Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Next.e.GO Mobile ให้ลูกค้าซื้อขายใบรับรอง CO2 (โควตา GHG)
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 460
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Next.e.GO Mobile ให้ลูกค้าซื้อขายใบรับรอง CO2 (โควตา GHG)
วันที่โพสท์ : 13 Jan 2022 13:15  
ตอบโดยอ้างถึง  

- สามารถเข้าถึงโซลูชันได้ผ่านแอป e.GO Connect หรือเว็บไซต์ที่ลูกค้า e.GO สามารถซื้อขายใบรับรอง CO2 (โควตา GHG) ได้

- ลูกค้า e.GO Life สามารถรับผลประโยชน์เป็นเงินสูงถึง 300 ยูโรต่อปี

- e.GO Mobile เลือก Fairnergy เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการรายแรก

- e.GO Mobile จะใช้เครดิตทางการเงินจากการซื้อขายใบรับรอง CO2 ในรถยนต์ของบริษัท เพื่อสนับสนุนโครงการที่ส่งเสริมความยั่งยืน

Next.e.GO Mobile SE บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจากเยอรมนีสำหรับใช้ในเมืองที่มีความทันสมัยและยั่งยืน ประกาศวันนี้ว่า บริษัทจะให้ลูกค้าสามารถซื้อขายโควตาการปล่อยก๊าซเรือนกระจก หรือ GHG (ใบรับรอง CO2) ได้ โดย e.GO Mobile จับมือกับพันธมิตรอย่าง Fairnergy เพื่อให้บริการการประมวลผลการขายโควตา GHG ที่ง่ายและรวดเร็วผ่านแอปหรือเว็บไซต์ e.GO Connect ซึ่งจะทำให้เจ้าของรถรุ่น e.GO Life สามารถรับเงินได้มากถึง 300 ยูโรต่อปีจากการขายโควตา GHG โดยผลประโยชน์จากการขายใบรับรองจะมอบเป็นเครดิตให้กับลูกค้า นอกจากนี้ e.GO ยังร่วมกับ Fairnergy เปิดโอกาสให้ลูกค้าใช้เครดิตทั้งหมดหรือบางส่วนได้โดยตรงผ่านแพลตฟอร์ม เพื่อสนับสนุนโครงการด้านความยั่งยืนที่เลือกไว้ ซึ่งจะนำไปสู่การสนับสนุนอย่างแท้จริงและยั่งยืนเพื่อขับเคลื่อนสู่การใช้พลังงานที่ไร้มลพิษ

ทั้งนี้ แนวทางและการริเริ่มหลายข้อมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วทวีป โดยส่งเสริมการใช้โซลูชันที่คุ้มค่าและประหยัด สำหรับEU ETS หรือกลไกการซื้อขายสิทธิ์การปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรป (EU) นั้นเป็นระบบ Cap and trade ที่มีการติดตั้งใช้งานเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (GHG) ระบบแรกของโลก โดยมีระบบ EU Renewable Energy Directive (RED II) ที่นำมาใช้เพื่อดำเนินการตามเป้าหมายการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก รวมถึงกรอบการกำกับดูแล ETS แห่งชาติของเยอรมนี (nETS) ที่มีผลบังคับใช้ในปี 2564 ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมกลไก ETS ของ EU ซึ่งจะช่วยปูทางไปสู่การซื้อขายและขายโควตาการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (โควตา GHG) ที่กำหนดให้รถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่ทั้งคันได้ตามกฎหมาย

เพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการและช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการซื้อและการใช้รถรุ่น e.GO Life ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้แบตเตอรี่ล้วน ๆ e.GO Mobile จึงได้ร่วมมือกับ Fairnergy และกลายเป็นผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าโดยใช้แบตเตอรี่รายแรกที่มีบริการโซลูชันดิจิทัลแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าในเยอรมนี

Ali Vezvaei ประธานคณะกรรมการของ Next.e.GO Mobile SE กล่าวว่า "การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยเพื่อผลักดันให้เกิดการขับขี่ในเมืองที่ปราศจากมลพิษเป็นจุดมุ่งหมายของเรา การผลักดันให้ลูกค้าเข้าร่วมในการเดินทางครั้งนี้และได้ประโยชน์จากการเลือกอย่างมีความรับผิดชอบ ตลอดจนการเลือกใช้รถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ (BEV) สำหรับการใช้งานในเมืองที่มีความยั่งยืนมากที่สุดรุ่นหนึ่ง ยังเป็นสิ่งที่ e.GO ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เราได้ดำเนินการขั้นตอนสำคัญอีกขั้นเพื่อสร้างความน่าดึงดูดใจให้กับการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า ด้วยการเป็น BEV อิสระรายแรกที่เสนอการซื้อขายโควตา GHG ให้กับลูกค้า และจากการร่วมมือกับพันธมิตรที่ยั่งยืนอย่างแท้จริงได้ช่วยให้กระบวนการนี้เกิดขึ้นอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา"

ทั้งนี้ Next.e.GO Mobile จะบริจาคเงินจากการซื้อขายโควตา GHG ของรถยนต์ของบริษัทเพื่อสนับสนุนโครงการที่ส่งเสริมความยั่งยืน

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1724464/ghg.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: