Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ดเกมมิ่ง AORUS Z690
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 832
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ดเกมมิ่ง AORUS Z690
วันที่โพสท์ : 28 Oct 2021 15:01  
ตอบโดยอ้างถึง  

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ดเกมมิ่ง AORUS Z690 "The New King of Gaming"


หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปเช็ต Intel(R) Z690 และโปรเซสเซอร์ Intel(R) Core(TM) เจน 12 ทางด้าน GIGABYTE ก็ได้เปิดตัวเมนบอร์ดซีรีส์ใหม่ของตัวเองที่ครอบคลุมการใช้งานหลากหลาย โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสิทธิภาพสูงสุด เมนบอร์ดซีรีส์ AORUS Z690 ก็พร้อมตอบสนองความต้องการด้วยขุมพลังอันแข็งแกร่ง และสุดยอดประสิทธิภาพการระบายความร้อน และเทคโนโลยีหน่วยความจำ DDR5 ที่สามารถโอเวอร์คล็อกได้ ส่งผลให้เป็นเมนบอร์ดที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกมอย่างแท้จริงและการโอเวอร์คล็อก และอีกมากมาย

โปรเซสเซอร์ Intel(R) Core(TM) รุ่นล่าสุดในชื่อ Alder Lake นั้นเน้นประสิทธิภาพการเล่นเกมเป็นหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งประสิทธิภาพการทำงานแบบ Multi Core ที่ทรงพลังกว่ามากเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ๆ ซึ่งเมนบอร์ด AORUS ก็ออกแบบมาเพื่อปลดปล่อยประสิทธิภาพสูงสุดของ CPU รุ่นใหม่ ด้วยเฟสจ่ายไฟสูงสุด 23 เฟส และสุดยอดระบบระบายความร้อน ซึ่งมอบขุมพลังที่คงที่และสม่ำเสมอ พร้อมกับรักษาระดับอุณหภูมิเพื่อป้องกันการเกิด Thermal Throttling

เพื่อยกระดับการระบายความร้อน เมนบอร์ดบางรุ่น เช่น Z690 AORUS MASTER ยังมาพร้อม Fins-Array III เทคโนโลยีระบายความร้อนใหม่ล่าสุดที่มีครีบช่วยกระจายความร้อนขนาดใหญ่ โดยมีพื้นผิวใหญ่กว่า 9 เท่าเมื่อเทียบกับตัวกระจายความร้อนทั่วไป ช่วยให้ระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน เทคโนโลยีใหม่ Thermal Guard XTREME ที่เพิ่งจดสิทธิบัตรก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกระจายความร้อนของ PCIe 4.0 M.2 SSD แม้ใช้งานหนักก็ยังสามารถส่งผ่านข้อมูลได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทำให้เกิด Thermal Throttling

นอกจากนี้ Intel ยังเปิดตัวหน่วยความจำ DDR5 เป็นครั้งแรกในเมนบอร์ดซีรีส์นี้ และเพื่อให้ทุกคนได้ประโยชน์จากประสิทธิภาพการโอเวอร์คล็อกของ DDR5 อย่างเต็มที่ GIGABYTE จึงเพิ่มฟังก์ชันโอเวอร์คล็อกในการตั้งค่า BIOS ของเมนบอร์ดซีรีส์ Z690 โดยไม่ว่าจะเป็นหน่วยความจำประเภทใดก็สามารถทำการโอเวอร์คล็อก DDR5 ได้อย่างอัตโนมัติเพียงแค่คลิกฟังก์ชันโอเวอร์คล็อกของ GIGABYTE ได้ทันที

GIGABYTE AORUS Z690 คือเมนบอร์ดสุดเพอร์เฟกต์สำหรับโปรเซสเซอร์ Intel(R) Core(TM) เจน 12 โดยการมอบประสิทธิภาพอันเหนือชั้นและความเสถียรให้แก่ผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพอันเป็นที่สุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "The New King of Gaming" ได้ที่ https://bit.ly/3G1CMTs




รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1666751/The_New_King_Gaming_Arrived__Introducing_AORUS_Z690_Gaming_Motherboards.jpg

คำบรรยายภาพ: GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ดเกมมิ่ง AORUS Z690 "The New King of Gaming"
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: