Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 StorPool Storage คว้ารางวัลจากเวที SDC awards 2021
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 575
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : StorPool Storage คว้ารางวัลจากเวที SDC awards 2021
วันที่โพสท์ : 22 Dec 2021 14:42  
ตอบโดยอ้างถึง  

StorPool ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์จัดเก็บข้อมูลชั้นนำ ได้รับรางวัลจากเวที SDC awards 2021 ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งในหมวด "Storage Transformation Project of the Year" จากผลงานที่ฝากไว้ในโครงการ "Dustin Group replaces VMware and Hyper-V with a New-Age IT Stack powered by StorPool"

StorPool Storage เป็นที่รู้จักกันจากผลงานในการแก้ปัญหาท้าทายด้านการจัดเก็บข้อมูลที่ซับซ้อนและเจาะจง ทีมงานของบริษัทคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ โดยพัฒนากลยุทธ์ที่จัดการปัญหานี้อย่างได้ผล และนำเสนอโซลูชันที่ผ่านการจัดการมาแล้วเพื่อใช้รับมือกับอุปสรรคในการจัดเก็บข้อมูลที่อาจมีขึ้นในอนาคต

รางวัลอันคู่ควรนี้ที่คว้ามาได้จากผลงานในโครงการที่ทำกับ Dustin เป็นอีกเครื่องการันตีผลงานของ StorPool Storage และบริการที่บริษัทมอบให้กับเหล่าผู้ให้บริการแบบมีการจัดการ โซลูชันที่ให้อิสระอย่างเต็มที่นี้ เหมาะกับบริษัทที่ต้องการปรับและขยายธุรกิจของตนเองให้เติบโต กำจัดปัญหาในการจัดเก็บข้อมูล พร้อมเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้เพื่อส่งมอบบริการของตน

เกี่ยวกับโครงการ " Dustin Group replaces VMware and Hyper-V with a New-Age IT Stack powered by StorPool "

Dustin Group เป็นผู้ให้บริการแบบมีการจัดการ (MSP) ระดับชั้นนำของยุโรป โดยเป็นบริษัทมหาชนที่มียอดขายราว 1.5 พันล้านยูโร และศูนย์ข้อมูลกว่า 10 แห่ง

ในโครงการนี้ Dustin จำเป็นต้องมีแพลตฟอร์มคลาวด์ที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บริษัทต้องการแก้ปัญหาท้าทายต่าง ๆ ในการจัดเก็บข้อมูล เพื่อให้บริษัทคล่องตัวมากขึ้น จัดการพื้นที่จัดเก็บได้ง่ายขึ้น และให้บริการได้ในความเร็วและคุณภาพสูงสุด

อย่างไรก็ดี การที่บริษัทนำแพลตฟอร์มไอทีมาใช้หลายตัวก็ทำให้เกิดปัญหา เมื่อแพลตฟอร์มเหล่านี้ใหญ่ ซับซ้อน และต้นทุนสูงเกินกว่าที่จะจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทจึงได้เลือก StorPool Storage เข้ามาช่วยแก้ปัญหาด้านพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบแยกอิสระในขั้นแรกและขั้นที่สอง และเลือก OpenNebula เป็นแพลตฟอร์มคลาวด์คอมพิวติง เพื่อรันไฮเปอร์ไวเซอร์ KVM

เมื่อใช้ StorPool แล้ว Dustin ก็สร้างแพลตฟอร์มคลาวด์ที่แข็งแกร่ง ยืดหยุ่น มี API ขับเคลื่อน และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพได้เป็นผลสำเร็จ แพลตฟอร์มดังกล่าวเปิดโอกาสให้บริษัทแข่งขันได้มากขึ้น ไม่จำกัดอยู่ที่เวนเดอร์รายเดียว ขณะที่คุณภาพในการให้บริการก็ดีขึ้นด้วย โซลูชันนี้ยังช่วยลดรายจ่ายในการลงทุน ปรับปรุงค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน และลดจำนวนผู้เชี่ยวชาญในการดูแลระบบไอทีภายใน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการดังกล่าวได้ในเรื่องราวความสำเร็จของ Dustin กับ StorPool Storage

StorPool Storage เป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ชั้นนำ โดยพัฒนาแพลตฟอร์มจัดเก็บข้อมูลที่น่าเชื่อถือและรวดเร็วที่สุดในตลาด ซึ่งผู้สร้างระบบคลาวด์สาธารณะและส่วนตัวนำไปใช้เป็นรากฐานระบบคลาวด์ของตน StorPool ทำการแปลงชุดเซิร์ฟเวอร์แบบมาตรฐานให้กลายเป็นระบบการจัดเก็บข้อมูลหลักสำหรับโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ขนาดใหญ่

https://storpool.com/
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: