Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 Straive ได้รับการยอมรับในรายงานของ ISG
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 563
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : Straive ได้รับการยอมรับในรายงานของ ISG
วันที่โพสท์ : 28 Jan 2022 13:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

Straive (เดิมชื่อ SPi Global) ผู้นำตลาดด้านโซลูชั่น EdTech, คอนเทนต์ และข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทคู่แข่ง (Contender) ในรายงาน Provider Lens(TM) Intelligent Automation — Solutions & Services US Report ประจำปี 2564 ของบริษัทวิจัยเทคโนโลยีและให้คำปรึกษาชั้นนำระดับโลกอย่าง Information Services Group (ISG) Straive ได้รับการยกย่องในรายงานฉบับนี้ จากโซลูชั่นการประมวลผลเอกสาร ซึ่งทำหน้าที่คัดแยก แปลความหมาย จัดประเภทอัตโนมัติ พร้อมจัดการเอกสารดิจิทัลได้รวดเร็วและรองรับปริมาณงานได้มากขึ้น

ISG Provider LensTM คือรายงานเปรียบเทียบผู้ให้บริการที่จัดทำโดยผู้ปฏิบัติงานจริง โดยมีการนำเสนอการประเมินผู้ค้าแบบอิสระ และจัดประเภทพฤติกรรมการซื้อขององค์กรธุรกิจต่าง ๆ

ความสามารถด้าน IDP ของ Straive ได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์มข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทอย่าง Straive Data Platform (SDP) สร้างบนสถาปัตยกรรมไมโครเซอร์วิสพร้อมโมดูลแยก ตกแต่ง เปลี่ยนแปลง และนำส่งข้อมูลแบบปรับแต่งเองได้ โซลูชั่นการประมวลเอกสารของ Straive ใช้เทคโนโลยีการรับรู้เพื่อคัดแยก เพิ่มคุณค่า และเปลี่ยนแปลงข้อมูลโดยอัตโนมัติ และส่งมอบข้อมูลเชิงลึกที่ใช้งานได้จากเอกสารที่มีข้อความปริมาณมหาศาลในทุกรูปแบบ เช่น PDF ที่มีข้อความเป็นตัวหนังสือ, อีเมล, ไฟล์เวิร์ด และ PDF ที่สแกนมา

Straive ได้จัดตั้งหน่วยวิจัยและพัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะในชื่อ Straive Innovation Labs เพื่อรวมโซลูชั่นรุ่นใหม่เข้าใน SDP อย่างต่อเนื่อง ลูกค้าของ Straive จะได้ประโยชน์จากแบบจำลองเชิงพาณิชย์ที่ยืดหยุ่น รวมถึงการกำหนดราคาตามผลลัพธ์ต่อเอกสาร ซึ่งจะบริหารทั้งการดำเนินงานและเทคโนโลยี

ราทาน ดาททา ประธานและซีอีโอ Straive กล่าวถึงฟีเจอร์ดังกล่าวว่า "ความต้องการในการประมวลผลเอกสารกึ่งมีโครงสร้างและไม่มีโครงสร้างปริมาณมากอย่างแม่นยำและรวดเร็วกว่าเดิมนั้นเพิ่มขึ้น ส่งผลให้เกิดความต้องการในการประมวลผลเอกสารที่ทำงานอัตโนมัติและดีกว่าเดิม ฟีเจอร์ของ Straive ในรายงาน ISG Provider Lens(TM) คือหลักฐานชัดเจนถึงความสามารถของเราในด้าน IDP โดยการผสมผสานความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง เทคโนโลยีล่าสุด เช่น AI, ML และการให้ความสนใจอย่างจริงจังในด้านการวิจัยและพัฒนา ทำให้ Straive Data Platform ยังคงให้บริการลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ ทั้งด้านการเงิน การวิจัยและวิทยาศาสตร์ชีวภาพ อสังหาริมทรัพย์ กฎหมายและข้อบังคับ"

รายงาน ISG Report ระบุว่า "ในฐานะบริษัทข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วยระบบอัตโนมัติและพึ่งพาแพลตฟอร์ม Straive กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อยกระดับโซลูชั่น SDP ของตนเอง ให้รองรับรูปแบบเอกสารได้มากขึ้น การใช้งานที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น และขยายให้ครอบคลุมอุตสาหกรรมมากกว่าเดิม รวมไปถึงประกันภัย การดูแลสุขภาพ และยา"

Straive สร้างความแตกต่างให้ตัวเอง ด้วยการให้ความสำคัญกับการแก้ปัญหาการใช้งานในอุตสาหกรรมที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญในสายงาน โดยได้รับการสนับสนุนจากทีม SME กว่า 500 รายในหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นวิทยาศาสตร์ชีวภาพ เคมี ชีวการแพทย์ ความยั่งยืน กฎหมาย บริการการเงิน และอื่น ๆ ความเชี่ยวชาญเชิงลึกช่วยให้ Straive บรรลุการใช้ที่ซับซ้อนโดยอัตโนมัติได้ในระดับสูงกว่าเดิมอย่างมีนัยสำคัญ และใช้ประโยชน์จาก SDP เพื่อขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจ

อ่านรายงานฉบับเต็มได้ที่ https://www.straive.com/analyst-recognitions/straives-intelligent-document-processing-intelligent-automation-solutions

เกี่ยวกับ Straive (เดิมชื่อ SPi Global)
Straive คือบริษัทเทคโนโลยีคอนเทนต์ชั้นนำผู้ให้บริการข้อมูล ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง (SME) และโซลูชันเทคโนโลยีแก่ลูกค้าในหลายภาคส่วน อาทิ คอนเทนต์การวิจัย, อีเลิร์นนิ่ง/เทคโนโลยีการศึกษา และข้อมูล/สารสนเทศ โดย Straive มีฐานลูกค้าใน 30 ประเทศทั่วโลก และมีสำนักงานตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ใน 8 ประเทศ ได้แก่ ฟิลิปปินส์ อินเดีย สหรัฐอเมริกา จีน นิการากัว เวียดนาม สหราชอาณาจักร รวมถึงสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ Kshitiz Ahuja, Lead-Brand and PR ( kshitiz.ahuja@straive.com )

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1486326/Straive_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: