Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Mouser Electronics เพิ่มผู้ผลิตรายใหม่กว่า 110 รายในปี 2564
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 524
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Mouser Electronics เพิ่มผู้ผลิตรายใหม่กว่า 110 รายในปี 2564
วันที่โพสท์ : 17 Jan 2022 11:41  
ตอบโดยอ้างถึง  



Mouser Electronics , Inc. บริษัทที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้จัดจำหน่ายระดับ New Product Introduction (NPI) ที่มีเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ให้เลือกมากที่สุด(TM) ประกาศเพิ่มผู้ผลิตลงในรายชื่อถึง 113 รายในปี 2564 เพื่อขยายตัวเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับวิศวกรผู้ออกแบบและบุคลากรฝ่ายจัดซื้อทั่วโลก Mouser เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกซื้อเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดได้อย่างหลากหลาย เพื่อช่วยให้นักออกแบบไม่ต้องเสียเงินไปกับการออกแบบใหม่ การผลิตล่าช้า หรือแม้กระทั่งโปรเจกต์ถูกล้มเลิก

Mouser ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรผู้ผลิตกว่า 1,200 ราย เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงชิ้นส่วนที่ใหม่ที่สุดในอุตสาหกรรมได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยตลอดทั้งปี 2563 และ 2564 เมื่อหลาย ๆ บริษัทเผชิญกับปัญหาท้าทายด้านซัพพลายเชนอันเป็นผลจากการระบาดใหญ่ ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ได้หันมาพึ่งพา Mouser ในการช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ของพวกเขาในตลาดโลก

ผู้ผลิตที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในปี 2564 เกือบหนึ่งในสามอยู่ในภาคส่วนระบบฝังตัว ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Mouser ในเรื่องโซลูชัน Internet of Things (IoT) และ 5G โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Mouser ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับรายการผลิตภัณฑ์ทั้งระบบฝังตัวและเซ็นเซอร์เพื่อยกระดับบริการผลิตภัณฑ์ IoT นอกจากนี้ ศูนย์กระจายสินค้าระดับโลกของ Mouser ยังรองรับคลังที่มีชิ้นส่วนรวมกันกว่า 1.1 ล้าน SKU ในทุกหมวดสินค้า ไม่ว่าจะเป็นระบบฝังตัว หัวต่อ ออปโตอิเล็กทรอนิกส์ วงจรพาสซีฟ และอื่น ๆ

ผู้ผลิตที่ Mouser เพิ่มเข้ามาใหม่ส่วนหนึ่งประกอบด้วย

Fujitsu Semiconductor Memory Solution บริษัทในเครือ Fujitsu Semiconductor และซัพพลายเออร์หน่วยความจำเข้าถึงโดยสุ่มแบบเฟอร์โรอิเล็กทริก (FRAM) และหน่วยความจำเข้าถึงโดยสุ่มแบบต้านทาน (ReRAM) ที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือสูง

Hartland Controls บริษัทในเครือ Littelfuse และซัพพลายเออร์ชิ้นส่วนที่ใช้กันในระบบ HVAC และงานอื่น ๆ ในทางอุตสาหกรรม

MultiTech ซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกด้านอุปกรณ์และบริการ IoT ไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์ โซลูชันพิสูจน์ตัวตน และโซลูชันสื่อสาร

Weidmueller ผู้ผลิตโซลูชันการเชื่อมต่อและ IoT ภาคอุตสาหกรรมชั้นนำ

ดูรายชื่อพันธมิตรรายใหม่ล่าสุดของ Mouser ได้ที่ https://www.mouser.com/new-manufacturer/

ในฐานะตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตในระดับโลก Mouser นำเสนอผลิตภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ใหม่ล่าสุดที่หลากหลายที่สุดในโลก และมีผลิตภัณฑ์อยู่ในคลังสินค้าพร้อมส่ง โดยลูกค้าของ Mouser จะได้รับผลิตภัณฑ์ของแท้ที่ผ่านการรับรอง 100% และตรวจสอบที่มาของสินค้าไปยังผู้ผลิตแต่ละรายได้ นอกจากนี้ เพื่อช่วยให้กระบวนการออกแบบของลูกค้าเป็นไปได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น เว็บไซต์ของ Mouser ยังมีคลังข้อมูลทางเทคนิคที่ครอบคลุมกว้างขวาง รวมถึง Technical Resource Center และเอกสารข้อมูลผลิตภัณฑ์ ดีไซน์อ้างอิงของซัพพลายเออร์ ข้อความประกอบการใช้งาน ข้อมูลการออกแบบทางเทคนิค เครื่องมือทางวิศวกรรม และข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mouser.com/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1725650/image.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: