Community แห่งนี้จะใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566
 
สยามโฟน ดอท คอม : ชุมชนผู้ใช้มือถือ
 เรฟบิตส์ พริวิเลจ แอคเซส แมเนจเมนต์ คว้ารางวัลโกลบี อวอร์ดส์
 
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตอบ: 0 / เข้าชม: 599
ตั้งกระทู้ใหม่ ตอบหัวข้อนี้
Translate this topic to English แสดงความเห็นเฉพาะสมาชิก ทวีตไปบนทวิตเตอร์ แชร์หน้านี้ไปบนเฟสบุคดูกระทู้ก่อนหน้า :: ดูกระทู้ถัดไป
Author
Message
PRdelivery
PRO Member
PRO Member
Year's Star



สมัครเมื่อ: 08 May 2012
จังหวัด: กรุงเทพฯ
รายละเอียดสมาชิก - View user's profile
หัวข้อ : เรฟบิตส์ พริวิเลจ แอคเซส แมเนจเมนต์ คว้ารางวัลโกลบี อวอร์ดส์
วันที่โพสท์ : 17 Mar 2022 08:07  
ตอบโดยอ้างถึง  

เรฟบิตส์ ผู้ให้บริการโซลูชันความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้รับรางวัลระดับทองคำ 1 รางวัลและระดับเงินอีก 2 รางวัลจากงานโกลบี ไซเบอร์ ซีเคียวริตี้ โกลบอล เอ็กซ์เซลเลนซ์ อวอร์ดส์ประจำปีครั้งที่ 18

บริษัท เรฟบิตส์ (RevBits) ประกาศว่าได้รับรางวัลระดับทองในงานประกาศรางวัลโกลบี อวอร์ดส์ ปี 2565 (2022 Globee Awards(R)) สำหรับโซลูชันพริวิเลจ แอคเซส แมเนจเมนต์ (Privileged Access Management) รางวัลโกลบี อวอร์ดส์ จะมอบให้กับผู้ให้บริการชั้นนำของโลกโดยดูจากประสิทธิภาพ เทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ ความเป็นผู้นำด้านบริการ การริเริ่ม และอื่น ๆ ขององค์กร

เรฟบิตส์มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลระดับเหรียญทองในประเภทต่อไปนี้:

โกลด์ - พริวิเลจ แอคเซส คอนโทรล (Privileged Access Control) | ความปลอดภัยและการจัดการ
- เรฟบิตส์ พริวิเลจ แอคเซส แมเนจเมนต์

ผู้ได้รับรางวัลระดับเงินในหมวดพริวิเลจ แอคเซส คอนโทรล คือ ไทโคติกเซนตริฟี - ซีเคร็ท เซิร์ฟเวอร์ (ThycoticCentrify - Secret Server)

"ในฐานะผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ความปลอดภัยทางไซเบอร์ เรามุ่งเน้นในการให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชันที่ซับซ้อนและแข็งแกร่ง เพื่อปรับปรุงรูปแบบการรักษาความปลอดภัยของพวกเขา การได้รับรางวัลระดับทองเหนือไทโคติก (Thycotic) ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในตลาด PAM ซึ่งเป็นเจ้าของตำแหน่งเดิมในปีที่แล้วด้วยมูลค่า 1.4 พันล้านดอลลาร์นั้นน่าพอใจมาก ด้วยความพยายามของทีมพัฒนาและแผนงานด้านเทคโนโลยีโดยคุณมุกเทบา เชลิก (Mucteba Celik) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี เราจะปรับปรุงและสร้างโซลูชันพริวิเลจ แอคเซส แมเนจเมนต์ของเราต่อไปเพื่อมอบการควบคุมที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า" คุณเดวิด ชิฟเฟอร์ (David Schiffer) ซีอีโอกล่าว

"โซลูชัน PAM ของเราเป็นผลิตภัณฑ์หลักในชุดโซลูชันระดับองค์กรของเรา ตลาด PAM มีการแข่งขันสูง และการได้รับรางวัลเหนือไทโคติกถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ความพยายามในการพัฒนาของเรามีเพื่อการนำเสนอโซลูชัน PAM ที่ครอบคลุมมากที่สุดในตลาด" คุณมุกเทบา เชลิก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีกล่าว

"ตัวอย่างเช่นไทโคติกอ้างว่าเป็นโซลูชัน PAM ระดับองค์กรเพียงโซลูชันเดียวที่มีอยู่ในระบบคลาวด์และในองค์กร ในฐานะที่เป็นโซลูชันระดับองค์กรอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบของเรฟบิตส์ PAM จึงมีให้ใช้งานทั้งในคลาวด์และในองค์กร เราสนับสนุนองค์กรที่ต้องการเก็บระบบทั้งหมดไว้ในองค์กรอย่างเต็มที่ องค์กรที่เรียกใช้ทุกอย่างในระบบคลาวด์และองค์กรที่มีสภาพแวดล้อมแบบไฮบริด PAM เป็นข้อกำหนดด้านความปลอดภัยพื้นฐานสำหรับองค์กรและนำเสนอโซลูชันที่สามารถเติบโตได้เมื่อลูกค้าขยายความต้องการการจัดการการเข้าถึงเป็นแนวคิดในการสร้างโซลูชันสำเร็จรูปของเราตั้งแต่เริ่มต้น"

นอกจากนี้ เรฟบิตส์ยังได้รับรางวัลเพิ่มจากรางวัลระดับทองคำสำหรับเรฟบิตส์ พริวิเลจ แอคเซส แมเนจเมนต์ จากการประกาศรางวัลโกลบี ไซเบอร์ ซีเคียวริตี้ โกลบอล เอ็กซ์เซลเลนซ์ อวอร์ดส์ (Globee Cyber Security Global Excellence Awards) ประจำปีครั้งที่ 18 ได้แก่:

เงิน - บริษัทแห่งปี | ซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัย
- เรฟบิตส์และมุกเทบา เชลิก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี

เงิน - เอ็นด์พอยต์ ซีเคียวริตี้ (Endpoint Security) | การหลอกลวง การปกป้อง และการตอบสนอง
- เรฟบิตส์เอ็นด์พอยต์ ซีเคียวริตี้ และ EDR

เกี่ยวกับเรฟบิตส์
เรฟบิตส์ เป็นบริษัทด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ครบวงจรซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2561 บริษัทมุ่งมั่นที่จะปกป้องและให้บริการอันเหนือชั้นแก่ลูกค้า ด้วยการนำเสนอเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยมากมายที่สามารถใช้งานได้ผ่านแพลตฟอร์มความปลอดภัยครบวงจร เรฟบิตส์ให้การป้องกันจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ซับซ้อนที่สุดที่บริษัทต่าง ๆ ต้องเผชิญ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมิเนโอลา รัฐนิวยอร์ก และมีสำนักงานสาขาอยู่ที่เมืองพรินซ์ตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์, เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.revbits.com/aboutrevbits

ติดต่อ: นีล เฮสเตอร์เบิร์ก (Neal Hesterberg), (609) 516-2846, neal@revbits.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1222447/revbits_logo__002.jpg
แสดงผู้ตอบย้อนหลัง:   
หน้าแรกคอมมิวนิตี้ » ฝากข่าวประชาสัมพันธ์ (Information & Service)
ตั้งกระทู้ใหม่  ตอบหัวข้อนี้
หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 1   

 
ไปยังหัวข้อ: