Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 บริษัทรายใหญ่ของไทยเลือก Virtual Fiber ของ Redline Communications
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 527
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : บริษัทรายใหญ่ของไทยเลือก Virtual Fiber ของ Redline Communications
วันที่โพสท์ : 19 Dec 2021 03:18  
ตอบโดยอ้างถึง  

โซลูชัน RDL- 3000 Virtual Fiber ระดับรางวัลของ Redline จะนำไปใช้เชื่อมต่อ 27 หลุมผลิต สำหรับการดำเนินงานด้านน้ำมันและก๊าซในประเทศไทย

Redline Communications Group Inc. ("Redline Communications") (TSX:RDL) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลที่มีความสำคัญสำหรับสภาพแวดล้อมที่ห่างไกลและสมบุกสมบัน ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทสำรวจและผลิตปิโตรเลียมขนาดใหญ่รายหนึ่งที่ดำเนินงานในอ่าวไทย ได้เลือกโซลูชัน Virtual Fiber(R) RDL-3000 ระดับรางวัลของ Redline ในการเชื่อมต่อไซต์ขุดเจาะนอกชายฝั่ง

RDL-3000 ของ Redline จะถูกนำไปใช้เพื่อการเชื่อมต่อไร้สายความจุสูง ความเร็วสูง และระยะไกล สำหรับหลุมผลิตนอกชายฝั่ง 27 แห่งในอ่าวไทย และสถานที่นอกชายฝั่งอื่น ๆ ในภูมิภาค โดย Virtual Fiber RDL-3000 ได้รับเลือกเพื่อโครงการนี้โดยเฉพาะ เนื่องจากมีการเชื่อมต่อความเร็วสูงที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ในสถานที่ห่างไกลและโดดเดี่ยว ทั้งยังสามารถใช้งานได้ในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบันที่สุด โดยสามารถทำงานได้ท่ามกลางอุณหภูมิระหว่าง -40? ถึง +75?C สำหรับการสื่อสารแบบจุดต่อจุดและแบบจุดต่อหลายจุด ทั้งแบบอยู่กับที่และเคลื่อนที่

สิ่งที่รวมอยู่ในโซลูชันของ Redline มีทั้งคุณลักษณะและบริการต่าง ๆ เช่น การวางแผนการรับส่งข้อมูล IP แบบไร้สาย, QoS และการเชื่อมต่อคงที่ 2.3 GHz ไปยังหลุมผลิตและแพลตฟอร์มไร้มนุษย์ควบคุม โซลูชันที่ครอบคลุมของ Redline ใช้ได้กับการขยายโดเมนสำนักงาน, กล้องวงจรปิด, VoIP รวมถึงการเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ของบริษัทน้ำมันและก๊าซ โดยตรง

"โซลูชันที่แข็งแกร่ง มีความหน่วงต่ำ และมีความจุสูงของ Redline มีความเหมาะสมอย่างยิ่งต่อเงื่อนไขเฉพาะตัวของหลุมผลิตนอกชายฝั่งของลูกค้าในประเทศไทย" Richard Yoon ซีอีโอของ Redline Communications กล่าว "Redline ตั้งตารอที่จะให้บริการโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลที่มีความสำคัญต่อภารกิจอย่างต่อเนื่องแก่บริษัทสำรวจและผลิตปิโตรเลียมชั้นนำแห่งนี้ ในช่วงที่บริษัทกำลังขยายตัวไปทั่วเอเชีย"

เกี่ยวกับ Redline Communications
Redline Communications (TSX:RDL) ออกแบบและผลิตเครือข่ายไร้สายที่ครอบคลุมพื้นที่กว้างได้อย่างทรงพลัง สำหรับแอปพลิเคชันที่มีความสำคัญต่อภารกิจในพื้นที่ที่มีความท้าทาย เครือข่ายของ Redline ถูกใช้โดยบริษัทน้ำมันและก๊าซทั้งในและนอกชายฝั่ง บริษัททำเหมืองที่ดำเนินงานบนพื้นผิวดินและใต้ดิน หน่วยงานระดับเทศบาลเพื่อตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานจากระยะไกล และผู้ให้บริการโทรคมนาคมเฉพาะทาง เพื่อส่งมอบบริการระดับพรีเมียม ธุรกิจหลายร้อยแห่งทั่วโลกพึ่งพา Redline ในการออกแบบ วางแผน และส่งมอบเครือข่ายที่ทนทาน ปลอดภัย และเชื่อถือได้ สำหรับความต้องการด้านการสื่อสาร IoT, เสียง, ข้อมูล และวิดีโอ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.rdlcom.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1527899/Redline_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: