Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 DOKU ขยายบริการในอินโดฯ สู่โมบายคอมเมิร์ซ ด้วยโซลูชันจาก KADDRA
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 543
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : DOKU ขยายบริการในอินโดฯ สู่โมบายคอมเมิร์ซ ด้วยโซลูชันจาก KADDRA
วันที่โพสท์ : 17 Dec 2021 14:30  
ตอบโดยอ้างถึง  

DOKU เกตเวย์การชำระเงินดิจิทัลแห่งแรกรายใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Kaddra บริษัทเทคโนโลยีระดับมือรางวัลในสิงคโปร์ผู้ให้บริการโซลูชันโครงการตอบแทนลูกค้าสมาชิก โมบายคอมเมิร์ซ และรีมาร์เก็ตติ้ง สำหรับแบรนด์ค้าปลีกและแบรนด์ผู้บริโภค

การชำระเงินทางดิจิทัลมีการเติบโตอย่างน่าทึ่งจนเปิดโอกาสใหม่ ๆ ให้กับ SME ในการพัฒนาดิจิทัลคอมเมิร์ซที่แข็งแกร่งขึ้น ซึ่ง DOKU ก็อยู่ในระดับแนวหน้าของเทรนด์นี้ และด้วยพันธมิตรใหม่นี้ DOKU จะนำเสนอโซลูชันแบบออลอินวันรุ่นต่อไปสำหรับผู้ค้า

โมบายคอมเมิร์ซในอินโดนีเซียเติบโตอย่างรวดเร็วถึง 70% ในช่วงครึ่งแรกของปี 2564 ทำให้อินโดนีเซียเป็นตลาดการค้าบนแอปที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก DOKU ได้สนับสนุนธุรกิจอินโดนีเซียมาแล้วหลายแสนรายให้ก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัล และตอนนี้ก็จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจเหล่านั้นไปสู่ยุคใหม่ของโมบายคอมเมิร์ซ

นาบิลาห์ อัลซากอฟฟ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ DOKU เปิดเผยว่า "พฤติกรรมผู้บริโภคชาวอินโดนีเซียกำลังเปลี่ยนไปเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ และเราต้องแน่ใจว่าธุรกิจในท้องถิ่นพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว เรามีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Kaddra และใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของ Kaddra เพื่อจัดหาเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับ SME ในการเติบโตด้วยโมบายคอมเมิร์ซล้ำสมัยที่ SME จ่ายไหว"

โซลูชันมือถือ e-Retail ของ DOKU บูรณาการกับเกตเวย์การชำระเงินเต็มรูปแบบโดยมอบทุกสิ่งที่ธุรกิจหนึ่งต้องมี ช่วยให้ผู้ค้าได้ขยายและใช้ประโยชน์จากสถานะบนเว็บของตนไปยังแอปมือถือสำหรับการจัดการร้านค้าได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นโครงการตอบแทนลูกค้าสมาชิกที่จูงใจให้ลูกค้าซื้อของ การค้าบนแอปด้วยการชำระเงินและการจัดส่งที่ปลอดภัยเพื่อประสบการณ์ของผู้ใช้ที่ราบรื่น และกลไกทางการตลาดเพื่อกำหนดเป้าหมายนักชอปใหม่ด้วยแนวทางแบบส่วนตัว

"อินโดนีเซียเป็นศูนย์กลางอีคอมเมิร์ซที่เฟื่องฟูในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และโซลูชัน e-Retail ใหม่ของ DOKU จะกำหนดอนาคตของการขายทางดิจิทัลทั่วประเทศ" เควนติน เชียรูกี ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Kaddra กล่าว "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรและสนับสนุน DOKU ในการแสวงหาโซลูชันดิจิทัลที่จับต้องได้สำหรับผู้ค้า โดยคำนึงถึงความสำคัญของอีโคซิสเต็มแบบออลอินวัน"

เกี่ยวกับ DOKU

DOKU ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 โดยเป็นบริษัทชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ให้บริการผู้ค้า B2B ส่วนใหญ่ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ มากกว่า 150,000 ราย และเป็นบริษัทเดียวที่ถือใบอนุญาตดำเนินการ 5 ใบจากธนาคารกลางอินโดนีเซีย ซึ่งใบอนุญาตทั้ง 5 ใบนี้ทำให้ DOKU สามารถนำเสนอหลากหลายโซลูชันได้ เช่น เกตเวย์การชำระเงิน, การโอนเงินภายในประเทศ, การโอนเงินข้ามพรมแดน, การชำระเงินของผู้เรียกเก็บเงิน, อี-มันนี่ (e-money) และอีวอลเล็ต (e-wallet) โดยลูกค้าสามารถใช้อีวอลเล็ตของ DOKU เพื่อซื้อสินค้าออนไลน์และออฟไลน์ โอนเงินให้ผู้ใช้ DOKU รายอื่น ถอนเงินสด โอนเงินผ่านธนาคาร เติมเงินมือถือ และจ่ายบิลต่าง ๆ ได้

เกี่ยวกับ Kaddra

Kaddra บริษัทเทคโนโลยีระดับมือรางวัลในสิงคโปร์ผู้ให้บริการโซลูชันโครงการตอบแทนลูกค้าสมาชิก โมบายคอมเมิร์ซ และรีมาร์เก็ตติ้งแบบออลอินวัน โดยสนับสนุนหน้าร้านดิจิทัลสำหรับธุรกิจต่าง ๆ ในกว่า 20 อุตสาหกรรม Kaddra ใช้ประโยชน์จากพลังของเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน โดยสามารถปรับปรุงการรักษาลูกค้าและการมีส่วนร่วมของลูกค้า การขาย การเข้าถึงการตลาด และการบริการลูกค้าให้ดีขึ้นในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน

ติดต่อ : sales@kaddra.com
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: