Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Microland ได้รับสถานะ Microsoft Azure Virtual Desktop
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 495
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Microland ได้รับสถานะ Microsoft Azure Virtual Desktop
วันที่โพสท์ : 12 Jan 2022 13:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

สถานะดังกล่าวสะท้อนให้เห็นความเชี่ยวชาญของเราในการประเมิน ออกแบบ ดำเนินการ และยกระดับโครงสร้างคอมพิวเตอร์เสมือนใน Azure

Microland บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการพลิกโฉมองค์กรสู่ระบบดิจิทัล ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับสถานะรับรองความเป็นเลิศอย่าง Microsoft Azure Virtual Desktop (เดิมชื่อ Windows Virtual Desktop) ซึ่งเป็นเครื่องการันตีองค์ความรู้อันล้ำลึก ประสบการณ์อันกว้างขวาง และความเชี่ยวชาญของพันธมิตรในการวางระบบ ปรับขนาด และดูแลโครงสร้างคอมพิวเตอร์เสมือนใน Azure

สถานะรับรองความเป็นเลิศ Microsoft Azure Virtual Desktop จะมอบให้กับพันธมิตรที่ผ่านเกณฑ์อันเข้มงวดในเรื่องความสำเร็จของลูกค้าและทักษะบุคลากรเท่านั้น ทั้งยังต้องผ่านการตรวจสอบรับรองแนวปฏิบัติทางเทคนิคด้าน Azure Virtual Desktop จากบุคคลภายนอกด้วย

การสนับสนุนให้พนักงานทำงานทางไกลอย่างปลอดภัยนั้นสำคัญกว่าที่เคยเป็นมา โดย Azure Virtual Desktop เป็นโซลูชันของ Microsoft ที่บูรณาการกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Microsoft ได้อย่างแนบเนียน และเปิดโอกาสให้ลูกค้าใช้งานระบบคอมพิวเตอร์เสมือนได้ในรูปแบบที่ยืดหยุ่น ปลอดภัย และคุ้มค่า

พันธมิตรที่ได้รับการรับรองคุณสมบัติในการใช้งาน Azure Virtual Desktop แล้วนั้น จะช่วยให้ลูกค้าใช้งานและดำเนินการเรื่องใบอนุญาตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อมอบโซลูชันที่มีประสิทธิภาพกับองค์กรมากที่สุด

" เราเพียบพร้อมทั้งประสบการณ์อันครอบคลุมในการช่วยพลิกโฉมสถานที่ทำงาน ประกอบกับความเชี่ยวชาญด้านโครงสร้างพื้นฐานคอมพิวเตอร์เสมือนบน Azure โดยได้จับมือเป็นพันธมิตรกับลูกค้าทั่วโลก เพื่อออกแบบและนำสภาพแวดล้อมดิจิทัลที่แปลกใหม่ ปลอดภัย และยืดหยุ่นมาใช้จริง " Ashish Mahadwar ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Microland กล่าว "เมื่อองค์กรทั่วโลกยังคงอาศัยการทำงานแบบไฮบริด การได้รับสถานะ Azure Virtual Desktop Advanced Specialization ก็จะช่วยให้ Microland ส่งมอบโซลูชันและบริการที่แข็งแกร่งได้ต่อไป เพื่อเร่งให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตอย่างรวดเร็ว"

Rodney Clark ผู้เป็น Corporate Vice President, Global Partner Solutions, Channel Sales and Channel Chief ของ Microsoft กล่าวเสริมว่า "สถานะความเป็นเลิศ Microsoft Azure Virtual Desktop แสดงให้เห็นพันธมิตรที่มีความโดดเด่นและมีความสามารถมากที่สุดในการนำ Azure Virtual Desktop ไปใช้ใน Azure โดย Microland ได้พิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า บริษัทมีทั้งทักษะและประสบการณ์ในการเปิดโอกาสให้ลูกค้าเปลี่ยนผ่านสู่บริการแบบ desktop-as-a-service ในรูปแบบที่ยืดหยุ่น ปลอดภัย และคุ้มค่า"

Microland ได้เข้ามาช่วยดูแลเรื่องการทำงานจากที่ใดก็ได้ให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าตอบรับกับการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ วางกระบวนการทางธุรกิจ ปรับต้นทุนด้าน IT และ ROI ได้อย่างรวดเร็ว โดย Microland SmartWorkspaces เข้ามากำจัดความซับซ้อนของโซลูชันแบบโฮสต์ทั่วไป ด้วยการนำเสนอสถานที่ทำงานบนคลาวด์ที่บริหารจัดการได้เต็มที่ ปลอดภัย มีเสถียรภาพ และศักยภาพสูง แก่ผู้ใช้งานปลายทางทุกที่ ทุกเวลา และกับทุกอุปกรณ์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Microland SmartWorkspaces with Azure Virtual Desktops (AVD) Solution ได้ที่ https://azuremarketplace.microsoft.com/en-us/marketplace/apps/ml1589286092083.microland_wvd01?tab=Overview

เกี่ยวกับ Microland

Microland นำเสนอบริการดิจิทัล (Making Digital Happen) เพื่อทำให้เทคโนโลยีมีความสามารถมากขึ้นและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวน้อยลง เราช่วยสร้างความมั่นใจว่าองค์กรต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนไปใช้โครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้นอย่างคาดการณ์ได้ เชื่อถือได้ และเสถียร โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของเราในด้านคลาวด์ ศูนย์ข้อมูล เครือข่าย สำนักงานดิจิทัล ความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ และ IoT เชิงอุตสาหกรรม

ในเวลาที่โลกกำลังเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เช่นปัจจุบัน Microland ได้เร่งมือพัฒนาระบบดิจิทัลมาตอบสนองความต้องการขององค์กร โดยมุ่งเน้นการมอบบริการที่ตรงจุดมากขึ้นให้แก่ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของเรา เพื่อรับประกันผลลัพธ์ทางธุรกิจ

Microland ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย บริษัทมีผู้เชี่ยวชาญด้านระบบดิจิทัลมากกว่า 4,500 คน ประจำอยู่ตามสำนักงานสาขาและศูนย์บริการในเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.microland.com/

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1343841/Microland_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: