Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Deliverect ระดมทุนรอบ Series D ได้ 150 ล้านดอลลาร์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 545
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Deliverect ระดมทุนรอบ Series D ได้ 150 ล้านดอลลาร์
วันที่โพสท์ : 26 Jan 2022 10:12  
ตอบโดยอ้างถึง  

บริษัทยังได้ประกาศเปิดตัว Deliverect App Store สร้างอีโคซิสเต็มเฉพาะสำหรับการสั่งซื้อออนไลน์อัตโนมัติ

Deliverect บริษัทระดับโลกที่ทำให้การสั่งสินค้าออนไลน์เป็นเรื่องง่ายสำหรับสถานที่กว่า 20,000 แห่งใน 40 ตลาด ประกาศระดมทุนได้กว่า 150 ล้านดอลลาร์ (130 ล้านยูโร) ในการระดมทุนรอบ Series D ซึ่งนำโดย Coatue และ Alkeon Capital รวมถึงนักลงทุนเดิมอย่าง OMERS Ventures, DST Global, Redpoint Ventures, Newion และ Smartfin ทำให้จนถึงปัจจุบัน Deliverect ระดมทุนได้ทั้งสิ้น 240 ล้านดอลลาร์แล้ว โดยการระดมทุนรอบนี้ทำให้มูลค่าของบริษัทอยู่ที่มากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์

การระดมทุนรอบล่าสุดนี้ ทำให้ Deliverect ลงทุนยกระดับงานวิศวกรรมและเทคโนโลยีชั้นสูงได้ เพื่อเพิ่มกลุ่มผลิตภัณฑ์และขยายขนาดเพื่อรองรับสถานประกอบการหลายแสนแห่ง ซึ่งรวมถึงร้านสะดวกซื้อและร้านขายของชำจนถึงร้านอาหาร และเพื่อสนับสนุนลูกค้ากลุ่มนี้ให้ดียิ่งขึ้น Deliverect ยังได้เปิดตัว App Store ขึ้นโดยเฉพาะอีกด้วย ความพยายามที่ได้รับแรงหนุนจากการสนับสนุนทางการเงินนี้จะช่วยขยายการดำเนินงานและเร่งการเติบโตของบริษัท Deliverect ได้รับคำสั่งซื้อ 100 ล้านรายการจนถึงวันนี้ และดำเนินการคำสั่งซื้อ 1.5 ล้านคำสั่งต่อสัปดาห์ในปี 2564 เพียงปีเดียว ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 300% ภายในเวลาไม่ถึงปี

"ขณะที่การเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เราจึงได้เห็นว่า นอกจากร้านอาหารแล้ว ร้านขายของชำและร้านสะดวกซื้อจำนวนมากก็จำเป็นต้องมีการสั่งซื้อออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในกลุ่มลูกค้ายุคมิลเลนเนียลและกลุ่ม Gen Z" Zhong Xu ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Deliverect กล่าว "การระดมทุนนี้จะยกระดับความพยายามของเราที่จะให้บริการทุกคนในชุมชนบริการผ่าน App Store ของเราและอื่น ๆ เรารู้สึกตื่นเต้นกับเฟสต่อไปของ Deliverect ในฐานะผู้นำการสั่งซื้อออนไลน์อัตโนมัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อในปัจจุบันมีคนจำนวนมากที่ชื่นชอบบริการส่งอาหารแบบพร้อมทาน"

Sarah Venning ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัลและข้อมูลของ Pret A Manger กล่าวว่า "ในช่วงกว่า 2 ปีที่ผ่านมา เราได้เปลี่ยนแปลงธุรกิจของเราเพื่อนำ Pret มาสู่ผู้คนมากขึ้น ซึ่งรวมถึงการผลักดันให้แพลตฟอร์มการส่งสินค้าออนไลน์ของเราเติบโต และเปลี่ยนวิธีการสั่งซื้อสินค้าของลูกค้า ความช่วยเหลือจาก Deliverect ทำให้พันธมิตรธุรกิจการส่งสินค้าของเราได้เติบโตขึ้นมาก และเปิดตัวระบบที่ทีมร้านค้าของเราชื่นชอบและใช้งานง่าย ช่วยให้เราให้บริการลูกค้าแบบดิจิทัลได้มากกว่าเดิม"

แพลตฟอร์ม SaaS ของ Deliverect ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ให้ร้านอาหารบริหารกระบวนการสั่งซื้อออนไลน์ได้โดยอัตโนมัติผ่านจุดเดียว โดยรับออเดอร์เดลิเวอรี จองโต๊ะ หรือคำสั่งซื้อกลับบ้านได้จากบริการต่าง ๆ เช่น Uber Eats, Grubhub, Deliveroo, Doordash, Foodora, Shopify และอื่น ๆ และส่งคำสั่งไปยังครัวโดยตรง ร้านอาหารทั้งร้านเล็ก ๆ และเชนใหญ่ ๆ ระดับโลก เช่น Kentucky Fried Chicken (KFC), Chipotle, Time Out Market, Taco Bell, Le Pain Quotidien และ Outback Steakhouse ต่างใช้บริการ Deliverect เพื่อนำมื้ออาหารสุดอร่อยเสิร์ฟถึงมือลูกค้าที่มีความสุข

"Deliverect กำลังส่งเสริมเศรษฐกิจการสั่งอาหารตามต้องการ ด้วยแพลตฟอร์มหลายช่องทางชั้นนำของอุตสาหกรรม ที่เชื่อมต่อผู้บริโภคเข้ากับร้านอาหารและแบรนด์ชั้นนำ" Mark McLaughlin หุ้นส่วนทั่วไปของ Alkeon Capital กล่าว "ผู้ร่วมก่อตั้งของ Deliverect ซึ่งล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญในบริการคอมเมิร์ซยุคใหม่ ได้รวมทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในธุรกิจบริการ เพื่อขับเคลื่อนแผนการอันทะเยอทะยานของ Deliverect และนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ ไปใช้ประโยชน์ในตลาดใหม่และหากรณีการใช้งานใหม่"

Sebastian Duesterhoeft หุ้นส่วนทั่วไปของ Coatue เสริมว่า "ตลาดเทคโนโลยีร้านอาหารมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์กำลังได้รับแรงหนุนจากปัจจัยต่าง ๆ มากมาย รวมถึงการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคอันเป็นผลจากการแพร่ระบาดที่ดำเนินอยู่ ความจำเป็นในการปรับตัวให้เข้ากับภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของเครือข่ายการส่งอาหาร และการเปลี่ยนแปลงในบริการอาหารรายย่อย เช่น ร้านอาหารแบบไม่มีหน้าร้านและแบรนด์ร้านอาหารเสมือน เราเชื่อว่า Deliverect ใช้แนวโน้มเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์โดยมีเป้าหมายที่จะกลายเป็นผู้นำตลาด โดยมีพันธกิจที่จะส่งเสริมร้านอาหารทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Zhong และทีมของเขา"

เกี่ยวกับ Deliverect
Deliverect เป็นบริษัท SaaS ที่ช่วยให้บริหารการส่งอาหารออนไลน์ได้ง่ายขึ้น Deliverect รวมคำสั่งซื้อทางออนไลน์จากช่องทางส่งอาหารต่าง ๆ (Uber Eats, Doordash, Just Eat Takeaway.com และอื่น ๆ) ได้อย่างราบรื่น ช่วยให้สถานประกอบการ 20,000 แห่งสามารถยกระดับบริการด้านการดำเนินงานและเพิ่มความถึงพอใจของลูกค้า Deliverect ดำเนินการในกว่า 40 ตลาดทั่วโลก ได้รับความเชื่อมั่นจากร้านอาหารและ FMCG เช่น Taco Bell, Burger King และ Unilever รวมถึงร้านอาหารขนาดเล็กและขนาดกลาง และร้านอาหารแบบไม่มีหน้าร้านทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.deliverect.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1732977/Deliverect_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: