Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 YOFC ร่วมประชุม World Optical Fibre & Cable Virtual Conference
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 479
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : YOFC ร่วมประชุม World Optical Fibre & Cable Virtual Conference
วันที่โพสท์ : 18 Nov 2021 07:34  
ตอบโดยอ้างถึง  

ในระหว่างงาน บริษัท YOFC ซึ่งเป็นบริษัทการสื่อสารผ่านเส้นใยนำแสงระดับโลก เปิดรับโอกาสการพัฒนาในยุคกิกะบิตร่วมกับผู้เล่นรายอื่น พร้อมเป็นสักขีพยานอีกขั้นของการเติบโตในภาคธุรกิจเส้นใยนำแสง
การประชุม World Optical Fibre & Cable Virtual Conference ครั้งที่ 7 ซึ่งเป็นงานประชุมครั้งสำคัญในภาคธุรกิจเส้นใยนำแสงและเคเบิลระดับโลก ได้จัดขึ้นทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 16-18 พฤศจิกายน 2564 ตามเวลาจีน โดยมีผู้เข้าร่วมมากมายทั้งผู้ให้บริการโทรคมนาคม ผู้ผลิตเส้นใยนำแสงและเคเบิล ตลอดจนผู้ผลิตต้นน้ำและปลายน้ำทั่วห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั่วโลก และเป็นอีกครั้งหนึ่งที่บริษัท Yangtze Optical Fibre and Cable Joint Stock Limited Company (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "YOFC", รหัสหุ้น 601869.SH, 06869.HK) ผู้ผลิตพรีฟอร์มเส้นใยนำแสง เส้นใยนำแสง และเคเบิลเส้นใยนำแสงชั้นนำระดับโลก ได้เข้าร่วมงานระดับโลกร่วมกับบริษัทต่างชาติชื่อดังหลายแห่ง รวมถึง Corning Inc., Prysmian Group, OFS และ Nokia Shanghai Bell โดยดร.จวง ตัน กรรมการบริหารและประธานบริษัท YOFC ได้กล่าวสุนทรพจน์หลักภายในงานในหัวข้อ "เปิดรับโอกาสการพัฒนาในยุคกิกะบิต พร้อมเป็นสักขีพยานอีกขั้นของการเติบโตในอุตสาหกรรมเส้นใยนำแสง"
"เครือข่ายเส้นใยนำแสงคุณภาพสูงเป็นรากฐานของเศรษฐกิจดิจิทัลซึ่งได้กลายเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจในระดับโลกชนิดใหม่ และมีบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ ในการเชื่อมโยงอุตสาหกรรมต่าง ๆ ตลอดจนช่วยสร้างเมืองอัจฉริยะ ขณะเดียวกัน การระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 ได้กระตุ้นให้ทั่วโลกต้องการใช้อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ประจำที่กันมากขึ้น ภาคธุรกิจเส้นใยนำแสงและเคเบิลจึงกำลังเติบโตไปอีกขั้นอย่างรวดเร็วด้วยการเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ประจำที่มาเป็นเครือข่ายเส้นใยนำแสงระดับกิกะบิตทั่วประเทศจีน" ดร.จวง กล่าวในการประชุม "ในอนาคต เมื่อการระบาดค่อย ๆ ลดลง ตลาดโลกจะได้เห็นโครงการบรอดแบนด์ขนาดใหญ่โตขึ้นแบบก้าวกระโดด โดยคาดว่าตัวภาคธุรกิจจะประสบปัญหาขาดแคลนกำลังการผลิตในช่วงระยะเวลาหนึ่ง อันเป็นผลมาจากการปรับโครงสร้างอุตสาหกรรมที่เกิดจากโควิดระบาด การเร่งเลิกใช้โรงงานผลิตที่ล้าสมัย และการเสริมสร้างการปฏิรูปโครงสร้างด้านอุปทาน ในปัจจุบันตัวภาคธุรกิจเฟื่องฟูได้ด้วยแรงหนุนจากราคาที่สูงขึ้น เมื่อประกอบกับระยะเวลาที่สั้นลงอย่างมากในการผลักดันนวัตกรรมเทคโนโลยีสู่ขั้นตอนการใช้งานจริงแล้วนั้น จึงเกิดโอกาสใหม่ ๆ ขึ้นสำหรับผู้ผลิตเส้นใยนำแสงและเคเบิลที่มีเทคโนโลยีหลักพร้อมอยู่แล้ว"
"ตามปรัชญาขององค์กรที่มุ่งเน้นนวัตกรรม การสร้างแบรนด์ และคุณภาพ YOFC มีแผนเปิดรับยุคกิกะบิตด้วยการขับเคลื่อนภาคธุรกิจเส้นใยนำแสงและเคเบิลให้มีการเติบโตสู่ขั้นถัดไป สิ่งสำคัญที่สุดคือ บริษัทกำลังสร้างขีดความสามารถหลักผ่านการพัฒนานวัตกรรมขึ้นเอง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว บริษัทจึงได้ส่งเสริมการพัฒนาและการวิจัยที่เกี่ยวเนื่องกับเทคโนโลยีการประมวลผลสำหรับพรีฟอร์มเส้นใยนำแสง, เส้นใยนำแสง G.654.E ที่มีการลดทอนกำลังของสัญญาณในระดับต่ำ, ไฟเบอร์แบบมัลติคอร์, โซลูชัน FTTR, ผลิตภัณฑ์การเชื่อมต่อออปติกในระดับกิกะบิต และเส้นใยนำแสงพิเศษ พร้อมขยายการใช้งานโซลูชันใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ" ดร.จวง กล่าวเสริม "ประการที่สอง YOFC ใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อให้เกิดข้อได้เปรียบจากการสร้างแบรนด์ โดยเสริมสร้างความพยายามในการสร้างแบรนด์และสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์เส้นใยนำแสงระดับพรีเมียมในตระกูล X-Band โดยสมบูรณ์ ประการสุดท้าย บริษัทได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเป็นเลิศโดยมุ่งแสวงหาความสมบูรณ์แบบ ซึ่งทำได้โดยการปฏิบัติตามมาตรฐานที่เกี่ยวข้องกับรางวัล Quality Award จากจีน เอเชีย และยุโรป และดำเนินการตามความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ YOFC ในด้านคุณภาพ การบริการ และชื่อเสียง นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งหมายที่จะดำเนินการตามแผนงานระหว่างประเทศต่อไป โดยการขยายเครือข่ายการตลาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง พร้อมจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการระดับพรีเมียมแก่ลูกค้า 5G และ F5G ทั่วโลก ทั้งนี้ เพื่อเป็นการใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่ ๆ ในภาคธุรกิจเส้นใยนำแสงระดับโลกนั้น YOFC ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างโครงข่ายประสาทแบบ all-optical โดยอิงจากเทคโนโลยี "Fibre to Anywhere" รวมถึงการสื่อสารแบบ all-optical, ศูนย์ข้อมูล, โรงไฟฟ้า, การใช้งานทางอุตสาหกรรม, สมาร์ทโฮม การขนส่งทางรถไฟ และการศึกษา"
YOFC ร่วมกับ CRU ได้เผยแพร่การประชุมระดับโลกนี้ในเอเชียเป็นครั้งแรกโดยจัดการประชุม Asia-Pacific Optical Fibre and Cable Conference ที่ Optics Valley ของจีนในปี 2558 ตามมาด้วยการจัดงาน World Optical Fiber and Cable Conference ร่วมกันในปี 2559 และ 2560 ก่อนที่ YOFC จะเข้าร่วมงานในฐานะผู้สนับสนุนระดับ Jade ในปี 2561, 2562 และ 2563 ส่วนปี 2564 นี้นับเป็นปีที่ 7 ที่บริษัท YOFC มีส่วนร่วมอย่างมากในการประชุม CRU World Optical Fiber and Cable Conference ที่มีการพูดคุยกับยักษ์ใหญ่ระดับโลกเกี่ยวกับแนวโน้มการพัฒนาของอุตสาหกรรม ซึ่งแสดงให้เห็นว่า CRU ให้การยอมรับ YOFC อย่างสูงในด้านความเป็นผู้นำวงการเส้นใยนำแสงและเคเบิลทั่วโลก
YOFC ก่อตั้งในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย เมื่อเดือนพฤษภาคม 2531 เป็นองค์กรนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลก ที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและผลิตพรีฟอร์มเส้นใยนำแสง เส้นใยนำแสง และเคเบิลเส้นใยนำแสง ตลอดจนจัดหาโซลูชันและบริการแบบครบวงจรแก่ลูกค้า หลัก ๆ แล้ว YOFC ผลิตและจำหน่ายพรีฟอร์มเส้นใยนำแสง เส้นใยนำแสง และเคเบิลเส้นใยนำแสงที่ใช้อย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ตลอดจนออปติคัลโมดูลที่ผลิตตามความต้องการของลูกค้า เส้นใยนำแสงพิเศษ ออปติคัลเคเบิลแบบแอคทีฟ เคเบิลสำหรับเรือดำน้ำ เคเบิลร่วมแกน RF และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ นอกจากนี้ YOFC ยังมาพร้อมโซลูชันและบริการต่าง ๆ เช่น การวางระบบและการออกแบบทางวิศวกรรมการสื่อสาร จัดหาผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่หลากหลายสำหรับอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่น สาธารณูปโภค การคมนาคม น้ำมันและเคมี และยา โดย YOFC มีผลิตภัณฑ์และบริการในกว่า 70 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก
https://en.yofc.com/
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1689584/image.jpg

แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: