Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์" ผนึกกำลัง "ซิสโก้ ซีสเต็มส์"
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1030
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์" ผนึกกำลัง "ซิสโก้ ซีสเต็มส์"
วันที่โพสท์ : 06 Oct 2021 11:20  
ตอบโดยอ้างถึง  

ติดตั้งโซลูชัน Wi-Fi และบริการ SD-WAN ของ Cisco Meraki ในระบบนิเวศของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

เปิดใช้งานโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่ง่ายดาย เชื่อถือได้ และปลอดภัย เพื่อมอบประสบการณ์อันราบรื่นให้แก่องค์กรต่าง ๆ

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก และซิสโก้ ซีสเต็มส์ (Cisco Systems) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนอินเทอร์เน็ต ประกาศขยายความเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ทั่วโลกที่มีมายาวนานกว่า 2 ทศวรรษ โดยข้อตกลงใหม่นี้จัดทำขึ้นระหว่างทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กับ Cisco Meraki เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับองค์กรต่าง ๆ ด้วยโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่สามารถติดตั้ง บริหารจัดการ และวิเคราะห์ได้อย่างง่ายดายและสะดวกต่อการเข้าถึงทุกที่ทุกเวลา

Cisco Meraki ได้รับการติดตั้งในระบบนิเวศของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เพื่อนำเสนอชุดบริการ Wi-Fi บนคลาวด์ระดับเวิลด์คลาสซึ่งใช้เทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Wi-Fi 6 และบริการ SD-WAN (Software-Defined Wide Area Network) ให้แก่อุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยความเชี่ยวชาญที่บูรณาการเข้าด้วยกันนี้จะช่วยให้การจัดการวงจรชีวิตราบรื่นขึ้น และมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าให้แก่องค์กร ด้วยความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความคล่องตัวที่มากขึ้นกว่าเดิม

"รายงาน Leading in a Digital-First World Report ซึ่งเป็นผลสำรวจองค์กรทั่วโลกที่มีการเผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชี้ให้เห็นว่าธุรกิจ 91% ตระหนักดีว่าไม่สามารถมอบประสบการณ์ดิจิทัลคุณภาพสูงให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้องได้ เราเชื่อว่าการหลอมรวมโปรโตคอล LAN และ WAN เข้ากับเทคโนโลยีไร้สายและซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลขององค์กร" Genius Wong ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กล่าว "เรายินดีที่ได้ยกระดับข้อเสนอของเราเพื่อให้องค์กรต่าง ๆ สามารถจัดการความต้องการที่เพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนผ่านธุรกิจในกระบวนทัศน์ใหม่"

"ในขณะที่องค์กรต่าง ๆ เร่งเปลี่ยนผ่านธุรกิจไปสู่โลกไฮบริดคลาวด์ พวกเขาต่างมองหาโซลูชันที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าสูงสุด รวมถึงบริการในกลุ่มการจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (Managed Services) ซึ่งสถาปัตยกรรมคลาวด์ระดับรางวัลของ Cisco Meraki และการจัดการที่ง่ายดาย ประกอบกับความสามารถและความครอบคลุมของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จะช่วยสร้างสรรค์บริการใหม่ที่มองเห็นเครือข่ายมากขึ้นและสามารถแก้ปัญหาจากระยะไกลโดยรองรับการใช้งานทุกขนาด" Jason W. Gallo รองประธานของ Cisco Global Partner Sales กล่าว

การผสานพลังระหว่างทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กับ Cisco Meraki จะช่วยเปิดทางให้องค์กรต่าง ๆ สามารถนำเสนอประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับผู้ใช้ปลายทางแต่ละราย พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น เช่น บริการรับรอง Wi-Fi สำหรับเกสต์ และการวิเคราะห์แบบระบุตำแหน่งในทุกภาคส่วน ทั้งการค้าปลีก การผลิต การดูแลสุขภาพ การบริการ และอื่น ๆ

ความเป็นพันธมิตรระหว่างทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กับ ซิสโก้ ซีสเต็มส์ จะช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดการเครือข่ายองค์กรแบบครบวงจรผ่านหน้าจอเดียว มอบความคล่องตัวที่มากขึ้น และการควบคุมสภาพแวดล้อมไอทีขององค์กรแบบรวมศูนย์ นอกจากนี้ ด้วยการใช้อุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กลง โซลูชันนี้จึงสามารถปรับขนาดได้ตามต้องการและมอบความยืดหยุ่นให้แก่ผู้ใช้มากขึ้น ส่งผลให้องค์กรต่าง ๆ สามารถมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ที่เกี่ยวข้อง ทั้งพนักงาน ลูกค้า ซัพพลายเออร์ และคู่ค้า

เกี่ยวกับซิสโก้

ซิสโก้ (NASDAQ: CSCO) คือผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนอินเทอร์เน็ต บริษัทสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ผ่านการปรับโฉมแอปพลิเคชัน การรักษาความปลอดภัยข้อมูล การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างพื้นฐาน และการเพิ่มศักยภาพให้กับทีมงานเพื่ออนาคตที่มีความครอบคลุมทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://newsroom.cisco.com/ และติดตามเราได้ทาง Twitter

ซิสโก้ และโลโก้ของซิสโก้ เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทซิสโก้ และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ สามารถดูเครื่องหมายการค้าของซิสโก้ได้ที่ www.cisco.com/go/trademarks ส่วนเครื่องหมายการค้าของบุคคลที่สามที่กล่าวถึงเป็นทรัพย์สินของผู้เป็นเจ้าของ ทั้งนี้ คำว่า "พันธมิตร" ที่กล่าวถึงไม่ได้บ่งชี้ถึงความเป็นพันธมิตรระหว่างซิสโก้กับบริษัทอื่น

เกี่ยวกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (NSE: TATACOMM) (BSE: 500483) ในเครือทาทา กรุ๊ป คือผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ซึ่งทำหน้าที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็วในกว่า 190 ประเทศและดินแดนในปัจจุบัน ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้า ทางบริษัทจึงสามารถสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลให้แก่องค์กรทั่วโลกด้วยโซลูชันการประสานงานที่เชื่อมถึงกัน การเชื่อมต่อหลักและการเชื่อมต่อรุ่นใหม่ โซลูชันการโฮสต์บนคลาวด์และความปลอดภัย รวมถึงบริการสื่ออื่น ๆ โดยบริษัทกว่า 300 แห่งที่ติดอันดับ Fortune 500 ล้วนเป็นลูกค้าของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และบริษัทได้ช่วยเชื่อมโยงธุรกิจต่าง ๆ เข้ากับยักษ์ใหญ่ด้านคลาวด์ของโลกกว่า 80% นอกจากนี้ เครือข่าย Tier-1 IP ซึ่งเป็นเครือข่ายแบ็คโบนไฟเบอร์ใต้ทะเลและเครือข่ายเคเบิลระดับโลกของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ยังคิดเป็นสัดส่วนสูงถึง 30% ของเส้นทางอินเทอร์เน็ตทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tatacommunications.com

ข้อความคาดการณ์อนาคต

คำหรือข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่เกี่ยวข้องกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และการคาดการณ์ของบริษัททั้งในด้านสถานะทางการเงิน กลยุทธ์ทางธุรกิจ การดำเนินงานในอนาคต และสภาพเศรษฐกิจอินเดียในภาพรวม ถือเป็นข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยหลายประการทั้งที่ทราบและไม่ทราบ อาทิ ปัจจัยด้านการเงิน ข้อกำหนดและสภาพแวดล้อมการทำธุรกิจ รวมถึงปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตและแนวโน้มของอุตสาหกรรม ซึ่งอาจส่งผลให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ หรือของอุตสาหกรรม มีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์อนาคต โดยปัจจัยสำคัญประกอบด้วยการที่บริษัทไม่สามารถเพิ่มปริมาณเครือข่ายได้, การไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและสร้างผลกำไรในอัตราที่สามารถยอมรับได้, ความล้มเหลวในการทดสอบเทคโนโลยีและระบบข้อมูลเพื่อรองรับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ซึ่งรวมถึงบริการส่งผ่านเสียง, ความล้มเหลวในการรักษาหรือลดค่าบริการต่าง ๆ, ความล้มเหลวในการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์, การเปลี่ยนแปลงนโยบายหรือกฎข้อบังคับของรัฐบาลอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมที่บริษัททำธุรกิจอยู่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจ ธุรกิจ และเครดิตในอินเดีย นอกจากนั้นยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงมีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุในข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งปัจจัยบางอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของบริษัท อาทิ ปัจจัยเสี่ยงซึ่งระบุอยู่ในรายงานประจำปีหลายฉบับของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

สามารถอ่านรายงานประจำปีของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้ที่ www.tatacommunications.com ทั้งนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ไม่มีภาระผูกพันใด ๆ และขอปฏิเสธภาระผูกพันใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคต

สงวนลิขสิทธิ์ (C) 2021 ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และ ทาทา เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ทาทา ซันส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (Tata Sons Private Limited) ในอินเดียและประเทศที่เกี่ยวข้อง
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: