Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ​ทีซีแอล อวดโฉม 8K Mini LED TV ขนาด 85 นิ้วที่บางที่สุดในงาน CES
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 607
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ​ทีซีแอล อวดโฉม 8K Mini LED TV ขนาด 85 นิ้วที่บางที่สุดในงาน CES
วันที่โพสท์ : 06 Jan 2022 11:33  
ตอบโดยอ้างถึง  

ต้นแบบ Mini LED TV ที่บางที่สุดได้ถูกนำมาจัดแสดงควบคู่กับจอ Mini LED e-sport ประสิทธิภาพสูงและอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด

ทีซีแอล (TCL) แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ ประกาศเข้าร่วมงาน CES พร้อมอวดโฉมทีวีต้นแบบ 8K Mini LED TV ที่บางที่สุด, จอ WQHD 165Hz R1500 Mini LED ขนาด 34 นิ้ว, แว่นตา TCL LEINIAO AR และแว่นตา TCL NXTWEAR AIR นอกจากนี้ ทีซีแอลยังจัดแสดงเทคโนโลยีจอแสดงผลใหม่ล่าสุด, ทีวี Mini LED และ QLED, อุปกรณ์พกพารุ่นล่าสุด และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะครบวงจร ณ บูธหมายเลข 17017 ใน Central Hall ของศูนย์การประชุม Las Vegas Convention Center ระหว่างวันที่ 5-7 มกราคมนี้

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาร่วมงาน CES ด้วยการเปิดบูธแบบอินเทอร์แอคทีฟที่น่าตื่นตาตื่นใจ และเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมที่ไม่หยุดนิ่งนี้" Juan Du ประธานบริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ กล่าว "ในปีนี้เราได้เปิดตัวธีมใหม่ นั่นคือ #TCLInspireGreatness และจะแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์และบริการของเราสามารถช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิต ทำงาน และเล่นสนุกได้ดีขึ้นในทุก ๆ วันได้อย่างไร"

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทีซีแอลได้มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเทคโนโลยี Mini LED และได้กลายเป็นผู้นำอย่างแท้จริงในอุตสาหกรรมจอทีวี ภายในงาน CES 2022 ทีซีแอลได้อวดโฉมทีวีต้นแบบ 8K Mini LED TV ขนาด 85 นิ้ว ซึ่งเป็น Mini LED TV ที่บางที่สุดเพียง 3.9 มม. มาพร้อมค่าคอนทราสต์สูง รวมถึง Dimming Zone กว่า 2,000 จุด และขอบเขตของสีที่กว้างเป็นพิเศษ

ที่บูธของทีซีแอลภายในงาน CES 2022 ยังมีการจัดแสดงอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดและจออีสปอร์ตประสิทธิภาพสูง ดังนี้

TCL LEINIAO AR - จอแสดงผล Binocular Full-Color Micro-LED รุ่นแรกของอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยี Holographic Optical Waveguide ใหม่ล่าสุด นอกจากนั้นยังเป็นจอสีเต็มรูปแบบตัวแรกของอุตสาหกรรมที่นำเสนอในรูปแบบของแว่นตาอัจฉริยะที่บางและมีน้ำหนักเบา
TCL NXTWEAR AIR - อุปกรณ์รับชมภาพยนตร์แบบพกพา เทียบเท่าการรับชมหน้าจอขนาด 140 นิ้ว จากระยะ 4 เมตร ช่วยยกระดับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ การเล่นเกมบนมือถือ การทำงานทางไกล และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทาง โดยแว่นตาอัจฉริยะนี้มีน้ำหนักเพียง 75 กรัม มาพร้อมเลนส์มาตรฐาน และเลนส์ด้านหน้าแบบถอดเปลี่ยนได้สองอัน เพื่อความสะดวกสบายอย่างมีสไตล์
จอ WQHD 165Hz R1500 Mini LED ขนาด 34 นิ้วของ TCL CSOT - จอภาพที่ออกแบบมาเพื่ออีสปอร์ตโดยเฉพาะ มาพร้อม Dimming Zone สูงสุดในอุตสาหกรรม 1,152 จุด มอบค่าคอนทราสต์และรายละเอียดที่น่าทึ่ง รวมถึงอัตราการรีเฟรชที่ 165Hz มอบการตอบสนองที่รวดเร็ว ภาพที่คมชัด และการเล่นเกมที่ราบรื่นสำหรับเกมเมอร์ตัวจริง
นอกจากนี้ ทีซีแอลยังนำเสนอ Matter ที่บูธภายในงาน CES 2022 โดย Matter เป็นมาตรฐานร่วมของอุตสาหกรรม ซึ่งให้การรับรองว่าอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น

กรุณาติดตาม #TCLInspireGreatness #TCL_MiniLED #CES2022 สำหรับข้อมูลล่าสุดในงาน CES 2022

ทวิตเตอร์: @TCL_TV_Global & @TCL_USA
เฟซบุ๊ก: @TCLElectronicsGlobal & @TCLUSA
อินสตาแกรม: @tclelectronics & @TCL_USA
ยูทูบ: @TCL Electronics & @TCL USA

เกี่ยวกับทีซีแอล

ทีซีแอล คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1720495/image_1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: