Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Advent International เข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ใน Encora
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 579
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Advent International เข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ใน Encora
วันที่โพสท์ : 22 Dec 2021 09:28  
ตอบโดยอ้างถึง  

Encora บริษัทให้บริการด้านวิศวกรรมดิจิทัลระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรที่เติบโตอย่างรวดเร็วและบริษัทดิจิทัล และ Advent International ("Advent") บริษัทไพรเวทอิควิตี้ชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า Advent เข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ในธุรกิจของ Encora และภายใต้ข้อตกลงนี้ Warburg Pincus ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่รายเดิมของ Encora จะยังถือครองหุ้นส่วนน้อย

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ทำข้อตกลงเป็นหุ้นส่วนกับ Advent ในขณะที่เรายังคงขยายขอบเขตการให้บริการด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์ที่แตกต่างออกไป" Venu Raghavan ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Encora กล่าว "ความเชี่ยวชาญเชิงลึกของ Advent ในภาคบริการธุรกิจและเทคโนโลยี ตลอดจนการดำเนินงานที่กระจายอยู่ทั่วโลก ช่วยเสริมจุดแข็งของ Encora และสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจของเราในตลาดสำคัญทั่วโลก Warburg Pincus เป็นหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราตลอดสองปีครึ่งที่ผ่านมา โดยช่วยเร่งผลักดันให้เราเติบโตอย่างรวดเร็วจนมีมูลค่าประมาณ 1.5 พันล้านดอลลาร์ เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับบริษัทต่อไปในระยะการเติบโตต่อจากนี้"

Encora เป็นผู้นำด้านบริการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์จากภายนอก โดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคเชิงลึกเกี่ยวกับการเรียนรู้ของเครื่อง, AI, วิทยาการข้อมูล, บริการคลาวด์ และสาขาวิชาวิศวกรรมดิจิทัลยุคหน้าอื่นๆ เพื่อเร่งสร้างนวัตกรรมเชิงกลยุทธ์สำหรับบริษัทเทคโนโลยีซึ่งตำแหน่งทางการตลาดและการเติบโตของบริษัทขับเคลื่อนด้วยผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ นับตั้งแต่รีแบรนด์เป็น Encora ในปี 2563 บริษัทได้ขยายจุดเน้นภายในกลุ่มอุตสาหกรรม Consumer Tech และ Enterprise Tech และขยายทีมงานที่มีความรู้ความสามารถจากทั่วโลกเป็นกว่า 6,300 รายประจำสำนักงาน 40 แห่งในลาตินอเมริกา อินเดีย เอเชียแปซิฟิก และสหรัฐอเมริกา

"เราเห็นการเติบโตอย่างมากในภาคบริการเทคโนโลยีดิจิทัลในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากความต้องการผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีเพิ่มขึ้นในทุกอุตสาหกรรม" Shweta Jalan กรรมการผู้จัดการของ Advent กล่าว ขณะที่ Jan Janshen หุ้นส่วนผู้จัดการของ Advent กล่าวว่า "เราเชื่อว่า Encora มีความพร้อมที่จะใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากตลาดบริการดิจิทัลที่กำลังเติบโต และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับ Venu ทีมผู้บริหารมากความสามารถของ Encora และ Warburg Pincus เพื่อสนับสนุนการเติบโตของบริษัทในตลาดหลักในอเมริกาเหนือ ยุโรป อินเดีย เอเชียแปซิฟิก และลาตินอเมริกา ซึ่ง Advent มีการดำเนินงานที่แข็งแกร่งและครองความเชี่ยวชาญอยู่"

ความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะทำให้ Encora สามารถเร่งการเติบโตทั่วโลก ทั้งการเติบโตจากภายในและผ่านทางโอกาสในการควบรวมกิจการเป้าหมาย ตลอดจนขยายรูปแบบการส่งมอบบริการที่แตกต่าง และพัฒนาบริการดิจิทัลที่ตอบโจทย์ลูกค้า Encora จะยังคงมุ่งเน้นการให้บริการซอฟต์แวร์และรองรับความต้องการด้านวิศวกรรมดิจิทัลของบริษัท SaaS ระดับองค์กร บริษัทเทคโนโลยีระดับกลาง และองค์กรขนาดใหญ่

"Encora สร้างตำแหน่งผู้นำอุตสาหกรรม จากการที่บริษัทมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้า และด้วยความสามารถในการดึงดูดผู้มีความรู้ความสามารถด้านเทคโนโลยีคุณภาพสูงจากทั่วโลก" สตีเวน เกลนน์ กรรมการผู้จัดการ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Warburg Pincus กล่าว "Advent จะเข้ามาเสริมทีมได้อย่างยอดเยี่ยม และเรามุ่งหวังที่จะให้การสนับสนุนอนาคตที่สดใสของ Encora ต่อไป"

Advent มีสินทรัพย์มูลค่า 8.1 หมื่นล้านดอลลาร์ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2564 จากการลงทุนในบริษัทมากกว่า 380 แห่งใน 42 ประเทศทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป ลาตินอเมริกา และเอเชีย บริษัทมีประสบการณ์การลงทุนทั้งในภาคบริการธุรกิจและเทคโนโลยี และในตลาดหลักที่ Encora ดำเนินการอยู่

J.P. Morgan ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการเงินแต่เพียงผู้เดียวของ Encora ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายครั้งนี้ และ Wilson, Sonsini, Goodrich & Rosati LLP เป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ขณะที่ Credit Suisse เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และ Weil, Gotshtal & Manges LLP เป็นที่ปรึกษากฎหมายของ Advent

เกี่ยวกับ Encora

Encora มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองสกอตส์เดล รัฐแอริโซนา บริษัทเป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์และบริการวิศวกรรมดิจิทัลที่มีความเชี่ยวชาญในการเร่งสร้างนวัตกรรมสำหรับบริษัทเทคโนโลยีล้ำยุค Encora มีพนักงานกว่า 6,300 คนประจำสำนักงานและห้องปฏิบัติการนวัตกรรมมากกว่า 40 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา เม็กซิโก คอสตาริกา บราซิล โคลอมเบีย เปรู โบลิเวีย อินเดีย และเอเชียแปซิฟิก ทีมงานที่มีความรู้ความสามารถจากทั่วโลก ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในอุตสาหกรรมขนาดเล็ก และความสามารถด้านวิศวกรรมแบบอไจล์ของ Encora ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงความเร็วในการสร้างผลกระทบต่อตลาดได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์: www.encora.com
ลิงค์อิน: www.linkedin.com/company/encorainc

เกี่ยวกับ Advent International

Advent International ก่อตั้งขึ้นในปี 2528 เป็นหนึ่งในนักลงทุนรายใหญ่ที่สุดและมีประสบการณ์มากที่สุดในโลกสำหรับการลงทุนในหุ้นนอกตลาด บริษัทลงทุนในบริษัทมากกว่า 380 แห่งใน 42 ประเทศ และ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2564 บริษัทมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารมูลค่า 8.1 หมื่นล้านดอลลาร์ Advent จัดตั้งทีมงานระดับโลกที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนกว่า 245 คนจากอเมริกาเหนือ ยุโรป ลาตินอเมริกาและเอเชียประจำสำนักงาน 15 แห่งใน 12 ประเทศ บริษัทมุ่งเน้นการลงทุนในห้ากลุ่มอุตสาหกรรมหลัก ได้แก่ ธุรกิจและบริการทางการเงิน, การดูแลสุขภาพ, อุตสาหกรรม, การค้าปลีก ผู้บริโภคและนันทนาการ และเทคโนโลยี หลังจากทุ่มเทให้กับการลงทุนระหว่างประเทศมากว่า 35 ปี Advent ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นหุ้นส่วนกับทีมผู้บริหาร เพื่อส่งมอบการเติบโตของรายได้และผลกำไรอย่างยั่งยืนให้แก่บริษัทในพอร์ตการลงทุน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์: www.adventinternational.com
ลิงค์อิน: www.linkedin.com/company/advent-international

เกี่ยวกับ Warburg Pincus

Warburg Pincus LLC เป็นนักลงทุนชั้นนำระดับโลกที่ลงทุนในหุ้นเติบโต บริษัทมีสินทรัพย์หุ้นนอกตลาดภายใต้การบริหารมากกว่า 6.7 หมื่นล้านดอลลาร์ โดยกระจายการลงทุนในบริษัทมากกว่า 215 แห่งที่มีระยะการเติบโต กลุ่มอุตสาหกรรม และภูมิศาสตร์ที่หลากหลาย Warburg Pincus เป็นหุ้นส่วนที่มีประสบการณ์สำหรับทีมผู้บริหารที่ต้องการสร้างบริษัทที่ยั่งยืนด้วยมูลค่าที่ยั่งยืน Warburg Pincus ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2509 มีกองทุนหุ้นเอกชน 20 กองทุน ซึ่งลงทุนมากกว่า 9.7 หมื่นล้านดอลลาร์ในบริษัทกว่า 960 แห่งในกว่า 40 ประเทศ บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในนิวยอร์ก และมีสำนักงานในอัมสเตอร์ดัม ปักกิ่ง เบอร์ลิน ฮ่องกง ฮิวสตัน ลอนดอน ลักเซมเบิร์ก มุมไบ มอริเชียส ซานฟรานซิสโก เซาเปาโล เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์: www.warburgpincus.com
ลิงค์อิน: www.linkedin.com/company/warburg-pincus/

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1223481/Encora_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: