Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 หัวเว่ย คลาวด์ เผยกลยุทธ์เบื้องหลังความสำเร็จระดับโลก
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 847
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : หัวเว่ย คลาวด์ เผยกลยุทธ์เบื้องหลังความสำเร็จระดับโลก
วันที่โพสท์ : 26 Oct 2021 09:43  
ตอบโดยอ้างถึง  

หัวเว่ย คลาวด์ เผยกลยุทธ์เบื้องหลังความสำเร็จระดับโลกที่งาน APAC Partner Summit ประจำปี 2564


หัวเว่ย คลาวด์ ผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมชั้นนำระดับโลก ได้แบ่งปันสูตรเบื้องหลังความสำเร็จระดับโลกแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักภายในงาน APAC Partner Summit ประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นผ่านระบบออนไลน์ โดยภายในงานยังมีการเฉลิมฉลองให้แก่เหล่าพันธมิตรที่โดดเด่นที่สุดของหัวเว่ย คลาวด์

Zeng Xingyun ประธานฝ่าย APAC Ecosystem ของหัวเว่ย คลาวด์ กล่าวว่า เทคโนโลยีแบบสองง่ามของบริษัทและกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ ทำให้แบรนด์ติด 5 อันดับแรกด้านโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ในฐานะผู้ให้บริการ (IaaS) ทั่วโลก และติด 4 อันดับแรกในตลาดเกิดใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

"เราได้ลงทุนมากกว่า 7.20 แสนล้านหยวนในการยกระดับโครงสร้างพื้นฐาน การวิจัยและพัฒนาในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานของเรา บริษัทมีสำนักงานและตัวแทนกว่า 20 แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมด้วยพนักงานกว่า 9,000 คน และวิศวกรบริการและผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองอีกกว่า 10,000 คน ทำให้สามารถการันตีความสำเร็จทั้งสำหรับลูกค้าของเราและตัวเราเองในฐานะหนึ่งในผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำระดับโลก" นาย Zheng กล่าว

การเปลี่ยนแปลด้านดิจิทัลเชิงอุตสาหกรรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกร่วมกับพันธมิตรของหัวเว่ย คลาวด์

หัวเว่ย คลาวด์ยังได้ปลูกฝังการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลเชิงอุตสาหกรรมด้วยแพลตฟอร์มและระบบนิเวศของบริษัท โดยมุ่งเน้นไปที่สถาบันของรัฐบาล อุตสาหกรรมบริการทางการเงิน (FSI) โลจิสติกส์และพลังงาน และแม้แต่องค์กรด้านสื่อ

Nicole Lu รองประธานฝ่าย APAC Ecosystem ของหัวเว่ย คลาวด์ กล่าวว่า "เรากำลังใช้เทคโนโลยีของตนเองเพื่อส่งเสริมพันธมิตรของเรา และช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จด้านดิจิทัลมากขึ้น ตัวอย่างเช่น พันธมิตรสถาบันของรัฐบาลของเราได้ช่วยกำหนดนโยบายป้องกันโควิด-19 โครงการเมืองอัจฉริยะ และโครงการด้านการดูแลสุขภาพด้วย AI นอกจากนี้ พันธมิตรด้านโลจิสติกส์ของเรายังใช้เทคโนโลยีของบริษัทในการทำให้คลังสินค้ากลายเป็นระบบอัตโนมัติ และเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งและการกระจายสินค้า"

ในการประชุมสุดยอดนั้น หัวเว่ย คลาวด์ยังได้ประกาศขยายเครือข่ายพันธมิตรผ่านความร่วมมือใหม่ ๆ จำนวนมาก

Horangi

ความร่วมมือครั้งใหม่กับบริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ Horangi ช่วยให้สามารถส่งมอบโซลูชันการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์แบบครอบคลุมผ่านหัวเว่ย คลาวด์ได้ โดยการเปิดใช้ Warden ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันจัดการความปลอดภัยบนคลาวด์ (CSPM) ระดับเรือธงของ Horangi กฎการรักษาความปลอดภัยโครงสร้างพื้นฐานของ Warden การส่งมอบแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการตัวตนและการเข้าถึง (IAM) และความสามารถในการตรวจจับภัยคุกคามเหล่านี้ จะสามารถยกระดับสถานะการป้องกันความเสี่ยงทางไซเบอร์ขององค์กรบนหัวเว่ย คลาวด์ได้อย่างมาก

ZIONEXT

ZIONEXT และหัวเว่ย คลาวด์ จะร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ในด้านการเรียนรู้และการสอนแบบดิจิทัล ทั้งคู่จะร่วมกันทำการตลาดผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคอินโดแปซิฟิกและเอเชียกลาง โดยอิงจากแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชันการจัดการการเรียนรู้บนคลาวด์ของ ZIONEXT

USEA Global, Advocado, 4Paradigm และ YonYou

ผู้เล่นระดับนานาชาติทั้ง 5 รายนี้จะร่วมกันพัฒนาโครงการร้านค้าปลีกอัจฉริยะ เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลระหว่างร้านค้าที่มีหน้าร้านจริง โครงการริเริ่มนี้เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการปฏิวัติอุตสาหกรรมค้าปลีกของสิงคโปร์ และจะช่วยให้ผู้ค้าปลีกสามารถมีส่วนร่วมในการพิสูจน์แนวคิดที่หลากหลาย โดยการใช้เกาะแห่งนี้เป็นศูนย์กลางสำหรับโซลูชันการค้าปลีกอัจฉริยะ

Cloudwise

Cloudwise Digital Operational Central Platform นำเสนอในรูปแบบ SaaS บนหัวเว่ย คลาวด์ ทั้งสองบริษัทตั้งเป้าที่จะขับเคลื่อนและนำเสนอแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดโดยใช้ประโยชน์จากบิ๊กดาต้า เทคโนโลยี AI และ IoT และมอบมุมมองหลากมิติให้แก่องค์กร

หัวเว่ย คลาวด์ ฉลองพันธมิตรที่โดดเด่น

APAC Partner Summit ประจำปี 2564 จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จและนวัตกรรมอันโดดเด่นของพันธมิตรด้านอุตสาหกรรมของหัวเว่ยในกว่า 8 ประเทศ จากทั้งหมด 20 หมวดหมู่

Nicole Lu รองประธานฝ่าย APAC Ecosystem ของหัวเว่ย คลาวด์ กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แสดงความนับถือให้แก่พันธมิตรอันทรงคุณค่าของเราภายในงาน หัวเว่ย คลาวด์ APAC Partner Awards ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกนี้ หัวเว่ย คลาวด์มุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราเพื่อให้บริการคลาวด์ที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย และราคาไม่แพง ซึ่งช่วยเสริมศักยภาพการใช้งานในขณะที่กำลังใช้ประโยชน์จากข้อมูลเพื่อทำให้บริษัทต่าง ๆ เติบโตยิ่งขึ้น"

เกี่ยวกับหัวเว่ย คลาวด์

หัวเว่ย คลาวด์ เป็นผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำ ซึ่งนำความเชี่ยวชาญมากกว่า 30 ปีของหัวเว่ยในด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานด้านโทรคมนาคมมารวมเข้าไว้ด้วยกัน เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการคลาวด์ที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย และคุ้มค่า เพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านการใช้งาน การใช้ประโยชน์จากข้อมูล และช่วยให้องค์กรทุกขนาดเติบโตในโลกอัจฉริยะแห่งปัจจุบัน ยิ่งไปกว่านั้น หัวเว่ย คลาวด์ยังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการคลาวด์และ AI ในราคาต่ำ มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ ผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี

เว็บไซต์: https://www.huaweicloud.com/intl/en-us/partners/
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/huaweicloudapac/
Facebook: https://www.facebook.com/HuaweiCloudAPAC/
Twitter: https://twitter.com/huaweipac

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่: https://drive.google.com/drive/mobile/folders/1A9Gv_SaR8sq6DfCZgNuUXfYYuJ6_C25q?usp=sharing
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: