Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 SI GROUP แต่งตั้งรัสทอม จิลลา เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 599
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : SI GROUP แต่งตั้งรัสทอม จิลลา เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน
วันที่โพสท์ : 05 Jan 2022 09:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

คุณจิลลามีประสบการณ์ด้าน CFO ระดับนานาชาติมาเกือบ 20 ปี รวมถึงการเปลี่ยนแปลงในระดับพลิกโฉมองค์กร

SI Group บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ ประกาศแต่งตั้งคุณรัสทอม จิลลา เป็นรองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน มีผลทันที โดยเข้ารับตำแหน่ง CFO ต่อจากคุณแพทริก ไวน์เบิร์ก

คุณจิลลาร่วมงานกับ SI Group โดยมีประสบการณ์เกือบ 20 ปีในตำแหน่ง CFO ในธุรกิจการผลิตและการจัดจำหน่ายระดับโลกทั้งบริษัทมหาชนและบริษัทนอกตลาด โดยล่าสุดคุณจิลลาดำรงตำแหน่ง CFO ของบริษัท International Flavours and Fragrances, Inc. หรือ IFF โดยเป็นผู้นำทีมการเงิน ทรัพยากรอาคารกับอสังหาริมทรัพย์ และการบูรณาการระดับโลก ในการควบรวมกิจการกับแผนกโภชนาการและชีววิทยาศาสตร์ของบริษัทดูปองท์ ก่อนหน้านี้ เขาเคยดำรงตำแหน่ง CFO ในองค์กรระดับโลกหลายแห่ง รวมถึง MSC Industrial Direct, Dematic Group และ Ansell Limited โดยเป็นผู้นำทีมการเงินระดับโลก ตลอดจนช่วยพัฒนาและดำเนินการตามกลยุทธ์ของบริษัทผ่านการเข้าซื้อกิจการและการปรับปรุงธุรกิจ คุณจิลลาจะรับผิดชอบดูแลการดำเนินงานทางการเงินทั่วโลกของ SI Group ซึ่งรวมถึงการเงิน การบัญชี การคลัง การวางแผนและการวิเคราะห์ทางการเงิน รวมถึงภาษี

"รัสทอมเป็นผู้บริหารที่ช่ำชองด้วยประสบการณ์ระดับนานาชาติที่กว้างขวาง มีความเชี่ยวชาญด้านการเงิน พร้อมคุณสมบัติความเป็นผู้นำที่โดดเด่น" คุณเดวิด แบรดลีย์ ประธานและ CEO ของ SI Group กล่าว "ผมมั่นใจว่ารัสทอมจะเป็นผู้นำความสามารถทางการเงินระดับโลกของเรา ในลักษณะที่ขับเคลื่อนโอกาสในการสร้างมูลค่าที่ยั่งยืนในระยะยาวสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของเรา"

"ผมยินดีที่จะได้เข้าร่วมทีมผู้นำที่ SI Group และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่บริษัทมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว" คุณจิลลา กล่าว "SI Group พร้อมที่จะเติบโตในด้านสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ และผมหวังว่าจะได้ช่วยทำตามคำมั่นด้านการดำเนินงานและการเงินของบริษัทให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของเรา"

ทั้งนี้ คุณจิลลาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาพาณิชยศาสตร์จากมหาวิทยาลัยศรีชยวรรธนปุระในศรีลังกา และปริญญาโทบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (MBA) สาขาการเงินและนโยบายและการจัดการองค์กรจากเดอะวอร์ตัน สคูล แห่งมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย

เกี่ยวกับ SI Group
SI Group คือบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ สารละลาย สารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม และสารเคมีตัวกลาง โซลูชันของ SI Group มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นพลาสติก ยางและกาว เชื้อเพลิงและสารหล่อลื่น น้ำมัน และยา ทั้งนี้ SI Group มีโรงงานผลิต 21 แห่ง ใน 4 ทวีป โดยให้บริการลูกค้าใน 90 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 2,300 คนทั่วโลก และในปี 2564 SI Group ได้รับการจัดอันดับเหรียญทองด้านความรับผิดชอบต่อสังคมจาก EcoVadis ทั้งยังอยู่ในกลุ่มท็อป 5% จากบริษัทกว่า 50,000 แห่งทั่วโลกด้วย SI Group สร้างสรรค์นวัตกรรมและผลักดันการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างมูลค่าด้วยความมุ่งมั่นในด้านความปลอดภัย เคมี และผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siigroup.com

สื่อมวลชนติดต่อ:
Joseph Grande
โทร: + 1.413.684.2463
joe@jgrandecommunications.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/95496/si_group__inc__logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: