Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "เซเว่นไนท์ 2" เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 807
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "เซเว่นไนท์ 2" เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้
วันที่โพสท์ : 12 Nov 2021 10:41  
ตอบโดยอ้างถึง  

"เซเว่นไนท์ 2" ภาคต่อเกมมือถือ RPG สุดฮิตระดับตำนานจากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

โหลดมาเล่นกันได้ฟรีใน 12 ภาษาทาง App Store และ Google Play

แฟน ๆ เกมมือถือแนว RPG เซเว่นไนท์ (Seven Knights) เกมออริจินัลระดับตำนานจากเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น เตรียมดื่มด่ำไปกับภาคต่อแนวซีนีเมติกที่ลึกล้ำอย่างเซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เปิดตัวทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ดาวน์โหลดกันได้ฟรีทาง App Store และ Google Play โดยสามารถรับชมวิดีโอเปิดตัวโฉมใหม่ได้ทางช่อง YouTube ออฟฟิเชี่ยลของเซเว่นไนท์ 2

เหตุการณ์ในเซเว่นไนท์ 2 เกิดขึ้น 20 ปีหลังจากเกมเซเว่นไนท์ภาคแรก โดยเล่าถึงกลุ่มกองทหารแห่งรุ่งอรุณที่นำโดย "เรน" ลูกสาวของ "ไอลีน" สมาชิกกลุ่มเซเว่นไนท์ในภาคแรก โดยกลุ่มกองทหารแห่งรุ่งอรุณออกเดินทางเพื่อตามหา "ลูดี้" สมาชิกคนสุดท้ายของเซเว่นไนท์ หลังเกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ นานาที่เกี่ยวโยงกับสาวลึกลับนาม "ฟีเน่" แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถเริ่มสะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล พร้อมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกสุดลึกล้ำกันได้แล้ว

เนื่องในโอกาสฉลองการเปิดตัวเกมใหม่ เน็ตมาร์เบิ้ลจึงมีแผนจัดกิจกรรม "New Mercenary Commander Special Daily Login" ที่ให้ผู้ใช้ได้ปลดล็อกรางวัลต่าง ๆ รวมถึง 'หญิงศักดิ์สิทธิ์แห่งแสง คาริน' ระดับตำนาน ในการล็อกอินเข้าเกมครั้งที่ 7

ในวันเปิดเกมอย่างเป็นทางการนั้น ผู้เล่นสามารถตั้งตารอความตื่นตาตื่นใจไปกับ

สะสมอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล: พร้อมให้ผู้เล่นสะสมตัวละครจากเซเว่นไนท์ภาคแรก รวมไปถึงหลากหลายอัศวินหน้าใหม่ในเซเว่นไนท์ 2 รวมทั้งหมด 46 ตัว
การต่อสู้กับบอสสุดท้าทาย :
ผู้เล่นสามารถวางกลยุทธ์โดยผสมและจับคู่อัศวินและสัตว์เลี้ยงเพื่อสร้างทีมสุดแกร่งในรูปแบบต่าง ๆ
นอกจากนี้ ผู้เล่นจะต่อสู้โดยใช้สกิลต่าง ๆ ที่มีภาพกราฟิกสวยน่าทึ่ง พร้อมเข้าร่วมกลุ่มการต่อสู้แบบเรียลไทม์ ควบคุม 4 อัศวินได้ในคราวเดียว
ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำ: เซเว่นไนท์ 2 ให้แฟน ๆ เกม RPG ได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริง ด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง
เซเว่นไนท์ 2 เป็นเกมมือถือแนวซีเนเมติก RPG ที่ให้ผู้เล่นได้สะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลในทุกรูปโฉมโนมพรรณ พร้อมดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์ และชุดไอเท็มกับสกิลในเกมที่มีการผสมอัศวินที่มีค่าพลังต่าง ๆ และจับคู่กับสัตว์เลี้ยงเพื่อสร้างทีม อัดแน่นด้วยบรรดาตัวละครที่มีภาพกราฟิกสวยสมจริงด้วย Unreal Engine 4 เซเว่นไนท์ 2 จะพาผู้เล่นไปดื่มด่ำกับภาคต่อของจริง คงความสนุกและความล้ำจากเซเว่นไนท์ภาคแรกที่ผู้เล่นทั่วโลกต่างชื่นชอบ

จนถึงปัจจุบันเกมเซเว่นไนท์มียอดดาวน์โหลดรวมมากถึง 60 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว และในส่วนของเกมเซเว่นไนท์ 2 ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดเกาหลี โดยได้รายได้เป็นอันดับ 1 ใน App Store และอันดับ 2 บน Google Play หลังจากเปิดตัวไปในเดือนพฤศจิกายนปี 2563 ที่ผ่านมา หลังจากการเปิดตัวทั่วโลก เซเว่นไนท์ 2 จะพร้อมให้เล่นใน 12 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ ญี่ปุ่น จีนตัวย่อ จีนตัวเต็ม ไทย โปรตุเกส สเปน เยอรมัน อิตาลี ฝรั่งเศส รัสเซีย และอินโดนีเซีย

รายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์ 2 สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชี่ยลทั้งทาง Facebook, YouTube, Discord และ Forum หรือเยี่ยมชมแชนแนล YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อปี 2543 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น MARVEL Future Revolution, Ni no Kuni: Cross Worlds, Lineage 2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade & Soul Revolution และ Marvel Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟน ๆ ของเรา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1682719/SK2G__Launch_Day_Image_ENG.html
คำบรรยายภาพ - เซเว่นไนท์ 2 เปิดตัวทั่วโลกแล้วใน 12 ภาษา ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีทาง App Store และ Google Play
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: