Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ทีซีแอลคว้ารางวัลนวัตกรรมชั้นนำมากมายในงาน CES 2022
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 477
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ทีซีแอลคว้ารางวัลนวัตกรรมชั้นนำมากมายในงาน CES 2022
วันที่โพสท์ : 07 Jan 2022 12:24  
ตอบโดยอ้างถึง  



ทีซีแอล (TCL) แบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ ได้รับการยกย่องโดย TWICE, Asia Digital Group และ Europe Digital Group ด้วยผลงานด้านเทคโนโลยีที่จัดแสดง ณ บูธหมายเลข 17017 ใน Central Hall ของศูนย์การประชุม Las Vegas Convention Center ระหว่างวันที่ 5-7 มกราคมนี้

ทีซีแอลคว้ารางวัล "Innovation Award of Mini LED Display Technology" สำหรับทีวี TCL OD Zero Mini LED 8K TV X925 PRO, รางวัล "The Most innovative Award of The Year" สำหรับแว่นตา TCL NXTWEAR AIR และรางวัล "Eye Protection Innovation Award of The Year" สำหรับแท็บเล็ต TCL NXTPAPER 10s

รางวัลเหล่านี้มีการมอบให้ในพิธีมอบรางวัล Global Top Brands Award Ceremony ซึ่งสนับสนุนโดย TWICE, Asia Digital Group และ Europe Digital Group เมื่อวันที่ 6 มกราคม โดยมีคณะผู้เชี่ยวชาญระดับโลกและสื่อทรงอิทธิพลเป็นกรรมการพิจารณา

ทีวี X925 PRO ของทีซีแอลเป็นทีวีรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยี Mini LED backlight และจอแสดงผล OD ZeroTM โดยทีวีที่ใช้เทคโนโลยี Mini LED ขนาด 85 นิ้วรุ่นนี้ชูประสิทธิภาพการแสดงผลระดับปฏิวัติวงการ พร้อมระบบเสียงเสมือนจริงและตัวเครื่องที่ออกแบบมาให้บางเป็นพิเศษ รวมถึง Google TVTM ที่ปรับให้เข้ากับความต้องการส่วนตัวของผู้ใช้ นอกจากนั้น ทีวีรุ่นนี้ยังมอบประสบการณ์เสียงภายในห้องชั้นเยี่ยมด้วยไดรเวอร์ปรับเสียงที่ทรงพลังของ Onkyo เพื่อรังสรรค์เสียงระดับพรีเมี่ยมร่วมกับระบบประมวลผลเสียง 3 มิติ Dolby Atmos(R) ที่กระหึ่มรอบทิศทาง

TCL NXTWEAR AIR อุปกรณ์รับชมภาพยนตร์แบบพกพา เทียบเท่าการรับชมหน้าจอขนาด 140 นิ้ว จากระยะ 4 เมตร ช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชมของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์, การเล่นเกมบนมือถือ หรือการทำงานทางไกล จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทาง โดยแว่นตาอัจฉริยะนี้มีน้ำหนักเพียง 75 กรัม มาพร้อมเลนส์มาตรฐาน และเลนส์ด้านหน้าแบบถอดเปลี่ยนได้สองอัน เพื่อความสะดวกสบายอย่างมีสไตล์

TCL NXTPAPER 10s ออกแบบโดยเน้นการถนอมสายตา ด้วยฟีเจอร์ที่เป็นหัวใจหลักอย่างการลดแสงสีฟ้าที่แฝงอยู่ในทั้งระดับซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ หน้าจอที่เหมือนกระดาษมีชั้นปกป้องมากถึง 10 ชั้นเพื่อคงไว้ซึ่งสีที่เป็นธรรมชาติที่สุด จนได้กลายเป็นมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมนี้ นอกจากนี้ หน้าจอของ NXTPAPER 10s ยังได้รับการรับรองตามมาตรฐาน T?V และสามารถกรองแสงสีฟ้าได้มากถึง 50% ทั้งยังให้ภาพที่คมชัดจากทุกมุมมองด้วยผิวจอไร้เงาสะท้อน

*แต่ละประเทศและพื้นที่อาจมีผลิตภัณฑ์พร้อมจำหน่ายแตกต่างกัน

กรุณาติดตาม #TCLInspireGreatness #TCL_MiniLED #CES2022 สำหรับข้อมูลล่าสุดในงาน CES 2022

ทวิตเตอร์: @TCL_TV_Global & @TCL_USA

เฟซบุ๊ก: @TCLElectronicsGlobal & @TCLUSA

อินสตาแกรม: @tclelectronics & @TCL_USA

ยูทูบ: @TCL Electronics & @TCL USA

เกี่ยวกับทีซีแอล

ทีซีแอล คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1721727/image_1.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: