Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Voyager Labs บุกตลาดญี่ปุ่น หลังปิดดีลใหญ่กับหน่วยงานรัฐบาล
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 709
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Voyager Labs บุกตลาดญี่ปุ่น หลังปิดดีลใหญ่กับหน่วยงานรัฐบาล
วันที่โพสท์ : 09 Nov 2021 13:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

Voyager Labs บุกตลาดญี่ปุ่น หลังปิดดีลใหญ่กับหน่วยงานรัฐบาลได้สำเร็จ


Voyager Labs ผู้นำโลกในด้านการสอบสวนด้วยการใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้บรรลุข้อตกลงสำคัญกับหน่วยงานรัฐบาลญี่ปุ่น โดยทำให้องค์กรดังกล่าวเข้าถึงการสอบสวนอันชาญฉลาดอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับองค์กร บุคคล กลุ่ม และประเด็นต่าง ๆ

ข้อตกลงดังกล่าวเป็นการจัดหาแพลตฟอร์มการสอบสวนด้วย AI แก่หน่วยงานรัฐบาลญี่ปุ่นแห่งนี้ เพื่อให้วิเคราะห์ข้อมูลข่าวกรองที่ไร้โครงสร้างปริมาณมหาศาลจากแหล่งใด ๆ ก็ตามได้อย่างง่ายดาย รวมถึงข้อมูลที่เปิดเผยและข้อมูลเชิงลึก ทั้งยังช่วยทำความเข้าใจเนื้อหาและการมีปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ และการเปิดโปงการความเชื่อมโยงและสายสัมพันธ์ที่ซุกซ่อนอยู่หรือไม่เป็นที่รู้จัก

Divya Khangarot กรรมการผู้จัดการบริษัท Voyager Labs ประจำเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "ดิฉันรู้สึกยินดีที่เราได้ร่วมมือต่อสู้การก่อการร้ายและอาชญากรรม นี่คือชัยชนะเชิงยุทธศาสตร์สำหรับ Voyager Labs และหุ้นส่วนของเราในประเทศญี่ปุ่นอย่าง Terilogy Worx Corporation ด้วยการใช้ระบบการแก้ปัญหาอัจฉริยะล้ำสมัยของ Voyager Lab ลูกค้าของเราจะมีความสามารถในการระบุตัวตนและขัดขวางภัยคุกคามต่าง ๆ เราได้เพิ่มความลึกล้ำด้านการสอบสวนอันชาญฉลาดด้วยการใช้การผสมผสานของ AI, ระบบคอมพิวเตอร์เรียนรู้ด้วยตนเอง (Machine Learning) และการรวบรวมข้อมูลจากแหล่งที่เปิดเผยต่อสาธารณะ (OSINT) เพื่อเปิดเผยร่องรอยที่ซุกซ่อนอยู่ ข้อมูลที่ละเมิดสิทธิ์ และผู้ร้าย"

ด้าน Nobuo Miyamura ซีอีโอของ Terilogy Worx กล่าวว่า "เทคโนโลยีที่อิงระบบ AI ล้ำสมัยของ Voyager Lab เป็นสินทรัพย์อันทรงพลังสุดพิเศษในการต่อสู้เพื่อความปลอดภัยสาธารณะ การได้เป็นหุ้นส่วนกับ Voyager Lab ทำให้เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่จะสามารถสนับสนุนงานของหน่วยงานรัฐบาลแห่งนี้ในการเร่งสอบสวนอาชญากรรมและการวิเคราะห์การบิดเบือนข้อมูลในญี่ปุ่น"

เกี่ยวกับ Voyager Labs
Voyager Labs เป็นผู้นำโลกในด้านการสอบสวนด้วยระบบ AI ล้ำสมัย โดยช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกเข้าถึงการสอบสวนอันชาญฉลาดอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับองค์กร บุคคล กลุ่ม และประเด็นต่าง ๆ เทคโนโลยี AI ของเราทำให้เจ้าหน้าที่สอบสวนวิเคราะห์ข้อมูลข่าวกรอง รวมถึงข้อมูลเว็บเปิด เว็บที่มีความลึกซึ้ง และเว็บมืดปริมาณมหาศาลได้อย่างง่ายดาย พร้อมทำความเข้าใจเนื้อหา การเชื่อมโยงที่ซุกซ่อนอยู่หรือไม่เป็นที่รู้จัก ความสัมพันธ์ การปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ และการเชื่อมโยงในคราวเดียวกัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.voyagerlabs.co

เกี่ยวกับ Terilogy Worx Corporation
Terilogy Worx Corporation ซึ่งก่อตั้งในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2560 จัดหาบริการในภาคส่วนต่าง ๆ ทั้งข่าวกรองที่เป็นภัยคุกคามทางไซเบอร์ การศึกษาเว็บมืด การประเมินความเสี่ยงทางไซเบอร์ การต่อต้านการต้มตุ๋น OSINT และการฝึกฝน ลูกค้าหลักของทางบริษัทคือหน่วยงานรัฐบาล สถาบันการเงิน และบริษัทโครงสร้างพื้นฐานทางสังคมที่มีความสำคัญ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.twx-threatintel.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Lital Carter Rosenne, Marketing Director, Voyager Labs
litalcr@voyagerlabs.co

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1307116/Voyager_Labs_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: