Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ElectrifAi ร่วมกับ SquareOne จัดแสดงโมเดลแมชชีนเลิร์นนิง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 492
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ElectrifAi ร่วมกับ SquareOne จัดแสดงโมเดลแมชชีนเลิร์นนิง
วันที่โพสท์ : 20 Nov 2021 12:41  
ตอบโดยอ้างถึง  

ส่งมอบโซลูชันธุรกิจแมชชีนเลิร์นนิงที่รวดเร็วและไว้วางใจได้

ElectrifAi หนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกในด้านการใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และโมเดลแมชชีนเลิร์นนิง (ML) สำเร็จรูป กำลังจัดแสดงโมเดล ML ที่วางโครงสร้างมาแล้วร่วมกับ SquareOne ที่งานประชุม Smart Data Summit ในดูไบ

ElectrifAi มีหนึ่งในคลังโมเดล ML ที่วางโครงสร้างมาแล้วซึ่งมีขนาดที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างและทดสอบในสภาพใช้งานจริงมาตั้งแต่ปี 2547 นอกจากนี้ เรายังพัฒนาโมเดลคอมพิวเตอร์วิชัน (CV) ชั้นสูงที่ขับเคลื่อนความปลอดภัยในสถานที่ทำงานไปพร้อม ๆ กับลดค่าใช้จ่าย เมื่อรวมกับบริการแมชชีนเลิร์นนิง (MLaaS) แล้ว จึงทำให้เราช่วยให้บริษัทต่าง ๆ มองเห็นถึงข้อดีของ AI และ ML ได้อย่างรวดเร็ว

บริษัทส่วนใหญ่เข้าใจดีว่าข้อมูลของบริษัทเป็นสินทรัพย์ที่มีศักยภาพสูงและยังไม่ถูกนำมาใช้ประโยชน์ อย่างไรก็ตาม บริษัทต่าง ๆ ยังคงประสบปัญหาในการเข้าถึงและจัดระเบียบข้อมูล โดยบริษัทเหล่านี้มักจะมองว่าแมชชีนเลิร์นนิงเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก และมีไว้สำหรับบริษัทขนาดใหญ่และซับซ้อนที่สุดเท่านั้น แต่ในปัจจุบันไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไปแล้ว บริการ MLaaS ของ ElectrifAi ทำให้บริษัทขนาดเล็กและใหญ่สามารถสร้างมูลค่าจากข้อมูลบริษัท และเปลี่ยนข้อมูลให้เป็นอาวุธเชิงกลยุทธ์เพื่อขับเคลื่อนรายได้ ลดค่าใช้จ่ายและ/หรือความเสี่ยง บริการ MLaaS ทำให้บริษัทต่าง ๆ ที่มีปัญหากับข้อมูลของบริษัทเองหรือขาดทีมวิทยาศาสตร์ข้อมูลและวิศวกรข้อมูลที่แข็งแกร่ง สามารถทำงานได้อย่างง่ายดาย

MLaaS ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความสะดวกของ ML โดยได้รับการพัฒนา บำรุงรักษา และดำเนินการโดย ElectrifAi บริการนี้สามารถทำงานเชิงธุรกิจเต็มรูปแบบจากการขับเคลื่อนด้วย AI และ ML ทั้งยังเชื่อมต่อได้อย่างราบรื่นกับเวิร์กโหลดบนคลาวด์หรือในสถานที่จริงโดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ด้าน ML มาก่อน เรามั่นใจว่าบริการ MLaaS จะช่วยให้ลูกค้าของเรามีวิธีเข้าถึง ML ที่รวดเร็วกว่า ดีกว่า ถูกกว่า และเสี่ยงน้อยกว่ามาก ด้วยบริการนี้ของ ElectrifAi ลูกค้าจะสามารถสามารถใช้งานโซลูชัน ML ที่รวดเร็วได้โดยไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการสร้าง ML ขึ้นมาใหม่ตั้งแต่ต้น

ส่วนหนึ่งของข้อเสนอ MLaaS ของเราคือโมเดล ML ที่วางโครงสร้างมาแล้วดังนี้: คอมพิวเตอร์วิชัน, การคาดการณ์ความต้องการของลูกค้า, การจัดการสินค้าคงคลังที่มีประสิทธิภาพสูงสุด, การตั้งราคาแบบยืดหยุ่น, การจัดตารางเวลาที่มีประสิทธิภาพที่สุด, การบำรุงรักษาล่วงหน้า, ความผูกพันของลูกค้า, บัญชีลูกหนี้ และใบแจ้งหนี้ รวมถึง SpendAi และ ContractAi ด้วย ทั้งนี้ โมเดลคอมพิวเตอร์วิชันประกอบด้วยโซลูชันสำหรับบริษัทน้ำมันและแก๊สทั้งต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ

โมเดล ML ที่วางโครงสร้างมาแล้วของ ElectrifAi พร้อมสำหรับการใช้งานเชิงธุรกิจ และได้รับการพิสูจน์แล้วในโลกการทำงานจริง ด้วยเวลาในการใช้งานที่รวดเร็วและความเสี่ยงโปรเจกต์ที่ต่ำกว่า เราได้ขจัดอุปสรรคหลัก ๆ ทั้งหมดให้กับลูกค้าของเรา ขอเพียงลูกค้าอธิบายวิธีการใช้งานทางธุรกิจของตนเอง เราก็จะสามารถให้คำแนะนำได้ว่าต้องใช้ข้อมูลอะไรในการใช้งานโซลูชัน ML ให้ได้ดีที่สุด เพื่อแก้ปัญหาทางธุรกิจของพวกเขา เราฝึกอบรม ให้บริการ และใช้โมเดลและส่งมอบผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว

เอ็ดเวิร์ด สก็อตต์ ซีอีโอของ ElectrifAi กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอโมเดลแมชชีนเลิร์นนิงที่วางโครงสร้างมาแล้วและ MLaaS ที่งาน Smart Data Summit เรามองว่าเวลาในการส่งมอบมูลค่าและการเปลี่ยนข้อมูลเป็นอาวุธเชิงกลยุทธ์ด้วยกรณีการใช้งานที่มี ROI สูงนั้น ถือเป็นประเด็นที่สำคัญที่สุด ด้วยโมเดลที่วางโครงสร้างมาแล้วของเรา บริษัทต่าง ๆ ที่ประสบปัญหาด้านข้อมูลหรือขาดความชำนาญด้านวิศวกรรมข้อมูลเชิงลึกและวิทยาศาสตร์ข้อมูล ก็จะสามารถได้รับประโยชน์และใช้ขุมพลังแมชชีนเลิร์นนิงและคอมพิวเตอร์วิชันได้ ในทำนองเดียวกันนี้ บริษัทขนาดใหญ่ที่ลงทุนในแพลตฟอร์มหรือผู้มีทีมเทคนิคภายใน ก็จะสามารถเร่งการใช้ MLaaS และโมเดลที่วางโครงสร้างมาแล้วของ ElectrifAi ได้เช่นกัน ดังนั้นจะยังรอแมชชีนเลิร์นนิงไปทำไม ในเมื่อภายใต้ข้อเสนอ MLaaS ของเรา คุณสามารถใช้งานแมชชีนเลิร์นนิงได้ในเวลา 8-12 สัปดาห์ เทียบกับการใช้เวลา 8-12 เดือนเพื่อสร้างโมเดลใหม่"

เกี่ยวกับ ElectrifAi

ElectrifAi คือผู้นำระดับโลกในด้านโมเดลแมชชีนเลิร์นนิงที่พร้อมสำหรับธุรกิจ พันธกิจของ ElectrifAi คือเพื่อช่วยให้องค์กรเปลี่ยนวิธีการทำงานผ่านแมชชีนเลิร์นนิง ส่งเสริมการสร้างรายได้ ลดต้นทุนรวมถึงเพิ่มกำไรและประสิทธิภาพ ElectrifAi ก่อตั้งในปี 2547 มีจุดเด่นด้านความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีประสบการณ์ มีทีมผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในสายงาน และมีผลงานในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลทั้งแบบโครงสร้างและไม่เป็นโครงสร้างทุกขนาด คลังขนาดใหญ่ของผลิตภัณฑ์จาก AI ครอบคลุมฟังก์ชันธุรกิจ ระบบข้อมูล และทีม เพื่อมอบผลลัพธ์ที่เหนือกว่าในความเร็วที่ไม่มีใครเทียบ ElectrifAi มีนักวิทยาศาสตร์ข้อมูล วิศวกรซอฟต์แวร์ และพนักงานประมาณ 200 คน ที่มีประสบการณ์รับมือความต้องการลูกค้ากว่า 2,000 ครั้ง ส่วนมากเป็นบริษัทในทำเนียบ Fortune 500 หัวใจสำคัญในพันธกิจของ ElectrifAi คือความมุ่งมั่นเพื่อทำให้ AI และแมชชีนเลิร์นนิงเข้าใจได้ ใช้งานได้ และสร้างประโยชน์ให้กับธุรกิจและอุตสาหกรรมทั่วโลกมากกว่าเดิม ElectrifAi เป็นบริษัทระดับโลกโดยมีสำนักงานในไมอามี เจอร์ซีย์ซิตี้ เซี่ยงไฮ้ และนิวเดลี

เกี่ยวกับ Square One

SquareOne ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ เพิ่มศักยภาพตนเองได้อย่างมาก ด้วยการร่วมมือกับผู้นำอุตสาหกรรมโซลูชันเพื่อมอบวิสัยทัศน์ดิจิทัลรอบด้านที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและการใช้งานครบวงจร ตลอดจนทีมผู้เชี่ยวชาญให้กับลูกค้าของเรา Square One ช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ เปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัลด้วยการใช้งานซอฟต์แวร์ระดับโลกที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ ขับเคลื่อนโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และความมุ่งมั่นผู้ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้า Square One เล็งเห็นถึงแนวโน้มเทคโนโลยีโลกก่อนหน้านี้ในการริเริ่มดิจิทัล พร้อมร่วมมือกับการเรียนรู้ที่ดีที่สุดและคึกคักที่สุดและนำแพลตฟอร์มและโซลูชันเหล่านี้ไปสู่ภูมิภาค SquareOne เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีการเปลี่ยนแปลงธุรกิจชั้นนำของภูมิภาค ขับเคลื่อนโดยโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดและความรู้อย่างลึกซึ้งถึงสิ่งที่องค์กรท้องถิ่นต้องการจากประสบการณ์กว่า 10 ปี ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีความมุ่งมั่นที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมแนวดิ่งที่หลากหลาย

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1527876/ElectrifAi_Logo.jpg[/img]
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: