Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 LTI ทำรายได้เพิ่มขึ้น 9.2% เทียบรายไตรมาส และ 30.1% เทียบรายปี
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 548
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : LTI ทำรายได้เพิ่มขึ้น 9.2% เทียบรายไตรมาส และ 30.1% เทียบรายปี
วันที่โพสท์ : 25 Jan 2022 10:40  
ตอบโดยอ้างถึง  

LTI ทำรายได้เพิ่มขึ้น 9.2% เทียบรายไตรมาส และ 30.1% เทียบรายปี และมีกำไรสุทธิเพิ่ม 18.0% เทียบรายปี

Larsen & Toubro Infotech (BSE 540005) (NSE: LTI) บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ประกาศผลประกอบการไตรมาสสาม ประจำปีงบประมาณ 2565 ของบริษัทในวันนี้
ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ :
รายได้ 553.0 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เติบโต 8.7% รายไตรมาส และ 29.3% รายปี
รายได้สกุลเงินคงที่เติบโต 9.2% รายไตรมาส และ 30.1% รายปี
ในสกุลเงินรูปีอินเดีย :
รายได้ 41,376 ล้านรูปี เติบโต 9.8% รายไตรมาส และ 31.2% รายปี
รายได้สุทธิ 6,125 ล้านรูปี เพิ่มขึ้น 11.0% รายไตรมาส และ 18.0% รายปี
" เรามีความยินดีในการรายงานว่า บริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้น 9.2% เทียบรายไตรมาสในสกุลเงินคงที่ นับเป็นการเติบโตต่อเนื่องทำสถิติไตรมาสที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ที่เราจดทะเบียน แรงผลักดันรายได้ที่ยังคงดำเนินอยู่ของเราทำให้เราพร้อมเติบโตทำสถิติมากที่สุดเมื่อเทียบเป็นรายปีในฐานะบริษัทมหาชน เราจะยังคงสานปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าของเราต่อไปบนเส้นทางการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล "
- Sanjay Jalona ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ
การทำข้อตกลงล่าสุด
ได้รับเลือกจากเครือโรงพยาบาลสัตว์ที่ใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก และเครือคลินิกสัตว์เลี้ยงในอเมริกาเหนือ โลโก้ใหม่ ให้ทำข้อตกลงเข้ามาดูแลในเรื่องความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์และการยกระดับโครงสร้างพื้นฐานทางไอทีให้ทันสมัย รวมถึงการย้ายขึ้นคลาวด์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และปรับปรุงขั้นตอนบริหารจัดการและสนับสนุนทางคลินิก
ได้รับการติดต่อจากบริษัทเภสัชภัณฑ์ข้ามชาติระดับ Global Fortune 500 รายหนึ่ง เพื่อเข้ามาปรับปรุงและสนับสนุนแพลตฟอร์มข้อมูล เพื่อยกระดับความเร็วและความพร้อมของข้อมูลแบบเรียลไทม์ ความยืดหยุ่นในการขยับขยายในอนาคต และปรับต้นทุนให้เหมาะสม
ได้รับเลือกจากบริษัทระดับ Global Fortune 500 รายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้นำตลาดความงามและเครื่องสำอางของโลก เพื่อเข้ามาดูแลแผนยกระดับงานทรัพยากรบุคคล โดยใช้เทคโนโลยี Snowflake เพื่อเสริมขีดความสามารถในการวิเคราะห์ทางทรัพยากรบุคคล สร้างจุดรวมข้อมูลครบจบในที่เดียว เปิดโอกาสให้เข้าถึงแบบเรียลไทม์ และมอบโซลูชันที่รองรับการใช้งานบนมือถือ
ได้รับการติดต่อจากบริษัทพลังงานระดับ Global Fortune 500 รายหนึ่ง เพื่อให้บริการ 'Data Management as-a-Service' สำหรับแพลตฟอร์ม Subsurface Platform เพื่อยกระดับประสิทธิภาพและความลื่นไหลในการทำงานบนคลาวด์ที่มีความปลอดภัย
ได้รับเลือกจากบริษัทสาธารณูปโภครายหนึ่งในอเมริกาเหนือให้เข้ามายกระดับระบบคลาวด์ ครอบคลุมทั้งข้อมูล โครงสร้างพื้นฐาน ความปลอดภัย และระบบ ERP เพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานทางไอทีที่มีความยืดหยุ่นและปรับขนาดได้
ผู้นำระดับโลกรายหนึ่งในด้านโซลูชันเซมิคอนดักเตอร์ จับมือเป็นพันธมิตรกับ LTI เพื่อนำโซลูชัน SAP S/4HANA มาใช้ในโรงงานผลิตที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของบริษัท เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการทำงานและความคล่องตัวในการทำธุรกิจ
บริษัทผู้ให้บริการทางการเงินรายหนึ่งในอเมริกาเหนือ ได้เลือกให้ LTI เข้ามาวางระบบการทำงานที่จำเป็นในการบูรณาการ สนับสนุน และย้ายระบบจัดเก็บบันทึกไปยังแพลตฟอร์ม Unitrax ซึ่งจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพในการกระจาย สนับสนุน และดำเนินงานบนแพลตฟอร์มครบจบในที่เดียว พร้อมปรับปรุงเวลาในการเข้าสู่ตลาดในการเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ
ได้รับการติดต่อจากผู้ให้บริการประกันรายหนึ่ง เพื่อวางระบบหลักและออกแบบ พัฒนา และสนับสนุนแพลตฟอร์มดิจิทัลที่รองรับการบูรณาการแอปพลิเคชันต่าง ๆ กับระบบทั้งภายในและภายนอก
ได้รับการติดต่อจากธนาคารระดับโลกแห่งหนึ่งในยุโรป เพื่อใช้เทคโนโลยีดิจิทัลยกระดับการประมวลผลการชำระเงินใน 12 ประเทศ จากเดิมที่ใช้ระบบเก่าที่ใช้กันมานาน เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น ความสามารถในการรองรับปริมาณงานที่มากกว่าเดิม รวมถึงปรับปรุงและทำให้เป็นมาตรฐาน
LTI ได้ปรับปรุงแพลตฟอร์ม ERP ให้มีความทันสมัยมากขึ้น และได้จัดตั้งแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแบบรวมศูนย์และเป็นมาตรฐาน ให้กับผู้ผลิตอุปกรณ์ควบคุมการไหลระดับโลกรายหนึ่ง และได้รับเลือกให้เข้ามาบริหารแอปพลิเคชันต่าง ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและผลักดันรายได้ให้เติบโต
ธนาคารรายใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศนามิเบีย วางใจให้ LTI เป็นพันธมิตรเพื่อเข้ามาดูแลการยกระดับสู่ดิจิทัล โดย LTI จะปรับปรุงเลเยอร์การบูรณาการกับไมโครเซอร์วิสต่าง ๆ เพื่อให้ธนาคารแห่งนี้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำดิจิทัลยุคคลาวด์ในตลาดที่ทางธนาคารดำเนินงานทั่วแอฟริกา
ได้รับเลือกให้เป็นพันธมิตรกับธนาคารรายใหญ่อันดับต้น ๆ ในตะวันออกกลาง เพื่อยกระดับงานบริหารจัดการความมั่งคั่ง โดยใช้โซลูชัน Temenos Wealth Management Suite เพื่อมอบแนวปฏิบัติที่ดีที่สุด ส่งเสริมประสิทธิภาพ รองรับการทำ Right Shoring และโมเดลที่ยืดหยุ่นที่รองรับการขยับขยายในอนาคต
รางวัลและการยอมรับ
ISG Provider Lens™: Digital Business — Solutions and Service Partners 2021
LTI ติดกลุ่มผู้นำในสาขา Digital Business Consulting Services ประจำสหรัฐ
LTI ติดกลุ่มผู้นำในสาขา Digital Business Experience Services ประจำสหรัฐ
LTI ติดกลุ่มผู้นำในรายงาน Temenos IT Services PEAK Matrix® Assessment 2022 ของ Everest Group
LTI ติดกลุ่มผู้เล่นรายใหญ่ในรายงาน IDC MarketScape Worldwide Managed Multicloud Services Vendor Assessment 2021
LTI ติดอันดับห้าในการจัดอันดับ HFS Top 10 Energy Services 2021
LTI ติดกลุ่มผู้นำในรายงาน Insurance Platforms IT Services PEAK Matrix Assessment 2022 ของ Everest Group
LTI ได้รับการยกย่องในรายงานของ Gartner หัวข้อ What Distinguishes Successful Service Providers in the Data and Analytics Services Market, Twiggy Lo 28 ตุลาคม 2564
Fosfor Lumin แพลตฟอร์มวิเคราะห์แบบเติมเต็มพลัง AI (เดิมชื่อ LTI Leni) ได้รับการยกย่องในรายงาน The Forrester Report : Augmented BI Holds New Promises, But It's Still Early Days, November 2021
Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง
ไฮไลท์อื่น ๆ ของธุรกิจ
LTI จับมือเป็นพันธมิตรกับ Securonix และ Snowflake เพื่อยกระดับบริการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ และป้องกันไม่ให้ข้อมูลอ่อนไหวตกเป็นเป้าของภัยคุกคามที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อองค์กรหลายแห่งย้ายระบบไปบนคลาวด์
LTI คว้ารางวัล Top Performing Partner Award ที่งาน Red Hat India
เกี่ยวกับ LTI
LTI (NSE: LTI) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ที่ช่วยให้ลูกค้ามากกว่า 475 รายประสบความสำเร็จในโลกแห่งการเชื่อมต่อ ผ่านการดำเนินงานใน 33 ประเทศ เราทำเกินกว่าความคาดหวังและความคาดหมายเพื่อช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลได้เร็วขึ้น LTI ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1997 ในฐานะบริษัทในเครือ Larsen & Toubro Limited เรามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่ยากจะหาใครเทียบได้ในการแก้ปัญหาความท้าทายที่ซับซ้อนที่สุดขององค์กรธุรกิจในทั่วทุกอุตสาหกรรม โดยในแต่ละวัน ทีมงาน LTItes มากกว่า 40,000 คนสามารถช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจและเทคโนโลยี ตลอดจนส่งต่อคุณค่าให้แก่ลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของพวกเขาอีกทอดหนึ่ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.Lntinfotech.com หรือติดตามเราได้ทาง @LTI_Global
การประชุมทางโทรศัพท์และการกระจายเสียงเพื่อแจ้งผลประกอบการ
วันที่ 19 ม.ค. 2565 (เวลา 20 :00 น. ตามเวลาอินเดีย )
กรุณาโทรหาหมายเลขโทรศัพท์ด้านล่างก่อนประชุมอย่างน้อย 5-10 นาที เพื่อให้แน่ใจว่าเข้าประชุมทันเวลา
หมายเลขโทรศัพท์สากล
+91 22 6280 1107
+91 22 7115 8008
หมายเลขโทรระหว่างประเทศ
สหรัฐอเมริกา : 13233868721
สหราชอาณาจักร : 442034785524
สิงคโปร์ : 6531575746
ฮ่องกง : 85230186877
ฟังการประชุมซ้ำ
ฟังซ้ำได้หลังประชุมจบไปแล้ว 1 ชั่วโมง โดยเปิดให้ฟังได้ถึงวันที่ 24 มกราคม 2565
รหัสในการเปิดฟัง : 40131
หมายเลข : อินเดีย +91 22 7194 5757
+91 22 6663 5757
สหรัฐ (เก็บเงินปลายทาง) 18332898317
สหราชอาณาจักร (เก็บเงินปลายทาง) 8007563427
สิงคโปร์ (เก็บเงินปลายทาง) 8001012510
ฮ่องกง (เก็บเงินปลายทาง) 800965553
การกระจายเสียง
ฟังการกระจายเสียงจากการประชุมได้ผ่านเว็บแคสต์ โดยเข้าไปที่ลิงก์ https://links.ccwebcast.com/?EventId=LTI20220119
คลิกที่นี่เพื่อใช้ DiamondPass™
DiamondPass™ เป็นบริการระดับพรีเมียม ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับการประชุมคอนเฟอเรนซ์ได้โดยไม่ต้องรออนุมัติจากผู้ให้บริการ
หากคุณมี DiamondPass™ กรุณาคลิกลิงก์ด้านบนเพื่อเชื่อมต่อรหัสของคุณและรับรายละเอียดการเข้าถึงการประชุมนี้ หากคุณไม่มี DiamondPass™ โปรดลงทะเบียนผ่านลิงก์ดังกล่าว และคุณจะได้รับ DiamondPass™ สำหรับการประชุมครั้งนี้

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1044154/LTI_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: