Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Straive ในรายงาน ISG Provider Lens™ Contact Center
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 694
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Straive ในรายงาน ISG Provider Lens™ Contact Center
วันที่โพสท์ : 11 Nov 2021 10:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

Straive ได้รับการยอมรับในรายงาน ISG Provider Lens(TM) Contact Center - Customer Experience Services ประจำปี 2564

Straive (เดิมชื่อ SPi Global) ผู้นำตลาดด้านโซลูชัน EdTech, คอนเทนต์ และข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทคู่แข่ง (Contender) ในภูมิภาคต่าง ๆ ในรายงานระดับโลกของบริษัทที่ปรึกษา Information Services Group (ISG) ในชื่อ Provider Lens(TM) Contact Center — Customer Experience Services ประจำปี 2564 ทั้งนี้ Straive มีคุณสมบัติเด่นในหลายด้าน อาทิ การทำงานด้วยระบบดิจิทัล, AI และการวิเคราะห์ข้อมูล, บริการสำหรับการทำงานจากที่บ้าน และ บริการด้านโซเชียลมีเดีย เนื่องจากบริษัทมีความชำนาญในการสร้างเสริมความคล่องตัวทางธุรกิจ ทั้งยังเป็นเลิศในการดำเนินงานบริการสนับสนุนลูกค้า

ISG Provider Lens(TM) คือรายงานการเปรียบเทียบผู้ให้บริการที่จัดทำโดยผู้ปฏิบัติงานจริง โดยมีการนำเสนอการประเมินผู้ค้าแบบอิสระ และการแบ่งส่วนการตลาดด้วยพฤติการณ์การซื้อของภาคองค์กรธุรกิจ

ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมมากว่า 15 ปี ศักยภาพของ Straive ประกอบด้วยบริการด้านเอาท์ซอร์ส, ข้อเสนอบริการแบบครบวงจร, ศูนย์ส่งมอบที่ทันสมัย, บริการในหลากหลายภาษาทั่วโลก และความพร้อมที่จะให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ด้วยตัวแทนฝ่ายสนับสนุนกว่า 2,300 คนที่มีความเชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ ที่ให้การสนับสนุนผ่านหลายช่องทาง Straive จึงส่งเสริมการสร้างความผูกพันกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในกลุ่มธุรกิจข้อมูล อาทิ การตีพิมพ์ (วิชาการ/วิชาชีพ), การศึกษา, กฎหมาย & ภาษี, ข้อมูลทางการเงิน เป็นต้น โดยชุดโซลูชันเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งของ Straive ได้รับการออกแบบมาให้ตอบสนองความคาดหวังของลูกค้า ซึ่งจะทำให้ส่งเสริมการขาย, ผลิตภัณฑ์ และบริการให้ดีขึ้น

ราทาน ดาททา ประธานและซีอีโอ Straive กล่าวถึงฟีเจอร์ดังกล่าวว่า "เทคโนโลยีดิจิทัลที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องได้เปลี่ยนวิธีการสร้างความผูกพันกับลูกค้าไปโดยสิ้นเชิง การเปิดตัวและฟีเจอร์ใช้งานของ Straive ในรายงาน ISG Provider Lens(TM) quadrant report เป็นเครื่องพิสูจน์ความรู้ ความเชี่ยวชาญ และผลงานความสำเร็จของเราในการให้บริการสนับสนุนลูกค้า ขณะที่ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีล่าสุด อาทิ AI, ML และ Analytics ก็เป็นหัวใจสำคัญของศักยภาพของเราในช่วงที่ผ่านมา"

รายงาน ISG Report ระบุว่า "Straive(TM) มุ่งมั่นดำเนินการเพื่อพัฒนาบริการสำหรับลูกค้าด้วยเทคโนโลยีช่องทางต่าง ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าในกลุ่มตลาดเป้าหมาย"

Straive มีผลงานด้าน CX ที่โดดเด่นละเป็นที่รู้จักมายาวนาน มุ่งเน้นการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าให้ดีขึ้นโดยมีข้อเสนอหลัก ๆ เป็นบริการสนับสนุนด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี ตลอดจนการสร้างรายชื่อว่าที่ลูกค้า บริษัทมีพนักงานกว่า 18,000 คน ซึ่งรวมถึงเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าที่ทุ่มเทกว่า 2,300 คน และมีการดำเนินงานในประเทศต่าง ๆ รวม 8 ประเทศ บริษัทมอบบริการสนับสนุนผ่านระบบดิจิทัล, บริการสนับสนุนการปฏิบัติงานเบื้องหลัง, สนับสนุนการขายและการตลาด รวมทั้งรองรับหลายภาษา และมีการดูแลด้านคอนเทนต์กว่า 10 ภาษา นอกจากนี้ ห้องปฏิบัติการของ Straive ก็ยังมีทีมงานที่มีความมุ่งมั่นสนับสนุนการคิดค้นนวัตกรรม, สร้างเกณฑ์มาตรฐานให้แก่วงการ และร่วมกันสร้างโซลูชันกับลูกค้า

อ่านรายงานฉบับเต็มได้ที่ https://www.straive.com/analyst-recognitions/straive-featured-in-ISG-provider-lens-customer-experience-services-global-report-2021

เกี่ยวกับ Straive ( เดิมชื่อ SPi Global)

Straive คือบริษัทเทคโนโลยีคอนเทนต์ชั้นนำผู้ให้บริการข้อมูล ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง (SME) และโซลูชันเทคโนโลยีแก่ลูกค้าในหลายภาคส่วน อาทิ คอนเทนต์การวิจัย , อีเลิร์นนิ่ง / เทคโนโลยีการศึกษา และข้อมูล / สารสนเทศ โดย Straive มีฐานลูกค้าใน 30 ประเทศทั่วโลก และมีสำนักงานตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ใน 8 ประเทศ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ อินเดีย สหรัฐอเมริกา จีน นิการากัว เวียดนาม สหราชอาณาจักร รวมถึงสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ : Kshitiz Ahuja
Lead-Brand and PR
kshitiz.ahuja@straive.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1678685/Straive_New_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: