Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ทีซีแอลจัดแสดงสินค้าในงาน CES2022
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 567
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ทีซีแอลจัดแสดงสินค้าในงาน CES2022
วันที่โพสท์ : 05 Jan 2022 11:24  
ตอบโดยอ้างถึง  



ทีซีแอล แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก ช่วยให้ผู้คนไล่ตามความยิ่งใหญ่ในชีวิต

ทีซีแอล (TCL) แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ประกาศสโลแกนใหม่ล่าสุด "Inspire Greatness" ในงานแถลงข่าวออนไลน์ พร้อมเปิดฉากการจัดแสดงสินค้าภายในงาน CES 2022

คุณ Juan Du ประธาน TCL Electronics กล่าวว่า "Inspire Greatness ไม่ได้เป็นเพียงข้อความล่าสุดจากทางองค์กรเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความทะเยอทะยานของทีซีแอลในการมอบคุณค่า เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและพลังให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลกในการไล่ตามความยิ่งใหญ่ในชีวิต"

ทีซีแอลภูมิใจที่ได้เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมจอภาพด้วยการลงทุนอย่างต่อเนื่องถึง 3.1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ยกระดับเทคโนโลยีการแสดงผลและช่วยให้ผู้คนได้เพลิดเพลินกับโฮมเธียเตอร์ผ่านประสบการณ์การรับชมระดับพรีเมียม และการเชื่อมต่อกับผู้อื่นผ่านโทรทัศน์และหน้าจออัจฉริยะบนโทรศัพท์มือถือ

ในฐานะแบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก ทีซีแอลมอบคุณค่าและแรงบันดาลใจที่มากกว่าแค่เพียงผลิตภัณฑ์

ด้วยความพยายามและความทุ่มเทในด้านพลังงานแสงอาทิตย์ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และ IoT บริษัทได้สนับสนุนวิถีชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มองการณ์ไกล และเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยกิจกรรมระดับโลกด้านพลังงานที่ยั่งยืน การผลิตที่ชาญฉลาด และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ทีซีแอลยังดำเนินกิจกรรมด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม โดยมีส่วนช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่นทั่วโลก

ทีซีแอลได้รับแรงบันดาลใจจากความกล้าหาญและความยืดหยุ่นของผู้คนทั่วโลกที่ทำงานร่วมกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อจัดการกับผลกระทบของโรคโควิด-19 และต้องการใช้ประโยชน์จากการเข้าถึงและการมีตัวตนอยู่ทั่วโลกของบริษัทภายในงาน CES 2022 เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนก้าวไปข้างหน้าผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

ติดตาม: #TCLInspireGreatness #TCL_MiniLED #CES2022 เพื่ออัปเดตข่าวสารล่าสุดในงาน CES 2022

Twitter: @TCL_TV_Global & @TCL_USA
Facebook: @TCLElectronicsGlobal & @TCLUSA
Instagram: @tclelectronics & @TCL_USA
YouTube: @TCL Electronics & @TCL USA

เกี่ยวกับทีซีแอล

ทีซีแอล คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1719623/image_1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: