Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 RS Components เปิดตัว RS PRO Facilities Maintenance
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 978
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : RS Components เปิดตัว RS PRO Facilities Maintenance
วันที่โพสท์ : 20 Oct 2021 14:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

ทางเลือกที่ครอบคลุมสำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาโรงงาน คุณภาพสูง ราคาคุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกสภาพแวดล้อมและการใช้งานที่หลากหลาย มีจำหน่ายแล้วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
RS Components (RS) แบรนด์การค้าของ Electrocomponents plc (LSE: ECM) เป็นบริษัทระดับโลกผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการแบบหลายช่องทาง ประกาศเปิดตัว RS PRO Facilities Maintenance กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่องานบำรุงรักษา ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบคุณภาพสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมและการทำงานในสภาพแวดล้อมต่าง ๆ
RS PRO Facilities Maintenance มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรองรับความต้องการด้านการบำรุงรักษาภายในกระบวนการผลิต การผลิตอุปกรณ์ สาธารณูปโภคและพลังงาน บริการด้านวิศวกรรม การก่อสร้างเหมืองแร่ การขายส่งและการจัดจำหน่าย การขนส่งและการป้องกัน ตลอดจนห้องปฏิบัติการออกแบบและการพัฒนา
กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมนี้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีให้เลือกสรรมากกว่า 1,000 รายการ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์ความปลอดภัยและส่องสว่างสำหรับไซต์งาน ชุดเครื่องมือต่าง ๆ อุปกรณ์การดูแลรักษาความสะอาดและการทำความสะอาด การทดสอบและการตรวดวัด ชุดทำงานและอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE) และอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมาย
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในกลุ่ม RS PRO Facilities Maintenance มีสินค้าในสต็อกพร้อมจัดส่ง และทุกรายการได้ผ่านขั้นตอนการทดสอบที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจได้ถึงความน่าเชื่อถือตามข้อกำหนดด้านการออกแบบและคุณสมบัติของสินค้า โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการรับรอง RS PRO Seal of Approval พร้อมรับประกันนาน 3 ปี
"กลุ่มผลิตภัณฑ์ RS PRO ช่วยเพิ่มทางเลือกที่ทั้งกว้างและลึกสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาโรงงานที่ตรงตามข้อกำหนดด้านการออกแบบและคุณสมบัติของสินค้า พร้อมจำหน่ายในราคาที่แข่งขันได้" กัญทร โพธิ์กลัด ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท อาร์เอส คอมโพเน็นส์ กล่าว "เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกันเพื่อให้โรงงานและอาคารสถานที่ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย และช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างราบรื่น"
ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ RS PRO Facilities Maintenance พร้อมจัดส่งมายังประเทศไทยแล้ว
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: