Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Sensoro เปิดตัวโซลูชัน ESG สุดล้ำ รองรับการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 537
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Sensoro เปิดตัวโซลูชัน ESG สุดล้ำ รองรับการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ
วันที่โพสท์ : 31 Dec 2021 09:26  
ตอบโดยอ้างถึง  



เมื่อไม่นานมานี้ SENSORO บริษัทยูนิคอร์นด้าน IoT และ AI จากประเทศจีน ได้ประกาศเปิดตัวโซลูชัน ESG ใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ "SENSORO SOLUTION" เพื่อใช้สำหรับตรวจสอบสภาพอากาศ อนุรักษ์ระบบนิเวศ ยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ คุ้มครองสวัสดิภาพสัตว์ คัดแยกขยะ และการใช้งานรูปแบบอื่น ๆ โดยได้มีการสร้างกรณีศึกษาในเมืองอี้ชาง มณฑลหูเป่ย ทั้งนี้ SENSORO อาศัยศักยภาพการวิจัยและพัฒนาด้าน AIoT เพื่อดำเนินการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นผลดีต่อการพัฒนาระบบอัจฉริยะและดิจิทัลในเขตเมืองและชนบทของจีน

เทคโนโลยีที่ใช้งานได้จริงและมีคุณค่าหลากหลาย

ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีข้อมูลระดับเมือง SENSORO ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากตลาดทุน อีกทั้งยังดึงดูดนักวิชาการวิจัย แพทย์ และผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากให้เข้ามามีส่วนร่วม โดยทีมงานได้ทำการวิจัยและพัฒนาอย่างอิสระ เพื่อสร้างระบบผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี IoT และ AI แบบบูรณาการครบวงจร ซึ่งรวมถึงเทอร์มินอลเซ็นเซอร์อัจฉริยะ, สถานีฐานการสื่อสาร IoT, ชิป, เซิร์ฟเวอร์เอดจ์คอมพิวติ้ง และแพลตฟอร์มบริการแสดงข้อมูลในรูปแบบภาพ

โซลูชัน ESG อัจฉริยะของ SENSORO ถูกนำไปใช้ในวงกว้างทั่วเมืองอี้ชาง มณฑลหูเป่ย โดยมีบทบาทสำคัญในหลายภาคส่วน เช่น การป้องกันและควบคุมโควิด-19, การตรวจสอบสภาพอากาศและแจ้งเตือนล่วงหน้า, การอนุรักษ์ระบบนิเวศแม่น้ำแยงซี, การดูแลคนกลุ่มเปราะบาง, การให้บริการทางการแพทย์ครอบคลุมระดับรากหญ้า, การคุ้มครองสวัสดิภาพสัตว์ และการคัดแยกขยะ นอกจากนี้ SENSORO ยังใช้พลังของเทคโนโลยี IoT และ AI เพื่อยกระดับการก่อสร้างในเมืองให้ปล่อยคาร์บอนต่ำ ประหยัดพลังงาน มีประสิทธิภาพสูง และชาญฉลาด โดยใช้โซลูชันข้อมูลอัจฉริยะที่ปฏิบัติวงการในการเพิ่มความกระฉับกระเฉงและความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมดั้งเดิมและการพัฒนาเศรษฐกิจ

ตัวจริงด้านบริการนวัตกรรมเทคโนโลยี

เทคโนโลยีของบริษัทมุ่งเน้นผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง โดยคุณต้าจง เต๋า ชาวเมืองอี้ชาง รู้สึกประทับใจอย่างมาก และกล่าวว่า "เทคโนโลยีขั้นสูงเหล่านี้ช่วยให้ชีวิตประจำวันของเราสะดวกสบายอย่างมาก และทำให้เรามีชีวิตที่มั่นคงปลอดภัยมากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น เราสามารถเข้าถึงบริการสุขภาพได้อย่างง่ายดาย"

คุณโทนี่ จ้าว ซีอีโอของ SENSORO กล่าวว่า "เราหวังว่าจะใช้โซลูชัน ESG เป็นแนวทางในการนำเสนอโซลูชันดิจิทัลอื่น ๆ เพื่อประโยชน์ในด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล เราพร้อมทำงานร่วมกับพันธมิตรในหลากหลายอุตสาหกรรมเพื่อสร้างเมืองอัจฉริยะที่มีชีวิตชีวา ปลอดภัยมากขึ้น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ และการเปลี่ยนแปลงจะดำเนินต่อไปในอนาคต"

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1717796/SENSORO_SOLUTION_applied_25_provinces_China.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: