Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Microland ได้รับเลือกเป็นนักนวัตกรรม
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 510
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Microland ได้รับเลือกเป็นนักนวัตกรรม
วันที่โพสท์ : 26 Nov 2021 16:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

Microland ได้รับเลือกเป็นนักนวัตกรรมในรายงาน Intelligent ITOps Services 2021-2022 RadarView ของ Avasant

Microland ผู้พลิกโฉมระบบดิจิทัลชั้นนำระดับโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับเป็นนักนวัตกรรม (Innovator) ในรายงาน Avasant RadarView(TM) Intelligent Automation Services 2021-2022

Avasant Group ได้ประเมินความสมบูรณ์ของแนวทางปฏิบัติ อีโคซิสเต็มพันธมิตร รวมถึงการลงทุนและนวัตกรรมในระบบอัตโนมัติอัจฉริยะของ Microland และได้เลือก Microland เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำที่แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและการยกระดับบริการขึ้นมาอย่างมีนัยสำคัญ

Satish Sukumar ประธานเจ้าหน้าที่ระบบอัตโนมัติของ Microland กล่าวว่า "การได้รับการยอมรับนี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและเชี่ยวชาญของ Microland ในการนำเสนอระบบ ITOp อัจฉริยะและอัตโนมัติอย่างแท้จริงให้แก่ลูกค้าของเราทั่วโลก Microland ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม AIOp และการดำเนินการอัจฉริยะอย่าง Intelligeni และผนวกรวมแพลตฟอร์มดังกล่าวเข้ากับแบบจำลองการดำเนินงาน MinimalOps ของเราที่ได้จากหลักการ SRE เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ราบรื่นแก่ผู้บริโภคและผู้มีส่วนได้เสียของพวกเขา"

ในรายงาน RadarView(TM) นี้ Avasant ได้ประเมินผู้ให้บริการเทคโนโลยี 45 ราย เพื่อมอบรางวัลแก่บริษัทชั้นนำที่ส่งมอบมูลค่ามากที่สุดแก่ตลาดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ในด้านการสนับสนุนให้องค์กรเปลี่ยนไปใช้ระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ นอกจากนี้ ยังให้การวิเคราะห์ความสามารถด้านเทคโนโลยีและการสนับสนุนการส่งมอบของผู้ให้บริการแต่ละราย เพื่อให้องค์กรต่าง ๆ พบพันธมิตรเชิงกลยุทธ์สำหรับ ITOps ที่เหมาะสมได้

Avasant กล่าวว่า "บริการยกระดับระบบ IT อัจฉริยะของ Microland และกรอบการทำงาน MinimalOps บวกกับกลยุทธ์การลงทุนเพื่อสร้างระบบปฏิบัติงาน IT อัตโนมัติด้วย AI เป็นองค์ประกอบที่ทำให้ Microland ติดกลุ่มนักนวัตกรรมในรายงาน Intelligent ITOps Services 2021-2022 RadarView(TM) ของ Avasant บริษัท Microland มีความเพียบพร้อมในการสนับสนุนการยกระดับโครงสร้างพื้นฐาน IT ที่มีข้อมูลจำนวนมากจากแบบสแตนด์อโลนสู่ระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และให้บริการวิเคราะห์ที่มีความซับซ้อนในระดับ L3 โดยใช้ต้นทุนลดลงแต่บริการมีคุณภาพมากขึ้น"

เกี่ยวกับ Microland

Microland นำเสนอบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) เพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราช่วยสร้างความมั่นใจว่าองค์กรต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนไปใช้โครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นอย่างคาดการณ์ได้ เชื่อถือได้ และเสถียร โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของเราในด้านคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล เครือข่าย สำนักงานดิจิทัล ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ และ IoT เชิงอุตสาหกรรม

ในเวลาที่โลกกำลังเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เช่นปัจจุบัน Microland ได้เร่งมือพัฒนาระบบดิจิทัลมาตอบสนองความต้องการขององค์กร โดยมุ่งเน้นการมอบบริการที่ตรงจุดมากขึ้นให้แก่ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของเรา เพื่อรับประกันผลลัพธ์ทางธุรกิจ

Microland ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบดิจิทัลมากกว่า 4,500 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.microland.com/

เกี่ยวกับ Avasant

Avasant ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน "ที่ปรึกษาเอาท์ซอร์สที่ดีที่สุดของโลก" (The Best of The World's Best Outsourcing Advisors) จาก International Association of Outsourcing Professionals (IAOP) ซึ่งเป็นตำแหน่งอันทรงเกียรติที่ได้จากผลงานอันโดดเด่นตลอด 10 ปีที่ผ่านมา Avasant ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเฉลี่ย 20 ปี และมีการทำข้อตกลงกว่า 1000 ครั้งในกว่า 40 ประเทศ จนหล่อหลอมขึ้นเป็นแนวทางให้คำปรึกษาที่สอดรับกับยุคใหม่ ทำให้บริษัทครองอันดับ 1 ในแวดวงนี้ โดยคว้ารางวัลจากองค์กรต่าง ๆ มามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Vault, NOA, IAOP และ Wall Street Journal

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://avasant.com/

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1696559/Avasant_ITOps_recognition__Microland.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1343841/Microland_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: