณภาพของข้อมูล เพื่อรองรับกรณีการใช้งานที่พร้อมสำหรับบริการตนเองที่กว้างขึ้น รวมถึงการกำกับดูแลข้อมูล, MDM, การวิเคราะห์ และการเรียนรู้ของเครื่อง"[2]

"เราถือว่าตำแหน่งของเราใน Leaders Quadrant จาก Gartner เป็นการยืนยันพันธกิจของเรา ในการจัดหาวิธีบริการตนเองที่ง่ายและรวดเร็วให้แก่องค์กร เพื่อระบุตำแหน่ง ทำความเข้าใจ และส่งมอบข้อมูลที่ไว้วางใจได้ให้แก่ผู้ใช้และระบบทั่วองค์กรทุกเวลาที่ต้องการ ข้อมูลคุณภาพสูงคือหัวใจสำคัญของทุกอย่าง องค์กรใด ๆ ก็ตามที่ผู้ใช้และระบบไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลคุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็วจะถูกคู่แข่งทิ้งห่างออกไป" คุณ Klaus อธิบาย

Ataccama ONE Data Quality Suite คือโซลูชันคุณภาพของข้อมูลอัตโนมัติ ที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจสถานะของข้อมูล ตรวจสอบคุณภาพ และยกระดับข้อมูลนั้น ป้องกันไม่ให้ข้อมูลไม่ดีเข้าสู่ระบบ และตรวจสอบคุณภาพข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อยเนื่องด้วยการเสริมประสิทธิภาพด้วย AI นอกจากนี้ ความสามารถของคุณภาพข้อมูลยังถูกเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์ม Ataccama ONE อย่างราบรื่น รวมถึงโมดูล Data Catalog และ Business Glossary, Master Data Management, Reference Data Management และ Data Stories

ผู้เชี่ยวชาญด้านคุณภาพของข้อมูลในอุตสาหกรรมการสื่อสารรายหนึ่งระบุว่า "จุดแข็งของโซลูชัน Ataccama DQ คือการรวมเครื่องมือทั้งหมดที่ต้องการสำหรับการขับเคลื่อนคุณภาพของข้อมูลและการกำกับดูแลข้อมูล ตั้งแต่การจัดเรียงข้อมูล การจัดการคำอธิบายชุดข้อมูล การรวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างละเอียด การจับคู่ ไปจนถึงการติดตามและเก็บบันทึก ทั้งหมดในที่เดียว" ดูรีวิวอื่น ๆ จาก Gartner Peer Insights จากลูกค้าของ Ataccama เพื่อสัมผัสประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้ Ataccama ONE ได้

อ่านรายงานฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์ Ataccama ที่ www.ataccama.com/analyst-research/gartner-magic-quadrant-data-quality-solutions-2021

[1] Gartner Inc., "Magic Quadrant for Data Quality Solutions" โดย Melody Chien และ Ankush Jain, 29 กันยายน 2021

[2] Gartner Inc., "Solution Criteria for Data Quality Software" โดย Jason Medd, 27 พฤษภาคม 2021

ข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบของ Gartner
Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่น ๆ รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ทั้งในด้านการใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์และความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ

บทวิจารณ์ Gartner Peer Insights เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลของผู้ใช้แต่ละรายโดยอิงตามสิ่งที่ประสบด้วยตนเอง และไม่ได้เป็นทัศนะของ Gartner หรือบริษัทในเครือแต่อย่างใด

เกี่ยวกับ Ataccama
Ataccama นำเสนอวิธีใหม่ในการจัดการข้อมูลเพื่อสร้างมูลค่าให้กับองค์กรขนาดใหญ่ โดยกำกับดูแลข้อมูล คุณภาพของข้อมูล และการจัดการข้อมูลหลักไว้ในโครงสร้างเดี่ยวที่ขับเคลื่อนโดย AI ในสภาพแวดล้อมไฮบริดและคลาวด์ เพื่อช่วยให้ทีมธุรกิจและข้อมูลสามารถคิดค้นนวัตกรรมด้วยความเร็วที่ไม่เคยมีมาก่อน ขณะเดียวกันก็รักษาความเชื่อมั่น ความปลอดภัย และการกำกับดูแลข้อมูลของคุณ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ataccama.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1651954/Ataccama_Ataccama_Named_a_Leader_in_the_2021_Gartner__Magic_Quad.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: