Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Amazfit เปิดตัวอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ในฐานะสมาร์ทวอทช์ระดับโลก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 932
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Amazfit เปิดตัวอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ในฐานะสมาร์ทวอทช์ระดับโลก
วันที่โพสท์ : 13 Oct 2021 08:53  
ตอบโดยอ้างถึง  



Amazfit คือแบรนด์ของบริษัท Zepp Health ซึ่งส่งมอบผลิตภัณฑ์ไปแล้วกว่า 100 ล้านรายการ

Amazfit ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ ประกาศเปิดตัวอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่เพื่อแสดงความเป็นตัวเอง รวมถึงสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

Amazfit เป็นแบรนด์ของบริษัท Zepp Health (NYSE: ZEPP) ซึ่งส่งมอบผลิตภัณฑ์กว่า 100 ล้านรายการนับตั้งแต่ปี 2557 ทั้งนี้ ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อารมณ์ความรู้สึกและเป้าหมายของลูกค้าก็เปลี่ยนแปลงไปตามสภาพแวดล้อมเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ Amazfit จึงนำเสนอความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัด พร้อมเป็นตัวแทนของความรักในสิ่งที่ทำ ความกระฉับกระเฉง และการมองโลกในแง่ดี

อัตลักษณ์ใหม่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ผ่านวิวัฒนาการของโลโก้ที่ดูสนุกสนานมากขึ้นและมีสีสันสดใส

"เรากลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของผู้คนจำนวนมาก โดยช่วยให้แต่ละคนได้แสดงตัวตน พลัง และทัศนคติของตนเอง ดังนั้น เราจึงตัดสินใจปรับปรุงแบรนด์ Amazfit ให้ดูสดใหม่ เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์ของเราให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และสนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดียิ่งขึ้น สำหรับก้าวแรกของการเดินทางครั้งนี้ ผมยินดีที่ได้เปิดตัวโลโก้ใหม่ซึ่งสะท้อนถึงโลกที่มีสีสันและคุณค่าของการให้ความสำคัญกับคนทุกกลุ่ม" หวง หวัง ซีอีโอของ Amazfit กล่าว

วิสัยทัศน์ของ Amazfit คือการเปิดโอกาสให้คนมากมายได้ทำในสิ่งที่รักและแสดงพลังของตัวเองอย่างเต็มที่ ผ่านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีสไตล์ เพื่อสนับสนุนการแสดงความเป็นตัวของตัวเอง การสร้างภาพลักษณ์เชิงบวก การฉลองให้กับชีวิต และการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ โดยผลิตภัณฑ์มากมายของ Amazfit ประกอบด้วยสมาร์ทวอทช์และสายรัดข้อมือลุคสปอร์ตดูดีมีสไตล์ อุปกรณ์ออกกำลังกาย และหูฟัง

Amazfit กำลังก้าวไปไกลกว่าเดิมและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนพยายามทำทุกสิ่งอย่างเต็มกำลังตามสโลแกน UP YOUR GAME

Amazfit ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับผู้บุกเบิกแฟชั่นชั้นนำอย่าง HELIOT EMIL(TM) และ Christian Cowan ซึ่งมีวิสัยทัศน์ร่วมกัน โดยทั้งสองแบรนด์ได้นำสมาร์ทวอทช์ Amazfit ไปสวมใส่บนรันเวย์งาน Paris Fashion Week และ New York Fashion Week ตามลำดับ นอกจากนี้ Christian Cowan ยังไปไกลกว่านั้นด้วยการรับเป็นที่ปรึกษาด้านประสบการณ์ให้กับสมาร์ทวอทช์ Amazfit GTR 3 และ GTS 3

การสร้างความร่วมมือกับนักออกแบบแฟชั่นแถวหน้าเกิดขึ้นในขณะที่ Amazfit เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ซีรีส์ GTR 3 และ GTS 3 รวมสามรุ่น ได้แก่ GTR 3 Pro, GTR 3 และ GTS 3 ซึ่งอัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำเพื่อสุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย โดยออกแบบมาเพื่อสนับสนุนให้ผู้สวมใส่ทำทุกสิ่งอย่างเต็มกำลังและยังคงดูดีมีสไตล์ ช่วยให้ใช้ชีวิตดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย มีสมดุล และประสบความสำเร็จ

สมาร์ทวอทช์ซีรีส์ GTR 3 และ GTS 3 มีความทันสมัยและใช้งานง่าย อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพและความแข็งแรงของร่างกายอย่างครอบคลุม มีแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมระบบปฏิบัติการ Zepp OS

สมาร์ทวอทช์ซีรีส์ GTR 3 และ GTS 3 วางจำหน่ายในยุโรป (เยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี สหราชอาณาจักร) วันที่ 11 ตุลาคม (GMT+1) และจะวางจำหน่ายในสเปนวันที่ 18 ตุลาคม ส่วนในสหรัฐอเมริกา สมาร์ทวอทช์รุ่น GTR 3 และ GTR 3 Pro วางจำหน่ายวันที่ 11 ตุลาคม และรุ่น GTS 3 จะวางจำหน่ายวันที่ 20 ตุลาคม

เกี่ยวกับ Amazfit

Amazfit คือแบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอผลิตภัณฑ์มากมาย ทั้งสมาร์ทวอทช์และสายรัดข้อมือ หูฟังออกกำลังกาย และอุปกรณ์เพื่อสุขภาพ เช่น ลู่วิ่งไฟฟ้าอัจฉริยะและเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ สโลแกนของแบรนด์คือ Up Your Game โดยเราสนับสนุนให้ลูกค้าทำในสิ่งที่รักและแสดงพลังของตัวเองอย่างเต็มที่

Amazfit เป็นแบรนด์ของบริษัท Zepp Health (NYSE: ZEPP) และส่งมอบผลิตภัณฑ์กว่า 100 ล้านรายการนับตั้งแต่ปี 2557 โดยวางจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amazfit.com

ข้อมูลติดต่อ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและภาพสินค้าได้ที่

Nic Corns
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์
Make Honey
โทร: +44 7954 390 132
อีเมล: nic.corns@makehoney.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1657014/1.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1657012/2.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1657013/3.jpg
คำบรรยายภาพ - Christian Cowan ที่ปรึกษาด้านประสบการณ์ของสมาร์ทวอทช์ Amazfit GTR 3 และ GTS 3
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: