Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Darwinbox ประกาศแต่งตั้งอดีตผู้บริหาร Alight หนุนการเติบโต
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 738
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Darwinbox ประกาศแต่งตั้งอดีตผู้บริหาร Alight หนุนการเติบโต
วันที่โพสท์ : 30 Oct 2021 11:19  
ตอบโดยอ้างถึง  

Shaswat Kumar ร่วมทีมคณะผู้บริหารของ Darwinbox ซึ่งเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดและมาจากเอเชียรายเดียวที่ได้รับการจัดอันดับ Magic Quadrant ด้าน Cloud HCM Suites ประจำปี 2021 ของ Gartner โดยอดีตผู้บริหารจาก Alight ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกท่านนี้เข้ามาร่วมงานในตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายความสำเร็จของลูกค้าและการส่งมอบทั่วโลก

ในฐานะบริษัทที่อยู่ในแถวหน้าในการเร่งใช้ระบบคลาวด์ในวงการทรัพยากรบุคคล (HR) การเติบโตหมายถึงการสร้างคุณค่าให้เป็นจริงสำหรับผู้บริโภคอย่างชัดเจน การเพิ่มคุณ Shaswat เข้ามาร่วมทีมบริหารนับเป็นก้าวกระโดดที่จะนำไปสู่การเร่งการเติบโตของ Darwinbox ให้เร็วขึ้นด้วยการส่งมอบคุณค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้ากว่า 600 ราย และผู้ใช้ 1.3 ล้านรายทั่วโลก เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้าน HCM ระดับโลก

คุณ Shaswat มีประสบการณ์ด้านความหลากหลายทางภูมิศาสตร์และความหลากหลายทางวัฒนธรรมมาร่วม 2 ทศวรรษ ในการช่วยเหลือธุรกิจต่าง ๆ ด้วยเส้นทางการเปลี่ยนแปลงของฝ่าย HR เขาเคยร่วมงานกับ Hewitt ในด้านหลักปฏิบัติประสิทธิภาพของทรัพยากรบุคคล และบทบาทล่าสุดของเขาที่ Aon ก็ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านทรัพยากรบุคคลให้แก่ลูกค้ารายใหญ่ที่ยึดผลลัพธ์ทั่วเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ส่วนที่ Alight Solutions เขาช่วยสร้างธุรกิจในภูมิภาคที่รวมวิสัยทัศน์ที่มุ่งสู่อนาคต ความรู้เฉพาะที่ลึกซึ้ง และเทคโนโลยีเพื่อทำให้เกิดผลลัพธ์สำหรับลูกค้า

"บริษัทต่าง ๆ กำลังตระหนักว่า ประเด็นเรื่ององค์กร บุคลากร และพฤติกรรมจะเป็นคานที่จะผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ สิ่งนี้สร้างโอกาสให้แก่การทำงานในฝ่าย HR และเร่งโครงการการเปลี่ยนแปลง HR ให้เร็วขึ้น โดยการเปลี่ยนแปลงส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นจริง และทำให้เกิดขึ้นได้ผ่านเครื่องมือดิจิทัลที่เหมาะสม Darwinbox ที่มีเทคโนโลยี ความเร็วในการสร้างนวัตกรรม และวิธีการที่ให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางจึงอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดที่จะใช้สิ่งนี้ และเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี HR ระดับโลกที่มีความเป็นเอเชีย" คุณ Shaswat กล่าวถึงภารกิจของ Darwinbox และเสริมต่อไปว่า "จากการติดต่อทุกครั้งของผมกับ Darwinian ผมรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นกับทั้งโอกาส และชุดความคิดในการทำสิ่งที่ถูกต้องอยู่เสมอที่ได้จากลูกค้า"

"ภายใต้ความเป็นผู้นำของ Shaswat เราเชื่ออย่างแรงกล้าว่า เราจะสามารถสร้างองค์กรที่มีการเติบโตสูง ซึ่งสามารถขยายธุรกิจในระดับโลกได้ ด้วยการใช้ประสบการณ์ของเขาเพื่อขับเคลื่อน และแสดงให้เห็นการสร้างคุณค่าให้เป็นจริงสำหรับลูกค้าในภาคองค์กรธุรกิจผ่านการเปลี่ยนแปลงของ HR เขาจะมีอิทธิพลในการสร้างชื่อเสียงของเราในฐานะที่ปรึกษาที่น่าเชื่อถือสำหรับลูกค้าของเรา" Rohit Chennamaneni ผู้ร่วมก่อตั้ง Darwinbox กล่าว

ด้วยความสนับสนุนจาก Salesforce Ventures, Sequoia India, Lightspeed India Partners, Endiya และอีกหลายบริษัท ล่าสุด Darwinbox จึงได้รับการจัดอันดับด้าน cloud HCM อันดับหนึ่งบน Gartner Peer Insights โดยได้คะแนนรวม 4.8 ปัจจุบัน บริษัทให้บริการพนักงานกว่า 1.3 ล้านคนในกว่า 90 ประเทศ ซึ่งรวมถึงกลุ่มบริษัทที่ใหญ่ที่สุดของเอเชียและบริษัทเทคโนโลยีที่มีการเติบโตรวดเร็ว อาทิ Adani, Mahindra, Kotak, TVS, Arvind, JSW, JG Summit Group, Tokopedia, SBS Transit, SPI Global, Indorama เป็นต้น

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1671376/Shaswat_Kumar_Senior_VP_Darwinbox.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: