Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เอเวอร์ไลฟ์ เข้าซื้อกิจการ รีเสิร์ช อินสทรูเมนต์ส กรุ๊ป
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 610
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เอเวอร์ไลฟ์ เข้าซื้อกิจการ รีเสิร์ช อินสทรูเมนต์ส กรุ๊ป
วันที่โพสท์ : 12 Mar 2022 12:11  
ตอบโดยอ้างถึง  

เอเวอร์ไลฟ์ โฮลดิงส์ (Everlife Holdings Pte Ltd) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการเข้าสู่ตลาดและการจัดจำหน่ายในอินเดียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการของรีเสิร์ช อินสทรูเมนต์ส กรุ๊ป หรือ อาร์ไอ (Research Instruments Group หรือ RI) ผู้นำด้านการจัดหาเครื่องมือห้องปฏิบัติการและเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ในสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2532 และกลายเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในวงการวิทยาศาสตร์และชีววิทยาศาสตร์ โดยจัดหาผลิตภัณฑ์มากมายจากผู้จำหน่ายเกือบ 30 ราย ซึ่งรวมถึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เช่น ไซติว่า (Cytiva), เอจิเลนต์ (Agilent), แพคไบโอ (PacBio), นาโนสตริง (Nanostring), เซลล์ ซิกแนลลิง เทคโนโลยีส์ (Cell Signaling Technologies), โปรตีนเทค (Proteintech), ทวิสต์ ไบโอไซเอนซ์ (Twist Bioscience), ควอนเทอริกซ์ (Quanterix), เทอร์โม ฟิชเชอร์ (Thermo Fisher) เป็นต้น นอกจากนี้ บริษัทยังนำเสนอผลิตภัณฑ์เพียว-เอ็นเอ (Pure-NA) และทรู-โปร (True-Pro) ซึ่งเป็นแบรนด์สารตัวทำปฏิกิริยาและวัสดุสิ้นเปลืองสำหรับการวิจัยโปรตีนและจีโนมิกส์ของบริษัทเอง ปัจจุบัน บริษัทมีพนักงานกว่า 70 คน ใน 4 ประเทศ และให้บริการครบวงจรครอบคลุมการขาย การตลาด การให้บริการ การขึ้นทะเบียน และการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์

การเข้าซื้อกิจการอาร์ไอเกิดขึ้นหลังจากที่เอเวอร์ไลฟ์เข้าซื้อกิจการของบริษัทอื่นอีกสามแห่งในมาเลเซียและสิงคโปร์ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ประกอบด้วยบริษัทเมดิจีน (Medigene Sdn Bhd), อนาลิซา รีซอร์สเซส (Analisa Resources Sdn Bhd) และไซเอนทิฟิก รีซอร์สเซส (Scientific Resources Pte Ltd) ซึ่งล้วนเป็นผู้เล่นรายสำคัญในตลาดการวินิจฉัยโรคทางคลินิก วิทยาศาสตร์วิเคราะห์ และชีววิทยาศาสตร์ โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทเหล่านี้และของอาร์ไอเติมเต็มกันได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ เอเวอร์ไลฟ์ครองความเป็นผู้นำในภูมิภาคอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดการวินิจฉัยโรคทางคลินิกในมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และอินเดีย ซึ่งการเข้าซื้อกิจการระลอกล่าสุดนี้จะเปิดโอกาสให้บริษัทสามารถผนวกรวมผลิตภัณฑ์และเข้าสู่ตลาดวิทยาศาสตร์วิเคราะห์และชีววิทยาศาสตร์ที่สอดประสานกัน รวมถึงเสริมแกร่งธุรกิจในหลายประเทศ เช่น ไทยและเวียดนาม สำหรับการซื้อกิจการอาร์ไอและการลงทุนครั้งอื่น ๆ ถือว่ามีความสำคัญเชิงกลยุทธ์อย่างมากสำหรับเอเวอร์ไลฟ์ และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการเสริมแกร่งธุรกิจและการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในภูมิภาคที่เติบโตรวดเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก แม้ว่าจะเกิดการแพร่ระบาดของโควิด จีดีพีของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ยังแสดงให้เห็นถึงการฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง และคาดว่าจะกลับสู่ระดับก่อนเกิดโรคระบาดในปี 2565 นี้ ในประเทศสิงคโปร์ซึ่งเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของอาร์ไอนั้น รัฐบาลสิงคโปร์ได้ยกให้การวิจัยและพัฒนาเป็นยุทธศาสตร์สำคัญมาตั้งแต่ช่วงทศวรรษ 2530 และยังคงเป็นเสาหลักของแผนการของสิงคโปร์ในการสร้างเศรษฐกิจฐานความรู้และขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม

คุณรามัน กันโดตรา ( Raman Gandotra) ซีอีโอของเอเวอร์ไลฟ์ กล่าวว่า "สิ่งที่เอเวอร์ไลฟ์มองหาในบริษัทต่าง ๆ เราได้ค้นพบสิ่งนั้นในอาร์ไอ บริษัทซึ่งก้าวขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจห้องปฏิบัติการด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการอันเหนือชั้นให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับทีมงานของอาร์ไอสู่ครอบครัวเอเวอร์ไลฟ์ และตั้งตารอที่จะร่วมงานกันเพื่อผลักดันวิสัยทัศน์ที่มีร่วมกันในการมอบผลลัพธ์ที่ดีกว่าในภูมิภาคของเรา"

คุณเกรเกอร์ เคนต์ (Gregor Kent) ซีอีโอของรีเสิร์ช อินสทรูเมนต์ส หรือ อาร์ไอ แสดงความเห็นว่า "ผมรู้สึกประทับใจกับความสำเร็จของเอเวอร์ไลฟ์ในภูมิภาคนี้ และเชื่อว่าอาร์ไอจะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ ความเป็นมืออาชีพ และทรัพยากรของบริษัทข้ามชาติรายใหญ่ ตลอดจนทีมงานด้านการตลาด ไอที ทรัพยากรบุคคล และการปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างเข้มงวด เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเอเวอร์ไลฟ์ และก้าวสู่จุดที่สูงยิ่งขึ้นด้วยการสนับสนุนจากเอเวอร์ไลฟ์"

เกี่ยวกับเอเวอร์ไลฟ์

เอเวอร์ไลฟ์ คือผู้นำด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์และโซลูชันการวินิจฉัยให้แก่ห้องปฏิบัติการทางคลินิกและวิทยาศาสตร์ในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราผสมผสานความเชี่ยวชาญทางเทคนิคเข้ากับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในตลาดเอเชีย รวมถึงการทำธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นและเน้นผลลัพธ์เป็นสำคัญ โดยมีเป้าหมายในการยกระดับผลลัพธ์สำหรับชุมชน ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจสำหรับลูกค้าและผู้จำหน่าย บริษัทเป็นตัวแทนของผู้จำหน่ายกว่า 250 ราย และมีทีมงานเกือบ 1,000 คนที่ปฏิบัติงานใน 7 ประเทศ ทั้งนี้ เอเวอร์ไลฟ์เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท เอเวอร์สโตน กรุ๊ป (Everstone Group) โดยมีบริษัท เคียวร์ แคปิตอล (Cure Capital) เป็นผู้ถือหุ้นส่วนน้อย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.everlifeasia.com หรือลิงก์อิน

เกี่ยวกับรีเสิร์ช อินสทรูเมนต์ส

รีเสิร์ช อินสทรูเมนต์ส คือผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์และสารตัวทำปฏิกิริยาทางชีวภาพสำหรับการวิจัยชีววิทยาศาสตร์ บริษัทมุ่งมั่นนำเสนอเครื่องมือและเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมให้การสนับสนุนอย่างดีที่สุดในด้านการใช้งาน การบำรุงรักษา และการฝึกอบรมการใช้งาน บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2532 และมีสำนักงานหลายแห่งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งยังได้รับการรับรองตามหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการกระจายเครื่องมือแพทย์ (GDP-MDS) สำหรับการกระจายเครื่องมือแพทย์และเครื่องมือวินิจฉัย รวมถึงได้รับมาตรฐาน bizSAFE ด้านบริการวิศวกรรม นอกจากนั้นยังปฏิบัติตามหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิต (GMP) และผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 ด้านการจัดการคลังสินค้าและการขนส่งห่วงโซ่ความเย็น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ri.com.sg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1761910/Everlife_Logo.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1761909/Research_Instruments_Logo.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: