Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Quectel ได้รับการรับรอง ASPICE CL2
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 714
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Quectel ได้รับการรับรอง ASPICE CL2
วันที่โพสท์ : 09 Nov 2021 14:36  
ตอบโดยอ้างถึง  

Quectel ได้รับการรับรอง ASPICE CL2 จากผลงานด้านการวิจัยและพัฒนาซอฟต์แวร์ยานยนต์ชั้นนำ






Quectel Wireless Solutions ผู้ผลิตโมดูล IoT รวมถึงโมดูลสื่อสารและเสาอากาศสำหรับรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับการรับรอง Automotive Software Performance Improvement and Capability Determination Containment Level 2 (ASPICE CL2) เมื่อวันที่ 4 พ.ย. โดยการรับรองนี้เป็นการยอมรับว่าความสามารถด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ยานยนต์ของบริษัทนั้นเป็นไปตามมาตรฐานระดับสากล ซึ่ง Quectel ก็ได้รับการรับรองขั้นสูงระดับโลก

มาตรฐาน Automotive SPICE พัฒนาขึ้นมาด้วยความร่วมมือของบรรดาผู้ผลิตรถยนต์ในยุโรป และได้รับการยอมรับจากตลาดทั่วโลกด้วยเป้าหมายในการปรับปรุงและประเมินขั้นตอนการพัฒนาซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ มาตรฐาน Automotive SPICE ยังได้รับการยอมรับจากแบรนด์ยานยนต์ชั้นนำ เพื่อใช้เป็นเกณฑ์พิจารณาเบื้องต้นในการคัดเลือกซัพพลายเออร์อีกด้วย

ปัจจุบันตลาดยานยนต์ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา และซอฟต์แวร์ก็ได้กลายมาเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับการสร้างฟีเจอร์ใหม่ ๆ ในยานยนต์อัจฉริยะ ขณะเดียวกัน ผู้ผลิตรถยนต์ก็ต้องการจัดการคุณภาพซอฟต์แวร์กันมากขึ้นเช่นกัน เพราะฉะนั้น Quectel จึงได้มีการปรับปรุงและพัฒนาประสิทธิภาพของกระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์, เทคโนโลยี และเครื่องมือต่าง ๆ ของบริษัท เพื่อให้ตรงตามมาตรฐานอันเข้มงวดของ ASPICE และเป็นเครื่องรับประกันว่า บริษัทจะสามารถส่งมอบซอฟต์แวร์ที่เสถียรให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ตามขั้นตอนมาตรฐานและด้วยวิธีที่ยั่งยืน

มิน หวัง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจยานยนต์ของ Quectel กล่าวว่า "เรามุ่งเน้นการทำงานในอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เชื่อมต่อกับเครือข่ายมาตลอดหลายปี และได้สั่งสมประสบการณ์มากมายจากมีส่วนร่วมในหลากหลายโครงการระดับ Mass production ทั้งนี้ การได้รับการรับรอง ASPICE เป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญสำหรับเรา โดยนอกจากจะช่วยส่งเสริมความสามารถด้านการพัฒนาและจัดการซอฟต์แวร์ของเราแล้ว มาตรฐานนี้ยังจะช่วยผลักดันให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่เหนือชั้นและล้ำยุคยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การรับรอง ASPICE CL2 จะสร้างความเชื่อมั่นเรื่องการร่วมมือกับ Quectel ให้กับพันธมิตรของเรา ที่ต่างก็มีชื่อเสียงระดับโลกในอุตสาหกรรมยานยนต์ ตลอดจนช่วยให้เราขยายธุรกิจในตลาดสากลได้อย่างแน่นอน"

เกี่ยวกับ Quectel

ความปรารถนาของ Quectel คือการสร้างโลกให้มีความอัจฉริยะมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อเป็นแรงผลักดันสู่การเร่งสร้างสรรค์นวัตกรรม IoT ในฐานะองค์กรที่ยึดมั่นความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราได้พัฒนาโมดูลสื่อสารไร้สายและโมดูล GNSS ขึ้นมา พร้อมมอบบริการและการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมจากทีมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในวงการอุตสาหกรรมผลิตโมดูล IoT ทั่วโลก ด้วยทีมงานกว่า 3,000 คน เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะเป็นเจ้าแรกที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ออกสู่ตลาด ในขณะเดียวกันก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่นต่อไป Quectel จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้ (603236.SS) และมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนาอุตสาหกรรม IoT ทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.quectel.com, LinkedIn, Facebook และ Twitter

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1681731/image_1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: