Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 TCL 8K OD Zero Mini LED กวาดรางวัลจาก CES 2022
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 765
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : TCL 8K OD Zero Mini LED กวาดรางวัลจาก CES 2022
วันที่โพสท์ : 12 Nov 2021 12:57  
ตอบโดยอ้างถึง  

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ หนึ่งในผู้นำแวดวงอุตสาหกรรมทีวีระดับโลกและบริษัทอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ ได้ออกมาประกาศว่า ผลิตภัณฑ์ 2 ชนิดของทีซีแอลสามารถคว้ารางวัล CES(R) 2022 Innovation Awards Honoree มาครองได้สำเร็จ โดยทีวีรุ่น 8K OD Zero Mini LED ซีรีส์ X9 (X925 PRO) ได้รับรางวัล Best of Innovation และหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่น Sweeva 6500 คว้ารางวัล Innovation Awards Honoree
ทั้งนี้ คุณซาวหยง จาง ซีอีโอของทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ เปิดเผยว่า "บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติที่ผลิตภัณฑ์ 2 ชนิดของเราได้รับรางวัล CES(R) 2022 Innovation Awards Honoree และเราขอขอบคุณสมาคม Consumer Technology Association (CTA)(R) ที่ให้การยอมรับครั้งนี้กับเรา รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งของเราในการก้าวข้ามขีดจำกัดด้านนวัตกรรมและสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ เรามุ่งมั่นเสมอมาในการนำเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมที่สุดมาสู่ผู้บริโภคของเรา และเราตั้งตารอพบทุกท่านอีกครั้งที่งาน CES 2022 ในเดือนม.ค.ปีหน้า"
ทีวี X9 (X925 PRO) เป็นทีวีรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยี Mini LED backlight และจอแสดงผล OD Zero(TM) โดยทีวีที่ใช้เทคโนโลยี Mini LED ขนาด 85 นิ้วรุ่นนี้ชูประสิทธิภาพการแสดงผลระดับปฏิวัติวงการ นอกจากนั้น ตัวเครื่องยังได้รับการออกแบบมาให้บางเป็นพิเศษ พร้อมระบบเสียงเสมือนจริงที่ผสมผสานกับประสบการณ์ใช้งานผ่าน Google TV(TM) ที่ปรับให้เข้ากับความต้องการส่วนตัวของผู้ใช้
ส่วนทีวี X9 (X925 PRO) ของทีซีแอลมาพร้อมกับสุดยอดความละเอียดภาพระดับ 8K หรือกว่า 33 ล้านพิกเซล ซึ่งมอบความคมชัดมากกว่าทีวี 4K ถึง 4 เท่าด้วยกัน นอกเหนือไปจากจอแสดงผลอันน่าประทับใจแล้ว ทีวี X9 (X925 PRO) ยังมอบประสบการณ์เสียงภายในห้องชั้นเยี่ยมด้วยไดรเวอร์ปรับเสียงที่ทรงพลังของ Onkyo เพื่อรังสรรค์เสียงระดับพรีเมี่ยมร่วมกับระบบประมวลผลเสียง 3 มิติ Dolby Atmos(R) สำหรับเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง
ขณะเดียวกัน หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Sweeva 6500 เจ้าของรางวัล CES Innovation Awards Honoree คือหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นเรือธงของทีซีแอลที่ใช้เทคโนโลยีนำทาง LiDAR เพื่อจดจำพื้นที่ทั้งหมดภายในบ้านของคุณ และจะทำความสะอาดตามแนวแคบ ๆ เพื่อรับประกันว่าจะทำความสะอาดได้โดยไม่พลาดแม้แต่จุดเดียว นอกจากนี้ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นนี้ยังฆ่าเชื้อโรคบนพื้นบ้านขณะเดินเครื่องถูพื้นด้วยเทคโนโลยี UVC LED ซึ่งจะฆ่าแบคทีเรียและไวรัสชนิดต่าง ๆ เพื่อเสริมการป้องกันอีกระดับ
เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์
ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1685762/image_1.jpg

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: