Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 DOCOMO Digital เปิดให้บริการ Razer แก่สมาชิก Vodafone Turkey
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 1002
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : DOCOMO Digital เปิดให้บริการ Razer แก่สมาชิก Vodafone Turkey
วันที่โพสท์ : 13 Oct 2021 09:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

Razer Gold เครดิตเสมือนแบบอิสระที่ใหญ่ที่สุดในวงการเกมและความบันเทิงของโลก เปิดให้บริการกับ Vodafone Turkey แล้ว ด้วยความร่วมมือกับผู้ให้บริการโมบายล์คอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง DOCOMO Digital ซึ่งได้ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์กับ Razer เมื่อปีที่แล้ว เพื่อเปิดให้บริการ Razer Gold โดยคิดค่าบริการตรงกับผู้ให้บริการเครือข่ายและผ่านดิจิทัลวอลเลท ส่งผลให้ผู้ใช้งานซื้อรหัสเติมเกมและเครดิตเกมเสมือนจริงจาก Razer Gold ได้อย่างง่ายดาย ผ่านทาง Vodafone Turkey
Razer Gold ใช้กับเกมและสื่อบันเทิงได้กว่า 42,000 รายการ โดยเป็นช่องทางหลักสำหรับเกมและสื่อบันเทิงในการสร้างรายได้ในตลาดเกิดใหม่ เช่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ โดยนำ Razer Gold ไปใช้ซื้อเกมและคอนเทนต์ในเกมได้ ขณะเดียวกันก็ได้ Razer Silver และดีลเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นการตอบแทนด้วย ความร่วมมือที่เพิ่งประกาศใหม่นี้เปิดโอกาสให้สมาชิกเครือข่าย Vodafone Turkey ได้รับเครดิตในเกมจาก Razer ในราคาพิเศษสุด ๆ
Jonathan Bennett ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ DOCOMO Digital กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้เห็นความร่วมมือกับ Razer และ Vodafone Turkey เติบโต ตามความมุ่งหมายของเราในการนำเสนอแบรนด์อันเป็นที่ต้องการอย่าง Razer แก่ผู้ให้บริการเครือข่ายที่เป็นพันธมิตรของเรา"
Adisorn Phonnarut ผู้อำนวยการอาวุโส หัวหน้าฝ่าย Razer Gold ของ Razer กล่าวว่า "ตุรกีเป็นตลาดที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับ Razer ในภูมิภาคตะวันออกกลาง และการมีโอกาสเข้าถึงสมาชิกเครือข่าย Vodafone Turkey ก็นับเป็นความก้าวหน้าสำคัญในการเดินทางของเรา โดยเราเตรียมเปิดตัวแคมเปญอีกมากมายร่วมกับ Vodafone Turkey เพื่อเปิดโอกาสให้ใช้บริการ Razer Gold ได้ง่ายและสะดวกขึ้น"
"เรากำลังมองหาแนวทางใช้อีโคซิสเต็มแบบบูรณาการของเราในการเพิ่มมูลค่าให้ผู้บริโภคทั่วโลก เมื่อวงการเกมในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือยังคงเติบโตต่อเนื่อง เกมเมอร์ก็ไม่ได้ต้องการแค่ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ดี ๆ อีกต่อไป แต่ต้องการบริการอย่าง Razer Gold เพื่อให้เล่นเกมแข่งกับคนอื่นได้สนุกขึ้นด้วย บัดนี้เกมเมอร์ในตุรกีใช้เงินได้คุ้มค่ายิ่งขึ้นกับ Razer Gold ซึ่งมีให้บริการผ่านความร่วมมือกับ Vodafone พร้อมรับ Razer Silver และดีลเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นการตอบแทน"
การเรียกเก็บเงินผ่านผู้ให้บริการโดยตรงเป็นช่องทางชำระเงินที่ได้รับความนิยมขึ้นเรื่อย ๆ ในการชำระค่าบริการดิจิทัลต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดเกิดใหม่ทั่วภูมิภาคตะวันออกกลาง เพราะเปิดโอกาสให้ทำธุรกรรมได้เร็วและไหลลื่นยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับความโปร่งใสและอำนาจควบคุมการซื้อของสมาชิกเอง ข้อมูลจาก Statista ระบุว่า เกมมือถือซึ่งน่าจะมีมูลค่าแตะหลัก 356 ล้านดอลลาร์ในปี 2564 นั้น เป็นภาคส่วนที่ใหญ่ที่สุดของวงการเกมในตุรกี[1] โดยทำรายได้จากผู้ใช้งานเฉลี่ย (ARPU) ได้รายละ 24.76 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับการเล่นเกม ซึ่งมากเป็นอันดับต้น ๆ ในภูมิภาค
เกี่ยวกับ RAZER
Razer(TM) เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกสำหรับเกมเมอร์ตัวยง
เครื่องหมายการค้าของ Razer ซึ่งเป็นงูสามหัวนั้นเป็นโลโก้ที่เป็นที่รู้จักมากเป็นอันดับต้น ๆ ในวงการเกมและอีสปอร์ตทั่วโลก บริษัทมีฐานแฟนคลับครอบคลุมทุกทวีป โดยได้ออกแบบและสร้างอีโคซิสเต็มที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกครอบคลุมทั้งฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่าง ๆ
ฮาร์ดแวร์ระดับรางวัลของ Razer ประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมสมรรถนะสูงสำหรับการเล่นเกมและเกมมิงแลปท็อปอย่าง Razer Blade
แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ของ Razer ซึ่งมีผู้ใช้งานกว่า 150 ล้านคน ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์ม Internet of Things), Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสง RGB อันเป็นกรรมสิทธิ์ที่รองรับอุปกรณ์ได้หลายพันตัวรวมถึงเกม/แอปหลายร้อยรายการ) และ Razer Cortex (ระบบเปิดและเพิ่มประสิทธิภาพเกม)
Razer ยังนำเสนอบริการชำระเงินสำหรับเกมเมอร์ วัยรุ่น ชาวมิลเลนเนียล และ Gen Z ด้วย โดย Razer Gold เป็นบริการชำระค่าเกมที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ขณะที่ Razer Fintech ให้บริการฟินเทคในตลาดเกิดใหม่
Razer ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองเออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานระดับภูมิภาคในฮัมบูร์ก เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ Razer มีสำนักงาน 18 แห่งทั่วโลก และได้รับการยอมรับเป็นแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ในสหรัฐ ยุโรป และจีน ทั้งนี้ Razer จดทะเบียนในตลาดหุ้นฮ่องกง (รหัสหุ้น: 1337)
เกี่ยวกับ VODAFONE TURKEY
Vodafone Turkey เป็นบริษัทในเครือ Vodafone Group ซึ่งเป็นบริษัทการสื่อสารมือถือชั้นนำอันดับต้น ๆ ของโลกในแง่ของรายได้ Vodafone Turkey เป็นบริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือรายใหญ่อันดับสองของตุรกี โดยมีสมาชิก 24.1 ล้านคน ณ วันที่ 30 กันยายน 2562 Vodafone Turkey ทุ่มเงินลงทุนเป็นจำนวนมาก นับเป็นการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศที่มากเป็นอันดับต้น ๆ ของตุรกี โดยลงทุนไปแล้วเกือบ 2.1 หมื่นล้านลีราตุรกีนับตั้งแต่ปี 2549 ส่วนในปี 2553 นั้น Vodafone Turkey ได้เข้าซื้อกิจการของ Borusan Telekom จากนั้นก็ได้ซื้อธุรกิจผู้ให้บริการโทรคมนาคมทางเลือกรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของตุรกีอย่าง Koc.net ในปี 2554 ทั้งนี้ Vodafone Turkey ให้บริการโทรศัพท์ด้วยเสียง โทรศัพท์ประจำที่ อินเทอร์เน็ตมือถือ ADSL และบริการไฟเบอร์แก่ลูกค้ารายย่อยและลูกค้าองค์กร ตามวิสัยทัศน์ในการบุกเบิกการพลิกโฉมดิจิทัลของตุรกี โดยมีพนักงานกว่า 3,300 คน สาขากว่า 1,200 แห่ง และมีผู้ได้รับผลประโยชน์ 43,000 คน

[1] https://www.statista.com/outlook/dmo/digital-media/video-games/turkey
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1529217/DOCOMO_Digital_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: