Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Ynsect แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ ผลักดันบริษัทเติบโตอย่างรวดเร็ว
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 540
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Ynsect แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ ผลักดันบริษัทเติบโตอย่างรวดเร็ว
วันที่โพสท์ : 01 Dec 2021 15:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

Ynsect ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตปุ๋ยและโปรตีนจากแมลง ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่สามคน ทั้งนี้ เมื่อเดือนมกราคม 2564 บริษัทได้รุกเข้าสู่ตลาดอาหาร ต่อมาในเดือนมีนาคม บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ Protifarm ผู้นำด้านเทคโนโลยีการเกษตรจากเนเธอร์แลนด์ ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี บริษัทได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเกษตรอาหารทางเลือกระดับโลก และการจ้างผู้บริหารใหม่ในครั้งนี้จะช่วยผลักดันบริษัทให้เติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมบรรลุเป้าหมายในการนำเสนออาหารทางเลือกเพื่อหล่อเลี้ยงคนทั่วโลก
สมาชิกใหม่ของคณะกรรมการบริหารบริษัท Ynsect ประกอบด้วย Shankar Krishnamoorthy ในตำแหน่งรองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์, Tina Lawton ในตำแหน่งรองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโต และ Isabelle Toledano-Koutsouris ในตำแหน่งรองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน-ธุรการ โดยทั้งสามคนมาพร้อมประสบการณ์การทำงานอันน่าประทับใจ ซึ่งจะช่วยให้ Ynsect สามารถขยายธุรกิจไปทั่วโลก นอกจากนี้ คณะกรรมการบริหารชุดใหม่ภายใต้การนำของประธาน Elisabeth Fleuriot ยังมีสมาชิกใหม่อีกสองคน ได้แก่ Jean-Gabriel Levon ผู้ร่วมก่อตั้ง Ynsect ซึ่งเป็นตัวแทนจากแผนก "Impact" และ Nicolas Desombre ตัวแทนจากแผนก "Digital"
Shankar Krishnamoorthy รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์
Shankar Krishnamoorthy สั่งสมประสบการณ์ยาวนานเกือบ 40 ปีในตำแหน่งผู้บริหารในอุตสาหกรรมพลังงาน โดยเป็นผู้นำบริษัทมากมายทั่วโลก หนึ่งในนั้นคือการดำรงตำแหน่งสมาชิกคณะกรรมการบริหารบริษัท Engie SA ผู้นำระดับโลกในธุรกิจพลังงานไฟฟ้าและก๊าซ
Tina Lawton รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโต
Tina Lawton คือผู้นำธุรกิจระดับโลกที่สั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปีในอุตสาหกรรมชีววิทยาศาสตร์และอุตสาหกรรมข้างเคียง โดยตลอดชีวิตการทำงาน เธอได้ทำงานร่วมกับหลายฝ่ายเพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจร่วมกัน และประสบผลสำเร็จในการเติบโตทั้งในสภาพแวดล้อมการทำธุรกิจแบบดั้งเดิม สตาร์ทอัพ และดิจิทัล ก่อนหน้านี้เธอเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าสากลฝ่าย Business Transformation ของ Syngenta บริษัทผู้ผลิตสารเคมีทางการเกษตรและเมล็ดพันธุ์ระดับโลกที่มีมูลค่ากว่า 1.5 หมื่นล้านดอลลาร์
Isabelle Toledano-Koutsouris รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน-ธุรการ
Isabelle Toledano-Koutsouris คือผู้บริหารอาวุโสที่สั่งสมประสบการณ์กว่า 20 ปีในด้านการเงินระหว่างประเทศจากการทำงานกับวาณิชธนกิจชั้นนำ เธอมีประสบการณ์ครอบคลุมด้านตลาดทุนระหว่างประเทศ โดยล่าสุดได้เป็นผู้นำกลุ่มตลาดตราสารหนี้และจัดตั้งกลุ่มตลาดทุนให้กับธนาคาร UBS ในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา รวมทั้งดำรงตำแหน่งสมาชิกคณะกรรมการบริหารและเหรัญญิกของสมาคมตลาดเงินแห่งยุโรป (AFME) และสมาชิกคณะกรรมการ UBS Global Visionaries โครงการสนับสนุนผู้ประกอบการและผู้นำทางความคิดซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีส่วนช่วยในการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ
"ปี 2564 เป็นปีที่ยอดเยี่ยม และเราก้าวหน้าเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยเฉพาะการเข้าซื้อกิจการ Protifarm ในเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบัน Ynsect มีโรงงานสามแห่ง โดยสองแห่งดำเนินการผลิตแล้ว และคาดว่าจะจ้างพนักงานเพิ่มอีก 500 คนภายในปี 2566 และด้วยแนวโน้มการเติบโตที่สดใส เราจำเป็นต้องเสริมสร้างองค์กรให้แข็งแกร่งเพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็ว" Antoine Hubert ประธานและซีอีโอของ Ynsect กล่าว
ติดต่อ:
Ynsect - Anais Maury อีเมล: anais.maury@ynsect.com / โทร: +33 (0)6 78 44 59 80
Sopexa - Rana Barbari อีเมล: rbarbari@hopscotch.eu / โทร: + 353 15569720
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: