Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 "ดาร์วินบอกซ์" ตั้งอดีตผู้บริหารเซลส์ฟอร์ซดำรงตำแหน่งรองประธาน
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 645
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : "ดาร์วินบอกซ์" ตั้งอดีตผู้บริหารเซลส์ฟอร์ซดำรงตำแหน่งรองประธาน
วันที่โพสท์ : 11 Mar 2022 09:00  
ตอบโดยอ้างถึง  

ดาร์วินบอกซ์ (Darwinbox) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทรัพยากรมนุษย์หรือเฮชอาร์เทค (HR Tech) ชั้นนำของเอเชีย ประกาศแต่งตั้งคุณวิเวก ไอเยอร์ (Vivek Iyer) เข้าสู่คณะผู้บริหารระดับสูง โดยคุณวิเวกเข้ารับตำแหน่งรองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัท
คุณวิเวก อดีตผู้บริหารเซลส์ฟอร์ซ (Salesforce) และผู้บริหารฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์บริษัทโคนี (Kony) จะเป็นผู้นำทีมผลิตภัณฑ์และวิศวกรรมของดาร์วินบอกซ์ โดยจะเป็นผู้นำการขับเคลื่อนเป้าหมายของบริษัทในการก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำเทคโนโลยีด้านการจัดการทุนมนุษย์ทั่วโลก ปัจจุบัน ดาร์วินบอกซ์ซึ่งเป็นผู้ให้บริการระบบบริหารทรัพยากรบุคคล (HRMS) บนคลาวด์ ให้บริการองค์กร 650 แห่ง โดยหนึ่งในสามขององค์กรเหล่านี้ได้เปลี่ยนจากแพลตฟอร์มที่ออราเคิล (Oracle), เอสเอพี (SAP) และเวิร์คเดย์ (Workday) สร้างขึ้น
คุณวิเวก กล่าวถึงการแต่งตั้งครั้งนี้ว่า "โลกแห่งการทำงานกำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ทรัพยากรมนุษย์และเฮชอาร์เทคเข้ามาเป็นศูนย์กลางในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับดาร์วินบอกซ์ในช่วงเวลานี้ ซึ่งองค์กรต่าง ๆ ได้รับความคุ้มค่ามหาศาลจากเทคโนโลยีเฮชอาร์ที่ทันสมัย" เขากล่าวเสริมว่า "ภารกิจของผมคือการเร่งสร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของดาร์วินบอกซ์ให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจและความต้องการของตลาด และผมตื่นเต้นอย่างมากที่จะยกระดับการนำเสนอคุณค่าของแพลตฟอร์ม HRMS ให้กับลูกค้าของเรามากกว่านี้"
คุณวิเวกทำงานครอบคลุมทุกด้านของการจัดการผลิตภัณฑ์ด้วยประสบการณ์ยาวนาน 18 ปีในด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์ร่วมกับบริษัทนานาชาติชั้นนำ โดยล่าสุด เขาทำงานที่เซลส์ฟอร์ซ ซึ่งเขาได้เพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับลูกค้าเซลส์ฟอร์ซหลายร้อยราย ในฐานะส่วนหนึ่งของระบบอินดรัสทรีส์ คลาวด์ (Industries Cloud) และก่อนหน้านั้น คุณวิเวกใช้เวลา 10 ปีที่โคนี โดยได้เข้ามาพัฒนาบริการยกระดับความปลอดภัยบนมือถือ การส่งข้อความ และบริการตลาดซื้อขาย ทั้งยังเป็นผู้นำทีมวิศวกร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ และนักเขียนด้านเทคนิครวมกว่า 60 คน คุณวิเวกจบการศึกษาระดับปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจ (MBA) จากสถาบันการจัดการแห่งอินเดียโกลกาตา (IIM) ในเมืองโกลกาตา และเป็นศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยแอนนา (Anna University) ในเมืองเจนไน
"เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณวิเวกในช่วงเวลาที่เราได้เตรียมพร้อมเพื่อเร่งวาระนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมผลิตภัณฑ์และวิศวกรรมของเรา นอกจากนี้ ประสบการณ์มากมายของเขาในการพัฒนาแอปพลิเคชันมือถือ มิดเดิลแวร์องค์กร การจัดการ API และบริการ SaaS ในแวดวงซอฟต์แวร์ระดับองค์กรทั้งในอินเดียและสหรัฐ จะช่วยเพิ่มมุมมองที่สดใหม่และลึกล้ำมากขึ้นให้กับแผนงานผลิตภัณฑ์ของเรา" คุณชัยธัญญา เพดดิ (Chaitanya Peddi) ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของดาร์วินบอกซ์ กล่าว
การระดมทุนรอบซีรีส์ดีครั้งล่าสุดช่วยเสริมพลังให้กับภารกิจของบริษัท ในการสร้างเทคโนโลยีที่ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของบุคลากรของตนได้ และทีมงานของดาร์วินบอกซ์ทุกคนพร้อมที่จะพัฒนาและยกระดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก ด้วยการแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญที่ช่ำชองเช่นคุณวิเวก
คุณชัยธัญญะกล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่วางแผนไว้โดยเฉพาะว่า "บริษัทจะมุ่งเน้นที่การพัฒนา EX, AI และ ML และการวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับองค์กรมากขึ้น ขณะเดียวกัน เรายังตั้งเป้าที่จะขยายการนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้วยบริการและโซลูชันเสริมที่องค์กรต่าง ๆ เชื่อมต่อเข้ากับระบบเทคโนโลยีเฮชอาร์ของตัวเองได้อย่างง่ายดาย"
ดาร์วินบอกซ์ให้บริการพนักงานมากกว่า 1.5 ล้านคนในกว่า 90 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นยูนิคอร์นที่เติบโตรวดเร็วอย่างซิลิงโก้ (Zilingo) ซาโลรา (Zalora) คารูเซลล์ (Carousell) โทโกพีเดีย (Tokopedia) องค์กรชั้นนำอย่างเอสบีเอส ทรานซิต (SBS Transit) อาร์มสตรอง (Armstrong) อีเอ็ม เซอร์วิสเซส (EM Services) แมตช์มูฟ (MatchMove) ฟันดิง โซไซตีส์ (Funding Societies) มิทรา อาดิเพอร์คาซา (Mitra Adiperkasa) และกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่อย่างเจจี ซัมมิต โฮลดิงส์ (JG Summit Holdings) อินโดรามา (Indorama) วิลมาร์ (Wilmar) และบางส่วนของกลุ่มซาลิม (Salim) ดีจารัม (Djarum) และเซนจูรี แปซิฟิก (Century Pacific) ในภูมิภาค โดยได้รับการสนับสนุนจากเซลส์ฟอร์ซ เวนเจอร์ส (Salesforce Ventures), ซีคัวยา อินเดีย (Sequoia India), ไลท์สปีด อินเดีย พาร์ทเนอร์ส (Lightspeed India Partners), เอนดิยา (Endiya) และนักลงทุนเชิงกลยุทธ์อื่น ๆ นอกจากนี้ยังให้บริการแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เช่น นีเวีย (Nivea) สตาร์บัคส์ (Starbucks) โดมิโน่ (Dominos) ที-ซิสเต็มส์ (T-Systems) แอกซ่า (AXA) โตเกียว (Tokio) ซิกน่า (Cigna) และอื่น ๆ
รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1762964/Darwinbox_Vivek_Iyer.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: