Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Hikvision นำเสนอเทคโนโลยีความปลอดภัยราคาประหยัด
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 586
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Hikvision นำเสนอเทคโนโลยีความปลอดภัยราคาประหยัด
วันที่โพสท์ : 03 Dec 2021 15:47  
ตอบโดยอ้างถึง  

Hikvision นำเสนอเทคโนโลยีความปลอดภัยราคาประหยัด ยกระดับความปลอดภัยล้ำยุค 6 ข้อสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก


Hikvision เปิดตัว 'ชุดรักษาความปลอดภัย' สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ประกอบด้วย 'เทคโนโลยีความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม' มอบฟีเจอร์ใช้งานด้านความปลอดภัยสำหรับองค์กรและการควบคุมการเข้าออกสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในราคาที่เหมาะสม ลดภาระงานและค่าใช้จ่าย และทำให้ตอบสนองต่อเหตุการณ์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ปาร์คเกอร์ ลี ผู้อำนวยการฝ่ายแผนการตลาดของ Hikvision กล่าวว่า "แพ็คเกจเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดนี้ช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กทุกแห่งยกระดับความปลอดภัยขั้นสูงสุด ลดปริมาณงานและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง ยิ่งไปกว่านั้น ยังมอบอิสระแก่เจ้าของธุรกิจในการตรวจสอบความปลอดภัยได้จากทุกที่ ทำให้พวกเขาอุ่นใจในเวลาที่ไม่สามารถอยู่ในที่ไซต์งานได้"

คุณประโยชน์หลักสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

กลุ่ม 'เทคโนโลยีความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม' ของ Hikvision ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ นำเสนอคุณประโยชน์หลัก 6 ข้อสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและผู้จัดการ:

1. การควบคุมทางไกลได้ตลอดเวลา

ช่วยให้เจ้าของธุรกิจหรือผู้จัดการสามารถเปิดกิจการได้จากระยะไกลผ่านอุปกรณ์สแกนใบหน้า Hikvision MinMoe ของเรา ทำให้สามารถควบคุมการเข้าออกของพนักงาน ซัพพลายเออร์ และผู้เยี่ยมเยือนรายอื่น ๆ จากที่ใดก็ได้ผ่านอุปกรณ์มือถือ นอกจากนี้ ธุรกิจขนาดเล็กยังสามารถใช้อุปกรณ์ MinMoe ของเราในฐานะโซลูชั่นตรวจสอบเวลาการทำงานของพนักงานได้โดยไม่ต้องติดต่อโดยตรง ในราคาที่คุ้มค่า

2. สัญญาณเตือนการบุกรุกอัตโนมัติ ปราศจากซึ่งข้อผิดพลาด

ระบบมีกล้องที่ใช้ AcuSense เพื่อแยกความแตกต่างระหว่างผู้คน ยานพาหนะ และวัตถุเคลื่อนไหวอื่น ๆ เช่น ใบไม้ที่กำลังร่วงหล่นหรือฝนที่กำลังตกลงมา ช่วยให้เจ้าของธุรกิจและผู้จัดการลดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาด ลดค่าใช้จ่าย และมุ่งเน้นการตอบสนองต่อภัยคุกคามด้านความปลอดภัยที่แท้จริงได้เร็วยิ่งขึ้น

3. สัญญาณไฟและเสียงเพื่อเตือนผู้บุกรุก

โซลูชัน AcuSense Live-Guard ของเราใช้สัญญาณเตือนภัยด้วยไฟและเสียงเพื่อยับยั้งผู้บุกรุกก่อนที่จะเข้าสู่อาณาเขตของบริษัท เจ้าของธุรกิจหรือผู้จัดการสามารถบันทึกข้อความเสียงที่กำหนดเองได้สำหรับเปิดผ่านกล้องรักษาความปลอดภัยเพื่อเพิ่มความปลอดภัย

4. การบันทึกวิดีโอสีที่คมชัดแม้อยู่ในที่มืดสนิท

เทคโนโลยี ColorVu ของ Hikvision ช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางสามารถบันทึกภาพสีได้เต็มรูปแบบ แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีความสว่างลดลงเหลือเพียง 0.0005 Lux หรือเทียบเท่ากับแสงดาวในคืนที่ไร้แสงจากดวงจันทร์ ภาพสีทั้งหมดมอบรายละเอียดที่คมชัดมากๆ ทำให้สามารถระบุตัวผู้กระทำความผิดได้ง่ายยิ่งขึ้น และเพิ่มคุณภาพของหลักฐานสำหรับใช้ในภายหลัง

5. กล้องรักษาความปลอดภัยและระบบกันขโมยที่ติดตั้งและจัดการง่าย

อุปกรณ์ตรวจจับแบบไร้สายทั้งภายในและภายนอกอาคารในซีรีส์ AX Pro ของเราผสานรวมเข้ากับกล้อง Hikvision ทำให้เจ้าของธุรกิจหรือผู้จัดการสามารถตั้งค่าโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และสามารถจัดการผ่านคอนโซลเดียวได้โดยไม่จำเป็นต้องแยกระบบสำหรับสัญญาณกันขโมยและกล้อง

6. การตรวจสอบความปลอดภัยผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

ด้วยการติดตั้ง Hik-Connect บนอุปกรณ์มือถือ เจ้าของธุรกิจและผู้จัดการสามารถตรวจสอบการแจ้งเตือนและภาพวิดีโอจากอุปกรณ์ Hikvision ที่เชื่อมต่อทั้งหมดในระบบของตนได้ จึงทำให้พวกเขาสามารถเข้าถึงฟีดวิดีโอแบบเรียลไทม์ การแจ้งเตือนกิจกรรม และอื่น ๆ ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรืออยู่ระหว่างการท่องเที่ยวพักผ่อน

เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 'ชุดรักษาความปลอดภัย' ของเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจขนาดเล็กได้ที่เว็บไซต์ของเรา

เกี่ยวกับ Hikvision

Hikvision คือผู้นำด้านโซลูชัน IoT ซึ่งมีจุดแข็งด้านกล้องวงจรปิด บริษัทมีทีมวิจัยและพัฒนาที่มีทักษะสูงและมีความรู้กว้างขวาง บริษัทผลิตโซลูชันและผลิตภัณฑ์ครบวงจรเพื่อรองรับตลาดแนวตั้งที่หลากหลาย โดยนอกเหนือจากอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยแล้ว Hikvision ยังขยายธุรกิจไปยังอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่น เทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ ระบบอัตโนมัติในงานอุตสาหกรรม และระบบอิเล็กทรอนิกส์ในรถยนต์ เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ของบริษัทอย่างยั่งยืนในระยะยาว ผลิตภัณฑ์ของ Hikvision มอบคุณสมบัติการวิเคราะห์ธุรกิจอันทรงพลังให้แก่ผู้ใช้งาน ทำให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพมากขึ้นและประสบความสำเร็จทางการค้ามากขึ้น Hikvision ยึดมั่นในคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผลิตภัณฑ์ จึงสนับสนุนให้พาร์ทเนอร์ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรด้านความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์มากมายที่บริษัทได้นำเสนอ ซึ่งรวมถึงศูนย์ความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ของบริษัท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hikvision.com




รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1698821/Hikvision.jpg

คำบรรยายภาพ: ชุดรักษาความปลอดภัยโดย Hikvision สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: