Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 GEP ตกลงเข้าซื้อกิจการ COSTDRIVERS
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 626
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : GEP ตกลงเข้าซื้อกิจการ COSTDRIVERS
วันที่โพสท์ : 11 Mar 2022 09:52  
ตอบโดยอ้างถึง  

ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของราคาและต้นทุนทั่วโลก ใช้การวิเคราะห์ด้วยบิ๊กดาต้าและการเรียนรู้ของเครื่องจักร ในการสนับสนุนการพยากรณ์ การสร้างแบบจำลองต้นทุน และการตัดสินใจของทีมงานด้านการจัดหาและห่วงโซ่อุปทานขององค์กร
แพลตฟอร์มนี้ทำให้ผู้ประกอบวิชาชีพด้านการจัดหาและห่วงโซ่อุปทานสามารถพัฒนาและเปรียบเทียบแบบจำลองต้นทุนที่มีความยั่งยืนได้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อผลลัพธ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น
บริษัทดาต้ามาร์ค ซึ่งเป็นบริษัทแม่ มีบทบาทสำคัญในลาตินอเมริกา รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้นำในตลาดบราซิลและบริษัทข้ามชาติ

จีอีพี (GEP(R)) บริษัทระดับโลกผู้ให้บริการกลยุทธ์และซอฟต์แวร์ด้านห่วงโซ่อุปทานแก่บริษัทระดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) และโกลบอล 2000 (Global 2000) ทั่วโลก ประกาศว่า บริษัทได้ตกลงเข้าซื้อกิจการคอสต์ไดรฟ์เวอร์ส (COSTDRIVERS(R)) แพลตฟอร์มระดับแนวหน้าด้านการพยากรณ์ตลาดซัพพลาย แนวโน้มราคา และการสร้างแบบจำลองต้นทุน และบริษัทข้อมูลและวิทยาศาสตร์ข้อมูลด้านการจัดหาอย่างบริษัท ดาต้ามาร์ค จำกัด (Datamark(R) Ltd.) ในเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล ด้วยการเข้าซื้อกิจการบริษัทแม่อย่างบริษัท ดาต้ามาร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล (เบอร์มิวด้า) จำกัด (Datamark International (Bermuda) Ltd.) โดยคาดว่าความตกลงครั้งนี้จะดำเนินการเสร็จสิ้นในไตรมาส 1 หลังจากได้รับการอนุมัติทางกฎหมาย

"ลูกค้าของจีอีพีสามารถเข้าถึงการวิเคราะห์ด้วยบิ๊กดาต้า และข้อมูลเชิงลึกจากการเรียนรู้ของเครื่องจักร บนแพลตฟอร์มการพยากรณ์ต้นทุนและราคาที่ทรงพลังที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ โดยสามารถใช้งานได้จากทุกที่" ซับแฮช มาคีจา (Subhash Makhija) ซีอีโอบริษัทจีอีพี กล่าว "ขณะที่ทีมที่ปรึกษาและการจัดการบริการของจีอีพีได้ใช้ประโยชน์จากคอสต์ไดรฟ์เวอร์ ในการสร้างผลลัพธ์ที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว เรายังจะสามารถช่วยให้ลูกค้าของซอฟต์แวร์ GEP สามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มดังกล่าวได้ด้วยเช่นกัน ด้วยการนำเอาคุณสมบัติฟังก์ชั่นการทำงานที่ทรงพลังของแพลตฟอร์มนี้มาบูรณาการเข้ากับแพลตฟอร์มจัดการดูแลการจัดซื้อและซัพพลายเชนดิจิทัลอย่างจีอีพีสมาร์ท (GEP SMART(TM)) และ จีอีพีเน็กซ์ (GET NEXXE(TM))

คุณมาคีจา เพิ่มเติมว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้ลูกค้าดำเนินการจัดหาและจัดซื้อที่มีความยั่งยืนยิ่งขึ้นได้ในหลากหลายอุตสาหกรรม"

คอสต์ไดร์ฟเวอร์ ซึ่งมีลูกค้าเป็นบริษัทกว่า 200 แห่งใน 40 ประเทศ มีการติดตามสินค้าและวัสดุในการดำเนินงานกว่า 50,000 รายการในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก หน้าเมนูการใช้งานที่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้แบบอินเทอร์แอคทีฟและใช้งานได้ง่าย มีการพยากรณ์ราคาและการแจ้งเตือนที่สามารถตั้งค่าได้เมื่อมีโอกาสในการลดต้นทุน ซึ่งช่วยส่งเสริมการทำงานของเครื่องมือวางแผนงบประมาณและกลยุทธ์ ขณะที่อัลกอริทึมและการวิเคราะห์แบบพยากรณ์ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทขับเคลื่อนการทำงานในการพยากรณ์โดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ การวางแผนสภาวการณ์และการตัดสินใจเป็นไปโดยมีข้อมูลสนับสนุนที่มีความเกี่ยวข้องสูง อย่างเช่นวิวัฒนาการในอดีตของต้นทุนเป็นระยะเวลาสิบปีหรือมากกว่านั้น

บริษัท ดาต้ามาร์ค จำกัด ต่างจากแพลตฟอร์มคอสต์ไดรฟ์เวอร์ที่บริษัทเป็นเจ้าของ เพราะมุ่งเน้นการให้บริการในตลาดบราซิลเป็นหลักด้วยข้อมูลการจัดหาเฉพาะทางซึ่งครอบคลุมผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บรรจุภัณฑ์ และวัตถุดิบเชิงอุตสาหกรรม บราซิลเป็นเศรษฐกิจขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 12 ของโลกโดยมีมูลค่ากว่า 1.36 ล้านล้านดอลลาร์ ทั้งนี้บริษัทดาต้ามาร์คมีบริษัท 1,000 อันดับแรกในบราซิลกว่า 25% เป็นลูกค้า

เกี่ยวกับจีอีพี

บริษัทจีอีพี (GEP(R)) ให้บริการโซลูชั่นห่วงโซ่อุปทานที่สร้างการเปลี่ยนแปลงซึ่งช่วยให้บริษัททั่วโลกมีความคล่องตัวและยืดหยุ่นมากขึ้น ดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น มีความได้เปรียบในการแข่งขัน เพิ่มความสามารถในการทำกำไร และเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้น

วิธีการคิดที่แปลกใหม่ ผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรม ความเชี่ยวชาญที่หาตัวจับยาก ผู้คนที่เฉลียวฉลาดและมีความมุ่งมั่น คือสิ่งที่ซอฟต์แวร์ กลยุทธ์ และการจัดการบริการของจีอีพีใช้ในการให้บริการโซลูชั่นห่วงโซ่อุปทานในระดับใหญ่ด้วยสมรรถนะและประสิทธิผลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ลูกค้าของเราคือบริษัทอันดับต้น ๆ ของโลก รวมถึงผู้นำอุตสาหกรรมซึ่งเป็นบริษัทฟอร์จูน 500 และบริษัทโกลบอล 2000 หลายร้อยแห่ง ที่ต่างพึ่งพาจีอีพีในการบรรลุเป้าหมายที่ทะเยอทะยานในด้านกลยุทธ์ การเงิน และการดำเนินการ

ซอฟต์แวร์แบบคลาวด์เนทีฟและแพลตฟอร์มธุรกิจดิจิทัลของจีอีพีเป็นผู้นำในการจัดอันดับการ์ทเนอร์ แมจิค ควอแดรนท์ (Gartner Magic Quadrants) หลายรายการ และได้รับรางวัลและการเชิดชูจากนักวิเคราะห์อุตสาหกรรม บริษัทวิจัย และสื่อต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง อย่างเช่น การ์ทเนอร์ (Gartner) ฟอร์เรสเตอร์ (Forrester) ไอดีซี (IDC) และสเปนด์ แมทเทอร์ส (Spend Matters) นอกจากนี้จีอีพียังได้รับการจัดอันดับเป็นบริษัทที่ปรึกษาและกลยุทธ์ด้านห่วงโซ่อุปทานอันดับต้น ๆ และผู้ให้บริการการจัดการบริการระดับแนวหน้าอยู่เป็นประจำ โดยเอแอลเอ็ม (ALM) เอเวอเรสต์กรุ๊ป (Everest Group) เนลสันฮอลล์ (NelsonHall) ไอดีซี (IDC) ไอเอสจี (ISG) เอชเอฟเอส (HFS) และอื่น ๆ

จีอีพีมีสำนักงานใหญ่ในเมืองคลาร์ก รัฐนิวเจอร์ซี และมีสำนักงานและศูนย์ปฏิบัติการในยุโรป เอเชีย แอฟริกา และอเมริกา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gep.com

สื่อมวลชนติดต่อดีเร็ก ครีวีย์ (Derek Creevey)
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัทจีอีพี
โทร: +1 732-382-6565
อีเมล: derek.creevey@gep.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/518346/GEP_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: