Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Tej Courier จับมือ Shipsy ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในเมืองรอง
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 525
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Tej Courier จับมือ Shipsy ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในเมืองรอง
วันที่โพสท์ : 26 Nov 2021 12:04  
ตอบโดยอ้างถึง  

Tej Courier ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Shipsy ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการจัดการโลจิสติกส์อัจฉริยะแบบ SaaS เพื่อนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้สนับสนุนการจัดส่งพัสดุขั้นสุดท้าย (last-mile)

Tej Courier ในเครือ Ghatge Group เป็นผู้ให้บริการพัสดุโดยมีสำนักงานใหญ่ในรัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย บริษัทให้บริการจัดส่งเอกสารและพัสดุแบบด่วนและพรีเมียมอย่างครบครัน ด้วยเครือข่ายบริการที่นอกจากจะครอบคลุมเมืองใหญ่ของอินเดียแล้ว ยังเข้าถึงเมืองรองในระดับ Tier-II และ Tier-III ด้วย

ปัจจุบัน เมืองรองในระดับ Tier-II และอื่น ๆ มีความต้องการซื้อของออนไลน์คิดเป็นสัดส่วน 66% ในอินเดีย ชาวอินเดียที่ไม่ได้อยู่ในเมืองใหญ่นั้นกำลังกลายเป็นภาคส่วนที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดบริการจัดส่งพัสดุออนไลน์ โดยมีความต้องการเพิ่มขึ้นถึง 53% เทียบรายปี เมื่อว่ากันในเรื่องนี้แล้ว การให้บริการจัดส่งพัสดุในภูมิภาคเหล่านี้ก็มีความท้าทายในตัว

ความท้าทายของ Tej Courier ในการให้บริการจัดส่งพัสดุในเมืองรองระดับ Tier-II นั้นมีทั้งปัญหาติดขัดในการเชื่อมต่อที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง โครงสร้างระบบโลจิสติกส์ย่ำแย่ การไม่มีช่องทางตรวจสอบการจัดส่งพัสดุขั้นสุดท้าย และความโปร่งใสต่อลูกค้าลดลง

Shipsy มีพันธกิจในการช่วยธุรกิจต่าง ๆ นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้สนับสนุนงานโลจิสติกส์ ซึ่งช่วยให้ Tej Courier วางแผนและดำเนินการจัดส่งพัสดุขั้นสุดท้ายได้ดีขึ้นตั้งแต่ต้นจนจบ ศักยภาพในการหาเส้นทางที่ดีที่สุดนั้นเปิดโอกาสให้ Tej Courier ลดต้นทุนในการจัดส่ง มีช่องทางตรวจสอบสถานะการจัดส่งตั้งแต่ต้นจนจบ และปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเข้ามาช่วยลดต้นทุนในการจัดส่งและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ด้วยการเปิดโอกาสให้มองเห็นความคืบหน้าในการจัดส่ง ทั้งยังเปิดโอกาสให้ชำระเงินได้อย่างยืดหยุ่นและง่ายดาย นอกจากนี้ ความสามารถอันเป็นเลิศของ Shipsy ในการจัดเส้นทางนั้น ยังช่วยลดการลงทุนในชั่วโมงการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดส่งด้วย

Sadhana Ghatge ซีอีโอของ Tej Courier กล่าวว่า "เครือข่ายของเราดูแลพัสดุทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นวัคซีนช่วยชีวิต ยาจำเป็น ไปจนถึงสิ่งของที่มีมูลค่าสูง เช่น หนังสือเดินทาง ด้วยเหตุนี้ การสื่อสารแบบเรียลไทม์จึงเป็นหัวใจสำคัญ เพื่อให้ทีมปฏิบัติงานและฝ่ายบริการลูกค้าประสานงานกันภายในได้อย่างไม่ต้องกังวล ทั้งยังประสานงานกับหน่วยงานภายนอก เช่น ผู้ขนส่งสินค้าและผู้รับของได้ราบรื่นขึ้นด้วย เรากำลังดำเนินการตามพันธกิจในการมอบประสบการณ์การจัดส่งอันน่าพึงพอใจแก่ลูกค้า พร้อมมอบความยืดหยุ่นรองรับการขยายตัวในอนาคต Shipsy มีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางการยกระดับสู่ความเป็นดิจิทัลของเรา แพลตฟอร์มของพวกเขาช่วยเราในการให้ข้อมูลอัปเดตสถานะการจัดส่งแบบเรียลไทม์แก่ลูกค้าของเรา รวมถึงช่องทางตรวจสอบการจัดส่งขั้นสุดท้าย จัดส่งได้อย่างยืดหยุ่น และอีกมากมาย"

ขีดความสามารถในการสื่อสารกับลูกค้าอย่างครบวงจรของ Shipsy ช่วยให้ผู้บริโภคของ Tej Courier ได้รับข้อมูลอัปเดตสถานะการจัดส่งผ่าน SMS และ WhatsApp โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าตรวจสอบติดตามออเดอร์ของตนได้แบบเรียลไทม์เพียงแค่กดลิงก์ ทั้งยังช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมด้วยการแสดงภาพกราฟิกติดตามสถานะที่เข้าใจได้ง่าย

แพลตฟอร์มการจัดส่งขั้นสุดท้ายนี้ ทำให้การจัดส่งพัสดุในเมืองรองระดับ Tier-II มีความรวดเร็วและยืดหยุ่นขึ้น โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเพิ่มข้อมูลผู้ติดต่อสำรอง ปักหมุดพิกัด และนัดหมายการจัดส่งใหม่ตามที่สะดวก สิ่งนี้ช่วยลดต้นทุนด้วยการตรวจสอบข้อเรียกร้องเกี่ยวกับการไม่จัดส่งที่ผู้ขับได้แจ้งไว้เมื่อจัดส่งถึงลูกค้าปลายทาง คุณสมบัติทั้งหมดนี้เปิดโอกาสให้ Tej Courier นำเสนอประสบการณ์แก่ลูกค้าในเมืองรองได้อย่างเป็นเลิศในระดับเดียวกับลูกค้าในเมืองใหญ่

Soham Chokshi ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Shipsy กล่าวว่า "สำหรับเมืองรองระดับ Tier-II และ Tier-III นั้น ปัญหาท้าทายต่าง ๆ เช่น โครงสร้างโลจิสติกส์ไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ และการไม่มีช่องทางตรวจสอบการจัดส่ง ก่อให้เกิดอุปสรรคสำคัญในการดำเนินการจัดส่งขั้นสุดท้าย ด้วยเหตุนี้ การจัดส่งจึงควรนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ลดต้นทุนในการจัดส่งขั้นสุดท้าย ปรับปรุงช่องทางตรวจสอบระบบโลจิสติกส์ และพัฒนาการพิสูจน์ยอดเงินสด ศักยภาพในการระบุพิกัดดาวเทียมและการแบ่งขอบเขตงาน (ring-fencing) อันเป็นเลิศของเรานั้น ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ จัดส่งพัสดุสำเร็จมากขึ้นในเมืองรองระดับ Tier-II และ Tier-III ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีความท้าทายมาก ๆ ในเรื่องคุณภาพของข้อมูลที่อยู่"

เกี่ยวกับ Tej Courier

Tej Courier ในเครือ Ghatge Group มีชื่อเสียงด้านความรวดเร็วและความน่าเชื่อถือในการจัดส่งพัสดุในอินเดียตะวันตก Tej ดำเนินธุรกิจมากว่า 25 ปี มีสำนักงาน 30 สาขา และมีผู้รับสิทธิแฟรนไชส์กว่า 300 ราย ซึ่งจัดส่งพัสดุปีละกว่า 2.5 ล้านชิ้น Tej ให้บริการจัดส่งเอกสารและพัสดุด่วนโดยมีบริการระดับพิเศษและพรีเมียมให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Tej Sure, Tej Elite, Tej Suraksha และ Tej Remote พันธกิจหลักของบริษัทคือการขยายการเข้าถึงทั้งในและต่างประเทศ โดยให้บริการถึงจุดหมายปลายทางที่มีความห่างไกล เช่น พื้นที่กึ่งเมืองกึ่งชนบทและพื้นที่ชนบท พร้อมพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัยอยู่เสมอเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด

เกี่ยวกับ Shipsy

Shipsy เป็นแพลตฟอร์มการจัดการโลจิสติกส์อัจฉริยะ ซึ่งขับเคลื่อนธุกิจทั่วโลกในการเพิ่มประสิทธิภาพ การทำงานอัตโนมัติ ติดตามผล และลดความซับซ้อนให้กับการดำเนินงานด้านซัพพลายเชนและโลจิสติกส์แบบครบวงจร บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ในเมืองคุรุคราม ประเทศอินเดีย บริษัทใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI, ML และบิ๊กดาต้าในการออกแบบและพัฒนาโซลูชัน SaaS แบบ low-code เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานในหลายอุตสาหกรรม เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทได้ตั้งสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคในนครดูไบ และเมื่อปีที่ผ่านมา บริษัทระดมทุนรอบ Series A ได้ 6 ล้านดอลลาร์ จากกลุ่มนักลงทุนซึ่งนำโดย Surge ในเครือ Sequoia Capital India และนักลงทุนรายเดิมอย่าง Info Edge

สื่อมวลชนติดต่อ :
media@shipsy.io
+91-9867999866
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: