Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Blume Global ซื้อกิจการ LiveSource
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 574
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Blume Global ซื้อกิจการ LiveSource
วันที่โพสท์ : 06 Jan 2022 13:59  
ตอบโดยอ้างถึง  

ข้อตกลงนี้จะเข้ามาขยายขีดความสามารถในการจัดหา จัดซื้อ และควบคุมคุณภาพ สำหรับผู้นำด้านเทคโนโลยีบริหารงานโลจิสติกส์รายนี้

Blume Global ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันจัดหา จัดซื้อ บริหารงาน และเทคโนโลยีติดตามซัพพลายเชน ประกาศซื้อกิจการของ LiveSource เครือข่ายธุรกิจซัพพลายเชนแบบหลายองค์กรสำหรับผู้ผลิตที่มีการดำเนินงานซับซ้อน โดยบริษัทซึ่งมีสำนักงานกระจายตัวอยู่ในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีบริหารงานจัดหาและจัดซื้อ รวมถึงโซลูชันอื่น ๆ แก่ภาคยานยนต์และการผลิตภาคอุตสาหกรรม

ณ วันที่ 1 มกราคม พนักงานของ LiveSource ทุกคนจะเป็นส่วนหนึ่งของ Blume Global ซึ่งมีความสามารถในการสนับสนุนลูกค้าเดิมของ LiveSource ทั่วโลก ข้อตกลงดังกล่าวจะเปิดโอกาสให้ลูกค้าของ LiveSource เข้าถึงเทคโนโลยีบริหารงานโลจิสติกส์ที่มีความครอบคลุมและความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการซัพพลายเชนของ Blume เพื่อช่วยให้ลูกค้ากลุ่มนี้ควบคุมการขนส่งสินค้าได้อย่างเต็มที่ และมอบความโปร่งใสในเรื่องซัพพลายเออร์ทางเลือก Blume มีระบบบริหารการขนส่งระหว่างประเทศหลายรูปแบบ ทั้งยังมีความสามารถในการตรวจสอบติดตามการขนส่งในขาต่าง ๆ ซึ่งช่วยเติมเต็มโซลูชันของ LiveSource ให้ดีกว่าเดิม

Blume จะรวมบริษัท LiveSource ในสวิตเซอร์แลนด์และฝรั่งเศสกันเป็นกลุ่มบริษัท โดยการดำเนินงานของ LiveSource ในสหรัฐและยุโรปจะยังคงเป็นไปตามมาตรฐาน ISO 27001 และ GDPR

"ผู้ผลิตล้วนต้องบริหารจัดการข้อมูลการจัดหาและจัดซื้อจากซัพพลายเออร์จำนวนมากมายมหาศาล เช่นเดียวกับข้อมูลบริหารจัดการคุณภาพ ซึ่งมักอยู่ในระบบที่ทำงานต่างกัน โซลูชันของ LiveSource เข้ามาทำให้ข้อมูลเหล่านี้เป็นมาตรฐาน ด้วยการงัดใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี Data Lake ซึ่งทำให้ข้อมูลทั่วไปกลายเป็นข้อมูลที่นำไปปฏิบัติได้จริง" Bo Hagler ซีอีโอของ LiveSource กล่าว ซึ่งเขาจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมบริหารของ Blume และขึ้นตรงต่อคุณ Pervinder Johar ซีอีโอของ Blume Global และกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของเทคโนโลยีที่เราได้สร้างขึ้นและส่งให้กับผู้ให้บริการโซลูชันบริหารและตรวจสอบซัพพลายเชนอันดับต้น ๆ ของยุคนี้อย่าง Blume Global ผมรู้จักคุณ Pervinder Johar ผู้เป็นซีอีโอ มาหลายปีแล้ว และผมเชื่อในวิสัยทัศน์ของเขาเกี่ยวกับอนาคตของซัพพลายเชนระดับโลก"

LiveSource ได้รับการยอมรับในรายงาน Gartner ในหมวดชุดแอปพลิเคชันการจัดหาเชิงกลยุทธ์ และเครือข่ายธุรกิจซัพพลายเชนแบบหลายองค์กร นอกจากนี้ Blume ยังได้รับประโยชน์จากทีมบุคลากรมากความสามารถด้านการบริหารผลิตภัณฑ์ของ LiveSource รวมถึงบทบาทของ LiveSource ที่มีความเข้มแข็งในยุโรปด้วย

"Blume ให้ความสำคัญกับการจัดการซัพพลายเชน การซื้อกิจการของ LiveSource เข้ามาเติมเต็มขีดความสามารถในการจัดการและติดตามระบบโลจิสติกส์ของ Blume ด้วยขีดความสามารถในการจัดการและติดตามงานจัดหาและจัดซื้อของ LiveSource" คุณ Johar ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการบริษัท LiveSource กล่าว "การซื้อกิจการ LiveSource ยังเข้ามาเสริมบทบาทของ Blume ที่แข็งแกร่งอยู่แล้วในอเมริกาเหนือและเอเชีย ด้วยบทบาทอันแข็งแกร่งในยุโรป ซึ่งรวมถึงบริษัทในเครือและความเป็นผู้นำที่โลดแล่นในวงการมานาน"

เกี่ยวกับ Blume Global

Blume Global คือผู้ให้บริการเทคโนโลยีห่วงโซ่อุปทาน มีเป้าหมายในการกำจัดสิ่งที่ไม่จำเป็นมูลค่ากว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์ออกจากห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก ทำให้กระบวนการด้านโลจิสติกส์คล่องตัว เชื่อถือได้และยั่งยืนมากขึ้น ผ่านการดำเนินการด้านโลจิสติกส์และโซลูชันการติดตามรูปแบบใหม่ Blume มีเครือข่ายที่กว้างขวางที่สุดในหมู่ผู้ให้บริการเทคโนโลยีโลจิสติกส์ การเชื่อมต่อโดยตรงของบริษัททั้งทางเรือ ทางอากาศ ทางรถไฟ การส่งพัสดุ การขนส่งโดยรถบรรทุกทั้งแบบเต็มคันและไม่เต็มคัน ผสานกับโซลูชันของ Blume และข้อมูลอุตสาหกรรมกว่า 27 ปี เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็นในการใช้จ่ายด้านการขนส่งที่มีประสิทธิภาพที่สุด ยกระดับการบริการลูกค้า และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน โซลูชันเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรวิจัยและพัฒนาที่มุ่งเพิ่มคุณสมบัติมูลค่าสูงใหม่ ๆ อยู่เสมอ Blume Global พัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับวงการโลจิสติกส์ โดยเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการสร้างโซลูชันความยั่งยืนด้านซัพพลายเชน ต่อสู้กับปัญหาโลกร้อนด้วยการกำจัดการปล่อยคาร์บอนในโลกที่การขนส่งสินค้าต้องใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลเป็นส่วนใหญ่

เกี่ยวกับ LiveSource

นับตั้งแต่ปี 2543 LiveSource ได้ช่วยผู้ผลิตที่มีการดำเนินงานซับซ้อนรายใหญ่ ๆ ทั่วโลกเตรียมพร้อมรับกับสิ่งที่จะเข้ามา โดยเป็นโซลูชันเดียวที่สร้างขึ้นรองรับการใช้จ่ายทางตรง สร้างขึ้นเพื่อเชื่อมโยงองค์ประกอบที่เคลื่อนไหวทั้งหมด และสร้างขึ้นเพื่อให้ปรับตัวรับความเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว แพลตฟอร์มแอปพลิเคชันนี้ถือกำเนิดขึ้นบนคลาวด์ มีความเชี่ยวชาญในการจัดหาทางกลยุทธ์ ควบคุมคุณภาพ การจัดหาเครื่องมือ และบริหารจัดการการทำงานของซัพพลายเออร์ นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ผู้นำอุตสาหกรรมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Dana, Adient, Vibracoustic และ Goodman Manufacturing ไว้วางใจ LiveSource เพื่อเลี่ยงความเสี่ยงที่ซ่อนเร้นอยู่ และรักษาศักยภาพทางการแข่งขันในโลกที่มาร์จินหดตัวลงต่อเนื่อง

สื่อมวลชนติดต่อ

Jon Ross
jon.ross@blumeglobal.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/744701/Blume_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: