Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เก็บตกการประชุมสุดยอด Global Partner Summit ของ Uniview
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 615
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เก็บตกการประชุมสุดยอด Global Partner Summit ของ Uniview
วันที่โพสท์ : 21 Dec 2021 16:37  
ตอบโดยอ้างถึง  

เปลี่ยนแปลงและปรับปรุง: เก็บตกการประชุมสุดยอด Global Partner Summit ครั้งที่ 3 ของ Uniview


ยูนิวิว (Uniview) จัดงาน Global Partner Summit ครั้งที่ 3 ในธีม "Transform. Evolve." (เปลี่ยนแปลง ปรับปรุง) ในรูปแบบการสตรีมสดเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี โดยงานออนไลน์เฉพาะผู้ได้รับเชิญนี้นำเสนอการอภิปรายว่า อุตสาหกรรมกล้องวงจรปิดสามารถรับมือกับความท้าทายแบบนิวนอร์มัลในยุคหลังโควิด-19 ได้อย่างไร ทั้งนี้ คุณเฮอร์มิต จาง ซีอีโอของยูนิวิว ได้กล่าวเปิดการประชุมสุดยอดไปอย่างโดดเด่น และคุณซีเหมิน หยาน ประธานแผนกธุรกิจระหว่างประเทศ กล่าวสรุปถึงการเปลี่ยนแปลงของยูนิวิวที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้เพื่อพัฒนาไปสู่อนาคต โดยในการประชุมครั้งนี้มีพันธมิตรเข้าร่วมมากกว่า 1,500 ราย

สาระสำคัญจากการนำเสนอต่าง ๆ ได้แก่

ยูนิวิวเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์วิดีโอคอนเฟอเรนซ์
รูปแบบการเฝ้าระวังอัจฉริยะของยูนิวิวสำหรับธุรกิจขนาดเล็กจนถึงขนาดกลาง (SMB) ช่วยให้ทุกอุตสาหกรรมได้จัดระเบียบลำดับความสำคัญใหม่ ปรับปรุงประสิทธิภาพ และบรรลุการเติบโต
ยูนิวิวได้เพิ่มกิจกรรมทางการตลาดดิจิทัลเพื่อส่งเสริมพันธมิตรและได้รับผลสำเร็จมาก
นั่งชมหน้าฉาก: บริการใหม่ สินค้าใหม่

ยูนิวิวเปิดตัวอุปกรณ์จับภาพความร้อนแบบครบชุด "เพื่อช่วยรับมือกับการเปลี่ยนแปลงฉับพลันของชีวิตและธุรกิจ" คุณหลิว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ กล่าว โดยสายผลิตภัณฑ์วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ใหม่ออกแบบมาเพื่อปรับให้ผู้ใช้เข้ากับไลฟ์สไตล์ใหม่ เพื่อให้การสื่อสารแบบเว้นระยะห่างในเชิงคุณภาพเป็นจริงขึ้นมาได้ โดยคุณหลิวแสดงให้เห็นถึงแนวทางของบริษัทในการจัดระเบียบใหม่และพลิกโฉมประเภทผลิตภัณฑ์เพื่อให้ครอบคลุมระบบรักษาความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ บ้านอัจฉริยะ และธุรกิจอัจฉริยะ

นอกฉาก: การปฏิรูปอุตสาหกรรมสำหรับโซลูชันกล้องวงจรปิด

รูปแบบการเฝ้าระวังอัจฉริยะของยูนิวิวสำหรับ SMB ช่วยให้ทุกอุตสาหกรรมได้จัดระเบียบลำดับความสำคัญใหม่ ปรับปรุงประสิทธิภาพ และบรรลุการเติบโต ในขณะที่กำลังมีการขยายสายผลิตภัณฑ์ของยูนิวิวนั้น โซลูชันอัจฉริยะดังกล่าวที่รวมถึงอัลกอริทึมต่าง ๆ เช่น การนับคน การควบคุมจำนวนคนในพื้นที่จำกัด การป้องกันการบุกรุกอัจฉริยะ ฯลฯ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารธุรกิจ ทั้งนี้ คุณจอยซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ อธิบายวิธีส่งเสริมธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางในการเปลี่ยนแปลงทางอุตสาหกรรมอย่างมีประสิทธิภาพผ่านความต้องการและแนวทางโซลูชันเทคโนโลยีที่กำหนดเองได้

หลังฉากหน้าตาเป็นอย่างไร

คุณเจสัน ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ อธิบายถึงแนวทางของบริษัทในด้านอัลกอริทึมอัจฉริยะ, เทคโนโลยี Tri-Guard และ ColorHunter โดยกล่าวว่า ตั้งแต่กล้องแบบดั้งเดิมไปจนถึงกล้องที่มีการเรียนรู้เชิงลึกนั้น ยูนิวิวจะยังคงอัปเกรดเทคโนโลยีในด้านประสิทธิภาพของภาพ, การวิเคราะห์วิดีโอ, AI, บิ๊กดาต้า ฯลฯ พร้อมปรับปรุงขีดความสามารถด้านนวัตกรรมต่อไป

การประชุมสุดยอดครั้งนี้ปิดฉากด้วยความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งรวมถึงการเปิดตัวเครื่องมือวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ตลอดจนอุปกรณ์สำหรับบ้านอัจฉริยะ ทำให้เปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากระบบกล้องวงจรปิดแบบเดิมไปเป็นบ้านอัจฉริยะ/ธุรกิจอัจฉริยะได้โดยสมบูรณ์ การประชุมสุดยอดดังกล่าวยังให้รางวัลแก่พันธมิตรที่ภักดีและทุ่มเทสำหรับผลงานที่โดดเด่นอีกด้วย พร้อมสนับสนุนให้กลับมาร่วมงานอีกครั้งในปี 2565 ด้วยคำมั่นว่าจะอุทิศตนอย่างต่อเนื่องยิ่งกว่าที่เคย
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: