Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Hohem iSteady V2 คว้ารางวัล Shenzhen Enterprise Innovation Record
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 492
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Hohem iSteady V2 คว้ารางวัล Shenzhen Enterprise Innovation Record
วันที่โพสท์ : 04 Dec 2021 06:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

เวทีการประกวด Shenzhen Enterprise Innovation Record ครั้งที่ 20 ได้มีการประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยบริษัท Shenzhen Hohem Technology Co. Ltd (Hohem) ได้รับรางวัล Shenzhen Enterprise Innovation Record (Global) จากผลิตภัณฑ์ไม้กันสั่นสำหรับสมาร์ทโฟน iSteady V2 รวมถึงสิทธิบัตรผลิตภัณฑ์ในด้านนวัตกรรม การออกแบบ และประโยชน์ใช้สอย

การประกวด Shenzhen Enterprise Innovation Record (Global) ครั้งที่ 20 เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 เมษายน โดยมีบริษัททั้งหมด 144 แห่ง จาก 32 อุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมวัสดุใหม่ ยาชีววัตถุ และปัญญาประดิษฐ์ ส่งโครงการเข้าร่วมประกวดรวม 200 โครงการ ประกอบด้วยโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 147 โครงการ โครงการด้านการผลิต 25 โครงการ และโครงการอุตสาหกรรมบริการสมัยใหม่ 28 โครงการ โดยมี 11 โครงการที่ได้รับรางวัล Shenzhen Enterprise Innovation Record ในระดับประเทศ มณฑล และเทศมณฑล นอกจากนี้ โครงการที่ส่งเข้าประกวดเหล่านี้ยังได้รับรางวัล Shenzhen Enterprise Innovation Record จำนวน 86 รางวัล, Shenzhen Enterprise Innovation Record (Guangdong) จำนวน 15 รางวัล, Shenzhen Enterprise Innovation Record (China) จำนวน 86 รางวัล และ Shenzhen Enterprise Innovation Record (Global) จำนวน 13 รางวัล โดยมีบริษัท 138 แห่ง และ 188 โครงการที่ผ่านการคัดเลือกหลังการพิจารณารอบแรก

โครงการที่เข้าร่วมการประกวดในปีนี้มีคุณสมบัติเด่นสองประการ ประการแรกคือ มีนวัตกรรมใหม่มากมายที่บริษัทเป็นเจ้าของทรัพย์สินทางปัญญาอย่างอิสระ โดยในบรรดาโครงการที่เข้ารอบ 188 โครงการ มีโครงการที่ได้รับสิทธิบัตรจำนวน 124 โครงการ ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนสูงถึง 65.9% ของโครงการทั้งหมด แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่โดดเด่นด้านนวัตกรรมอิสระของบริษัทเหล่านี้ ประการที่สองคือ ผลลัพธ์ของเทคโนโลยีหลัก ๆ มีความโดดเด่นมาก โดยบางบริษัทไม่เพียงแต่พัฒนาเทคโนโลยีใหม่โดยอิสระเท่านั้น แต่ยังผลิตผลิตภัณฑ์โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงอีกด้วย

Hohem iSteady V2 คือไม้กันสั่นสำหรับสมาร์ทโฟนแบบพับได้ มีเซ็นเซอร์ AI ในตัว มีระบบติดตามและถ่ายภาพวัตถุแบบเรียลไทม์เพื่อให้ผู้ใช้จับตำแหน่งของวัตถุได้อย่างแม่นยำ มาพร้อม MCU ที่เรียบง่าย อัลกอริทึมกันสั่นอัจฉริยะ ผสานกับโปรแกรมควบคุมมอเตอร์ที่ผ่านการปรับปรุงเพื่อช่วยรักษาสมดุล รวมถึงฮาร์ดแวร์บลูทูธและแอปพลิเคชันที่ผ่านการอัปเดตแล้ว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและสามารถถ่ายภาพระยะไกลแบบไร้สาย ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างดี นับเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกในบรรดาผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันที่ได้รับรางวัลจากเวที Shenzhen Enterprise Innovation Record (Global) ครั้งที่ 20

นอกเหนือจากความสำเร็จด้านนวัตกรรมในประเทศจีนแล้ว Hohem ยังประสบความสำเร็จไปทั่วโลก โดย Hohem ครองครึ่งหนึ่งของชาร์ตสินค้าขายดี 10 อันดับแรกบนเว็บไซต์ Amazon ในเยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน และเว็บไซต์อื่น ๆ ของ Amazon ในช่วงจัดกิจกรรม 2021 Amazon Black Friday และสินค้าบางรายการขึ้นแท่นเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดบน Amazon ด้วย

Hohem ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 บริษัททุ่มเทให้กับการพัฒนาระบบป้องกันภาพสั่นไหวอัจฉริยะประสิทธิภาพสูง และส่งมอบผลิตภัณฑ์ป้องกันภาพสั่นไหวอัจฉริยะที่ปฏิวัติวงการด้วยประสิทธิภาพอันเหนือชั้นและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยม บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตัวอุปกรณ์ป้องกันภาพสั่นไหวสำหรับสมาร์ทโฟน กล้องกีฬา กล้อง DSLR ระดับมืออาชีพ และอุปกรณ์ถ่ายภาพอัจฉริยะอื่น ๆ โดยผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้งาน ปัจจุบันมีผู้ใช้อุปกรณ์ของ Hohem หลายล้านคนในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: