Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Suade Labs เปิดระดมทุนเชิงกลยุทธ์ นำโดย Glenn Hutchins
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 519
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Suade Labs เปิดระดมทุนเชิงกลยุทธ์ นำโดย Glenn Hutchins
วันที่โพสท์ : 18 Nov 2021 10:54  
ตอบโดยอ้างถึง  

การลงทุนเชิงกลยุทธ์จะสนับสนุนการเติบโตและการขยายตลาดสำหรับบริษัทด้าน RegTech ที่บุกเบิกการปรับใช้นวัตกรรม

Suade Labs ผู้นำที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกด้านเทคโนโลยีทางการเงินและการกำกับดูแล เปิดระดมทุนรอบ Series A

การระดมทุนครั้งนี้ได้ Glenn Hutchins เป็นผู้นำในการลงทุน ร่วมด้วยนักลงทุนเชิงกลยุทธ์รายอื่น ๆ โดย Glenn Hutchins ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานบริษัท North Island, ผู้ร่วมก่อตั้ง Silver Lake และอดีตสมาชิกคณะกรรมการธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) สาขานิวยอร์ก เขาจะนำประสบการณ์ด้านการบริหารความมั่งคั่งมาใช้กับบริษัทด้านเทคโนโลยีทางการเงินและการกำกับดูแลอย่าง Suade โดย Hutchins จะเข้าร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของบริษัทด้วย

ทางด้าน Eugene Ludwig ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัท Promontory Financial Group และอดีตผู้บริหารของสำนักงานกำกับปริวรรตเงินตรา (OCC) สมัยอดีตประธานาธิบดีบิล คลินตัน ได้เข้ามาร่วมเป็นที่ปรึกษาพิเศษให้กับบริษัท Suade นอกจากนี้ ยังมีนักลงทุนที่มีชื่อเสียงอีกหลายคนที่เข้าร่วมการระดมทุนในรอบนี้ด้วย อาทิ Michael Corbat อดีตซีอีโอ Citigroup, Tom Glocer อดีตซีอีโอ Thomson Reuters, Philippe Laffont ผู้ร่วมก่อตั้ง Coatue Management, Joe Moglia อดีตประธานคณะกรรมการ TD Ameritrade, Randall Stephenson อดีตประธานและซีอีโอ AT&T Inc และ Lee Styslinger ประธานและซีอีโอ Altec นอกจากนี้ ยังมี Digital Currency Group ซึ่งเป็นนักลงทุนชั้นนำในแวดวงการเงินดิจิทัลเข้าร่วมในการระดมทุนรอบ Series A นี้ด้วย

Hutchins กล่าวว่า "Suade กำลังจะพลิกโฉมการรายงานข้อมูลด้านการกำกับดูแล และเป็นหนึ่งในบริษัทที่สร้างความฮือฮาได้มากที่สุดแห่งหนึ่งเท่าที่ผมเคยเห็นมา โซลูชันการรายงานข้อมูลและแนวทางการสร้างมาตรฐานข้อมูลโดยลดความซับซ้อนลงจะช่วยเร่งและสร้างความสมดุลในการบังคับใช้ข้อกำหนดเกี่ยวกับกฎระเบียบ โดย Suade มีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปสู่อนาคตที่มีความเป็นดิจิทัลมากขึ้น และผมก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคณะกรรมการสนับสนุนเส้นทางการเติบโตด้วย"

แพลตฟอร์มที่ได้รับความไว้วางใจของ Suade Labs มอบความสามารถให้กับสถาบันทางการเงินทั่วโลกในการดำเนินงานด้านการรายงานข้อมูลเกี่ยวกับกฎระเบียบตั้งแต่ต้นจนจบอย่างเป็นอัตโนมัติและขยายระบบต่อไปได้โดยใช้แนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเป็นหลัก Suade Labs ซึ่งเป็นผู้บุกเบิก RegTech ก่อตั้งโดย Diana Paredes และ Murat Abur เมื่อปี 2557 ได้ปฏิวัติการตีความกฎระเบียบและมอบข้อมูลเหล่านั้นผ่านการนำมาตรฐานด้านข้อมูลกฎระเบียบในระดับโลกแบบโอเพ่นซอร์สหรือFIRE มาใช้ พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น แมชชีนเลิร์นนิ่งและการประมวลภาษาธรรมชาติ (Natural language processing หรือ NLP)

"โซลูชันเทคโนโลยีรุ่นเก่าไม่สามารถรองรับการใช้งานในอนาคต หรือตอบสนองระเบียบข้อบังคับในการรับมือหลังภาวะวิกฤตทางการเงิน แนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการกำกับดูแลทางการเงินช่วยให้ระบบการรายงานกฎระเบียบของบริษัทเป็นการลงทุนที่สร้างมูลค่าเพิ่ม มิใช่การเพิ่มหนี้" Abur ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Suade กล่าว

"ตอนที่เราตั้งบริษัทขึ้นมา เรารู้ดีว่าแนวทางในการแก้ไขปัญหาด้านความสมดุลด้านกฎระเบียบขนานใหญ่จะต้องอาศัยการวางรากฐานในวงกว้าง รวมถึงได้นักลงทุนที่ถูกคนและการสนับสนุนอย่างตรงจุด เรายินดีที่เมื่อเราได้ดำเนินตามวิสัยทัศน์ในขั้นต้นแล้ว เรามีโอกาสได้พัฒนา IP ทางเทคโนโลยีที่สำคัญ และเดินหน้าขับเคลื่อนตลาดให้ก้าวไปข้างหน้าในฐานะผู้นำทางความคิดและสื่อกลางในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนกลุ่มนี้และประสบการณ์ที่เหนือกว่าในการเป็นผู้นำ สร้างการเติบโต และให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจในด้านบริการเทคโนโลยีและการเงิน รวมถึงด้านอื่น ๆ ด้วย" Paredes ซีอีโอของ Suade กล่าว

เกี่ยวกับ Suade

Suade ก่อตั้งในปี 2557 เป็นบริษัท RegTech ที่ให้บริการประเภท Regulation-as-a-Service สู่การจัดทำรายงานด้านกฎระเบียบและความสอดคล้องโดยใช้กระบวนการอัตโนมัติให้กับสถาบันทางการเงิน แนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อกำหนดกฎระเบียบ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีที่มีนวัตกรรมอย่างการประมวลภาษาธรรมชาติ (NLP) และแมชชีนเลิร์นนิ่ง ล้วนแต่สร้างเอกลักษณ์ให้กับ Suade ในฐานะผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรม บริษัทได้รับรางวัลและการยกย่องมากมาย ทั้งยังได้รับการจัดให้เป็น Global Innovator จากสภาเศรษฐกิจโลก (World Economic Forum หรือ WEF) โดยระบบของ Suade เติบโตอย่างรวดเร็วในตลาด นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการแก่สถาบันทางการเงินทั่วโลก และมีการดำเนินงานในสำนักงานสาขาต่าง ๆ ทั้งในอังกฤษ, ยุโรป, อเมริกาเหนือ และเอเชีย

Suade เดินหน้าลดช่องว่างด้านกฎระเบียบผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัยsuade.org

โลโก้ -https://mma.prnewswire.com/media/1559440/Suade_Logo.jpg

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ โปรดติดต่อ:
Corinne Jones PR & Comms
corinne@suade.org
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: