Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 ยูเนียนดิจิทัล แบงก์ ผนึกกำลังยีลด์ กิลด์ เกมส์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 637
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : ยูเนียนดิจิทัล แบงก์ ผนึกกำลังยีลด์ กิลด์ เกมส์
วันที่โพสท์ : 15 Mar 2022 16:50  
ตอบโดยอ้างถึง  

ยูเนียนดิจิทัล แบงก์ ผนึกกำลังยีลด์ กิลด์ เกมส์ เพื่อรองรับชุมชน Play to Earn ที่ใหญ่ที่สุดของฟิลิปปินส์


ยูเนียนดิจิทัล แบงก์ (UnionDigital Bank) ซึ่งเป็นธนาคารดิจิทัลในเครือธนาคารยูเนียน แบงก์ ออฟ เดอะ ฟิลิปปินส์ (Union Bank of the Philippines) ได้บรรลุข้อตกลงการเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับยีลด์ กิลด์ เกมส์ หรือวายจีจี (Yield Guild Games หรือ YGG) ซึ่งเป็นองค์กรที่รวมผู้เล่นเกมในระบบเล่นเพื่อรับผลตอบแทน (Play to Earn) ระดับโลก ในการประชุมสุดยอดของเหล่าผู้จัดการซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 ถึง 5 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมคอนราด มะนิลา ในเมืองปาไซของประเทศฟิลิปปินส์

ในการสรุปการหารือฉันท์มิตรที่การประชุมสุดยอดครั้งนี้ ยูเนียนดิจิทัล แบงก์และวายจีจี ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ เพื่อร่วมผลักดันให้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเข้าถึงชุมชน Play to Earn และ Web3 ในฟิลิปปินส์ได้มากยิ่งขึ้น

"การผนึกกำลังเป็นพันธมิตรของเรากับวายจีจี ทำให้ความปรารถนาของเราในการให้บริการชุมชน Play to Earn ที่กำลังเติบโตในฟิลิปปินส์กลายเป็นความจริง เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้นำความเป็นผู้นำในด้านฟินเทค บล็อกเชน และโอเพ่นไฟแนนซ์มาสู่ชุมชนวายจีจี โดยจัดหาบริการที่เหมาะกับความต้องการของพวกเขามากที่สุดในระบบ Play to Earn" คุณอาร์วี เด เวรา (Arvie de Vera) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของยูเนียนดิจิทัล แบงก์ กล่าว

ความร่วมมือระหว่างยูเนียนดิจิทัล แบงก์ กับวายจีจี จะช่วยขับเคลื่อนชุมชน Play to Earn ที่กำลังผงาดขึ้นในฟิลิปปินส์ เพื่อตอบสนองความต้องการใหม่ ๆ ในระบบดังกล่าวของชุมชน

"การเป็นพันธมิตรกับยูเนียนดิจิทัลจะทำให้ชุมชน Play to Earn ของเราเข้าถึงบริการคริปโทฯ ที่มีความขาดแคลนอย่างมากในระบบนิเวศท้องถิ่น เราเชื่อมั่นว่าความเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้และผลักดันให้อุตสาหกรรมก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง" คุณลูอิส บัวนาเวนทูรา (Luis Buenaventura) ผู้จัดการของวายจีจี ฟิลิปปินส์ กล่าว

ยูเนียนดิจิทัล แบงก์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและให้บริการผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการการเงิน โดยจะช่วยให้ชุมชนชาวฟิลิปปินส์ ธุรกิจ นักแก้ปัญหา และหน่วยงานกำกับดูแลสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีทางการเงินเชิงนวัตกรรม เพื่อให้ระบบการเงินเป็นที่ทั่วถึงทั้งประเทศ

ยูเนียนดิจิทัล แบงก์ ถือเป็นธนาคารที่มีใบอนุญาตสากลซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฟิลิปปินส์เพียงแห่งเดียวที่ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจธนาคารดิจิทัลจากธนาคารกลางฟิลิปปินส์ (BSP)

เกี่ยวกับยูเนียนดิจิทัล แบงก์

ยูเนียนดิจิทัล แบงก์ เป็นธนาคารดิจิทัลที่มุ่งส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ โดยช่วยให้ชุมชนชาวฟิลิปปินส์ ธุรกิจ นักแก้ปัญหา และหน่วยงานกำกับดูแลสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีฟินเทค บล็อกเชน และโอเพ่นไฟแนนซ์ เพื่อบรรลุเป้าหมายการสร้างความมั่งคั่งแบบครอบคลุม

ยูเนียนดิจิทัล แบงก์ จะเปิดรับนวัตกรรม เช่น ฟินเทค แต่จะนำเสนอทุกอำนาจ ประสบการณ์ และประวัติการเป็นธนาคารระดับสากลที่มีการกำกับดูแลกฎระเบียบอย่างเข้มงวด โดยมียูเนียนแบงก์ ออฟ เดอะ ฟิลิปปินส์ (ยูเนียนแบงก์) เป็นเจ้าของโดยสมบูรณ์

ด้วยทีมงานระดับโลก การสนับสนุนและสายเลือดของธนาคารสากล ประสบการณ์ด้านฟินเทคอย่างลึกซึ้ง ตลอดจนความหลงใหลและจุดประสงค์ในการพัฒนาเทคโนโลยีในฟิลิปปินส์ ยูเนียนดิจิทัลพร้อมที่จะเป็นผู้นำเพื่อก้าวไปสู่อนาคตทางการเงินและสร้างประชาธิปไตยในการเข้าถึงเทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและเติมเต็มความฝันของชุมชนชาวฟิลิปปินส์

ติดตามข้อมูลยูเนียนดิจิทัล แบงก์ เพิ่มเติมได้ที่ลิงค์อินและทวิตเตอร์




รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1765552/HAI_1636.jpg

คำบรรยายภาพ - (ซ้ายไปขวา) มาเรีย ไกทานิโดว (Maria Gaitanidou) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเปิดตัวของยูเนียนดิจิทัล แบงก์; อาร์วี เด เวรา (Arvie de Vera) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของยูเนียนดิจิทัล แบงก์; แกบบี้ ดิซอน (Gabby Dizon) ผู้ร่วมก่อตั้งวายจีจี; ลูอิส บัวนาเวนทูรา (Luis Buenaventura) ผู้จัดการประจำฟิลิปปินส์ของวายจีจี; แคท กอนซาเลซ (Kat Conzalez) หัวหน้าฝ่ายดำเนินงานของวายจีจี
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: