Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 หัวเว่ยจัดการประชุมหัวข้อ “ICT สีเขียวเพื่อการพัฒนาสีเขียว”
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 951
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : หัวเว่ยจัดการประชุมหัวข้อ “ICT สีเขียวเพื่อการพัฒนาสีเขียว”
วันที่โพสท์ : 21 Oct 2021 11:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

ในการประชุม Better World Summit (BWS) ของหัวเว่ยที่จัดร่วมกับบริษัท Informa Tech นั้น คุณ Bob Cai ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดของ Huawei Carrier Business Group กล่าวสุนทรพจน์เปิดการประชุมภายใต้หัวข้อ "ICT สีเขียวเพื่อการพัฒนาสีเขียว" ว่า "ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐาน ICT และอุปกรณ์อัจฉริยะระดับชั้นนำของโลก หัวเว่ยได้ผสานการพัฒนาสีเขียวในทุกเรื่องที่เราทำ เรามองว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบต่อสังคม นอกจากนี้ หัวเว่ยก็พร้อมที่จะเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดสำหรับผู้ประกอบการที่มุ่งมั่นจะบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอน" และ "ด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชันแห่งนวัตกรรม เราจะช่วยผู้ประกอบการลดการปล่อยคาร์บอน และทำให้เครือข่ายของผู้ประกอบการใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เรายังต้องการร่วมงานกับผู้ประกอบการและใช้ ICT เพื่อช่วยให้อุตสาหกรรมอื่น ๆ สามารถลดการปล่อยคาร์บอนได้ดีขึ้น และบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนได้เร็วขึ้น"

หัวเว่ยกับ Informa Tech ได้ร่วมกันเสนอโครงการริเริ่ม Network Carbon Intensity (NCI) ในเดือนมิถุนายน 2564 ซึ่งกำหนดให้การปล่อยคาร์บอนต่อบิตข้อมูลเป็นตัวชี้วัดใหม่สำหรับเครือข่ายสีเขียว หัวเว่ยเน้นย้ำว่า ความต้องการของผู้คนที่จะมีชีวิตที่ดีกว่าต้องสมดุลกับความจำเป็นในการลดการปล่อยคาร์บอน ทางบริษัทจึงเสนอโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อจัดการและวัดแผนยุทธศาสตร์การลดคาร์บอนได้ดีขึ้น

ระหว่างการประชุมสุดยอดครั้งนี้ หัวเว่ยย้ำถึงความจำเป็นที่จะต้องตั้งแพลตฟอร์มสำหรับความร่วมมือในการพัฒนาสีเขียวในระดับอุตสาหกรรม และกล่าวว่าการประชุม BWS นับเป็นตัวอย่างที่ดี โดยแพลตฟอร์มนี้จะนำผู้ประกอบการและพันธมิตรในอุตสาหกรรมมารวมตัวกัน เพื่อแชร์นวัตกรรมเทคโนโลยีและแนวทางปฏิบัติล่าสุดในการลดการปล่อยคาร์บอนและมีส่วนช่วยให้อุตสาหกรรม ICT เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น ทั้งนี้ คุณ Cai เปิดเผยในงาน MWC Barcelona ปี 2565 ว่า หัวเว่ยจะยังคงจัดฟอรัมการพัฒนาสีเขียวร่วมกับพันธมิตรต่อไป เพื่อแชร์แนวทางปฏิบัติในอุตสาหกรรมและโซลูชันล่าสุด และยินดีให้ผู้ประกอบการกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมทั้งหมดมาเข้าร่วมฟอรัม

"เราเชื่อว่า BWS ในดูไบจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เมื่อมองไปข้างหน้า เราจะยังคงร่วมงานกับผู้ประกอบการและพันธมิตรในอุตสาหกรรมของเรา เพื่อส่งเสริมการพัฒนาสีเขียวในทุกอุตสาหกรรมโดยใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีของเรา ในขณะที่เรามองเห็นถึงธีมของฮอลล์จัดแสดงระดับเรือธงของเราในดูไบ 'Lighting up the Future' เราเชื่อว่าหากร่วมมือกันแล้ว เราจะจุดประกายอนาคตให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้มากยิ่งขึ้น" คุณ Cai กล่าวทิ้งท้าย

ผู้เข้าร่วมท่านอื่นที่กล่าวสุนทรพจน์ในงาน ได้แก่ Richard Mahony, รองประธานฝ่ายตลาดผู้ให้บริการของ Informa Tech; ดร. Dena Assaf, ผู้ประสานงานประจำสหประชาชาติแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์; Tommy Stadlen, ผู้ก่อตั้งร่วมของ Giant Ventures; ดร. Ahmed Bin Ali, รองประธานอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กรของ Etisalat; Herve Suquet, รองประธานอาวุโสกลุ่มพลังงานของ Orange; Dirk Karl, ประธานเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อจัดจ้างของ MTN; Tanveer Mohammad, รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการระดับโลกของ Telenor และ Aaron Jiang, รองประธานของสายผลิตภัณฑ์ไวร์เลสหัวเว่ย

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย ก่อตั้งขึ้นในปี 2530 เป็นผู้นำของโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และอุปกรณ์อัจฉริยะ เรามีพนักงานกว่า 197,000 คน และดำเนินงานในกว่า 170 ประเทศและภูมิภาค เพื่อให้บริการลูกค้ากว่า 3 พันล้านคนทั่วโลก

วิสัยทัศน์และพันธกิจของเราคือ การนำดิจิทัลไปสู่ทุกคน ทุกบ้าน และทุกองค์กร เพื่อโลกอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกันอย่างสมบูรณ์ เพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ เราจะผลักดันการเชื่อมต่อที่มีอยู่ทุกแห่งและส่งเสริมการเข้าถึงเครือข่ายอย่างเท่าเทียม นำคลาวด์และปัญญาประดิษฐ์ไปยังทุกมุมโลกเพื่อมอบพลังการคำนวณที่เหนือกว่าในที่ที่ต้องการและในเวลาที่จำเป็น สร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อช่วยให้ทุกอุตสาหกรรมและองค์กรคล่องตัว มีประสิทธิภาพ และกระฉับกระเฉงมากขึ้น ตลอดจนเปลี่ยนนิยามประสบการณ์ผู้ใช้ด้วย AI เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้นสำหรับประชาชนในทุกมุมมองของชีวิต ไม่ว่าจะที่บ้าน ที่ทำงาน หรือขณะเดินทาง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.huawei.com หรือติดตามเราทาง

http://www.linkedin.com/company/Huawei
http://www.twitter.com/Huawei
http://www.facebook.com/Huawei
http://www.youtube.com/Huawei

รูปภาพ -https://mma.prnewswire.com/media/1663691/Bob_Cai_speaks_BWS.jpg
คำบรรยายภาพ - Bob Cai กล่าวปราศรัยในการประชุม BWS
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: